ชัญญ่า อัพ IG ขอโทษ กรณี ศึกIG ทอร์ค ออฟ เดอะทาวน์


ชัญญ่า อัพ IG ขอโทษ กรณี ศึกIG ทอร์ค ออฟ เดอะทาวน์


'ชัญญ่า ทามาดะ' อัพ IG ขอโทษ 'คนรอบข้าง' กรณี 'ศึกIG ทอร์ค ออฟ เดอะทาวน์'  

หลังตกเป็นประเด็นถูกวิจารณ์ครึกโครมไปเมื่อสัปดาห์ก่อน เกี่ยวกับกรณีที่ไฮโซสาว 'ชัญญ่า ทามาดะ' ไปคอมเม้นท์ใน IG ของ พี่ชายคนสนิทอย่าง 'ไผ่ วันพ๊อยท์' ในทำนองตัดพ้อต่อว่า จนเรื่องราวลุกลามใหญ่โต ร้อนเเรง!ยิ่งกว่าละครหลังข่าวภาคค่ำ! มีตัวละครเกี่ยวเนื่อง'ในข่าวดังกล่าวมากมาย' 



ซึ่งหลังตกเป็นข่าวแรง! ขนาดนี้ 'ไฮโซสาว' เลยโพสต์  IG ชี้แจง และขอโทษ ผู้เกี่ยวข้องทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ครอบครัว ของตัวเอง และ แฟนหนุ่ม อย่าง 'หนุ่มมายด์ และ ครอบครัว' ใจความว่า

  "ขอโทษพี่มายด์และครอบครัว ขอโทษที่บ้านที่เอาแต่เรื่องปวดหัวมาให้ ข่าวหนัก ๆ บางทีมันทำอะไรเราไม่ได้เลยจริง ๆ ไม่รู้เพราะชิน หรือไม่ได้ใส่ใจ แต่มันทำร้ายคนรอบข้างเราได้เสมอ ทั้งข่าวที่ออกมาว่าชัญญ่าเคยเป็นแฟนเก่าพี่ไผ่ ซึ่งไม่จริง (ไม่เข้าใจเดี๋ยวนี้ทำไมข่าวหลาย ๆ ที่ถึงเขียนมั่วขนาดนั้น ผู้อ่านควรได้อ่านความจริง ไม่ใช่เรื่องที่เขียนขึ้นมาเพราะนึกสนุกปาก) ยังไงก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยจริง ๆ" พร้อมข้อความแท็กไปหาแฟนหนุ่มว่า "ยอมรับผิดเเต่เพียงผู้เดียวที่เข้าไป ส. เรื่องผัว ๆ เมีย ๆ เองตั้งเเต่เเรก พี่ชายเราถึงจะสนิทเเค่ไหนมันก็เเฟนเขา ตอนนี้ได้รับบทเรียนเเล้ว ขอโทษหลาย ๆ คนที่ทำให้ผิดหวัง (อีกเเล้ว) ไม่ได้ตั้งใจมีเรื่องกับใคร เเค่เข้าไปเม้นท์พี่ชายตามปกติ คิดเเค่นั้นจริง ๆ ขอโทษ+รัก @mind_sungkasap เเละครอบครัว ค่ะ"



ชัญญ่า ทามาดะชัญญ่า ทามาดะ


ชัญญ่า ทามาดะชัญญ่า ทามาดะ


ชัญญ่า ทามาดะชัญญ่า ทามาดะ


ชัญญ่า ทามาดะชัญญ่า ทามาดะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์