เอฟุ้งวิก7ไฟเขียวส่งละครหลังข่าว


"เอ"รับละคร"อรุณสวัสดิ์"ผลิตให้ทางโมโนกรุ๊ปไม่หวั่นแอ็กติ้งนักแสดงหน้าใหม่ปลื้มช่อง 7 ไฟเขียวให้ทำละคร เล็งหลังข่าวแย้มกำลังคุยโปรเจกท์ผู้จัดกับทางทรูวิชั่นด้วย

ก่อนหน้านี้ "ต้น-ชานนท์ สมฤทธิ์" ผู้กำกับละครเรื่อง "อรุณสวัสดิ์" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเองกำลังจะกำกั บละครให้กับทาง "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" เพื่อส่งช่อง 7  แต่ล่าสุด กลับมีข่าวออกว่าแท้ที่จริงแล้ว ละครเรื่องดังกล่าวได้ผลิตละครเรื่องนี้ ส่งให้กับทางโมโนกรุ๊ป  ดังนั้นเมื่อได้พบ "เอ" ในงาน ฉลองครบรอบ 50 ปี บิ้วตี้ เจมส์ จึงต้องคว้าตัวถามได้ความดังนี้

 "ตกลงเรื่องอรุณสวัสดิ์ ผมทำให้กับทางโมโน เพราะว่าจริงๆ เรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ที่ทางโมโนเป็นคนซื้อเอาไว้ ส่วนกับทางช่อง 7 ผมก็เสนอไปนะ แต่ว่าน่าจะเป็นล็อต 2  ตอนนี้ก็เลยขอผลิตเรื่องนี้ไปก่อน ("ต้น" ผู้กำกับบอกว่าเรื่องนี้ได้นักแสดงใหม่ ค่อนข้างมีปัญหาเรื่องการแสดง) ก็มีเด็กของโมโนเป็นหลักนะ ตัวพระเอก นางเอก เป็นของโมโน เด็กของผม มีบ้าง แต่เป็นตัวแวดล้อมมากกว่า  เรื่องแอ็กติ้งผมก็ทำห้องเรียนแอ็กติ้งให้เลย มีครูมาสอนการแสดง เรียนอยู่เป็นเดือนนะ เทรนด์ทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด  ถามว่ากังวลไหมในเรื่องการแสดงของน้องๆ ผมมองว่าเป็นความท้าท้ายมากกว่า" เอ บอก

 ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าโปรเจกท์ละครล็อตหน้า ที่ได้เสนอกับทางช่อง 7 มีทั้งหมดกี่เรื่องและแนวไหนได้บ้าง

  "เรื่องประมาณ ตบจูบนะ แนวดราม่านะ เพราะชีวิตผมดราม่ามากเลย (ยิ้ม)  เสนอไป 2-3 เรื่อง แต่ที่แน่ๆ ก็คือได้ทำแน่นอน ถามว่า หวังว่าจะได้ทำครบเลยไหม ก็ไม่นะ ได้เรื่องเดียวก็พอแล้ว เราไม่สามารถทำเยอะได้ เพราะติดเรื่องของเวลา เนื่องจากผมทำหลายอย่าง  

(มองไว้ช่วงเวลาไหน) 

หลังข่าวนะ แต่ว่าเวลาไหนก็ได้ ขอแค่มีโอกาสได้ทำ ได้มีโอกาสผลิตและทำงาน  นอกจากนี้ผมก็ยังคุยกับทางทรูวิชั่นด้วย ผมอยากให้ทำให้ทุกที่ ไม่ผันว่าจะหันมาเป็นผู้จัดเต็มตัวนะ ผมยังเป็นนักปั้นเหมือนเดิม แต่ผู้จัดมองว่าเป็นอาชีพเสริมมากกว่า เรื่องการลงทุนไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่าเสียเงินไม่ว่า แต่เสียหน้าไม่ได้" เอ กล่าวปิดท้าย

เอฟุ้งวิก7ไฟเขียวส่งละครหลังข่าว


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย


เอ ศุภชัยเอ ศุภชัย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์