โตโน่ยกริทไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง

"โตโน่" ลั่นได้โทรไปแสดงความยินดีกับ "ริท" หลังนักร้องรุ่นน้องได้รับเสื้อกาวน์ เพียงแต่ไม่ได้ออกสื่อชมเปาะรุ่นน้องไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง แย้มกำลังจะมีละครกัน

และแล้ว ก็มีข่าวลืออกมาว่า น้องเล็กของกลุ่มอสรพิษ อย่าง "ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช" เกิดอาการน้อยใจ พี่ใหญ่ "โตโน่-ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์" ที่ไม่ได้โทรไปแสดงความยินดี ในวันที่ริทได้เข้ารับพิธีมอบเสื้อกาวน์ จนถูกตั้งข้อสังเกต ว่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องได้สะบั้นลงไปแล้ว ดังนั้นเมื่อได้พบหนุ่มโตโน่จึงถามเรื่องนี้ได้ความว่า  
    
"ณ วันนี้ผมกับริทเป็นพี่น้องกัน ยังปกติอยู่ไม่เคยไม่ปกติ  แก๊งผมยังไม่แตก ( ข่าวออกมาว่า ริท น้อยใจที่โตโน่ไม่โทรไปอวยพรเรื่องที่ริทรับเสื้อกาวน์)  ใครบอกว่าผมไม่โทรไป ผมโทรไปนะ พอดีไม่ได้ออกสื่ออะไรอย่างนี้  ผมต้องบอกว่าผมดีใจกับน้องนะ ในวันที่เขายังลังเล ว่าเขาจะไปทางไหน และเขาก็มาถามผม วันนี้ทางที่เขาเดินมันดีทั้งสองทาง ริทเป็นคนที่แฟนคลับเยอะมาก และแฟนคลับรักเขาๆ ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวัง เขาเป็นน้องที่ดี เขาเป็นคนที่ตั้งใจเรียนและเป็นแบบอย่างที่ดีกับวัยรุ่นไทย ผมภูมิใจที่เขาเป็นแบบนี้ เรื่องข่าวที่บอกว่าเราแตกกันทะเลาะกัน ไม่เป็นความจริง ผมขอบคุณ ริท และ กัน (ณภัทร อินทร์ใจเอื้อ) น้องทั้งสองคน มีอะไรโทรคุยกัน มีอะไรผมก็ส่งไลน์หากัน โดยไม่จำเป็นพูดผ่านสื่อ สำหรับผมเอง ถ้าเป็นพี่น้องๆ กันจริง ไม่จำเป็นต้องมาบอกกับข่าวว่าทำอะไรบ้าง" โตโน่บอก
    
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้ถามถึงว่าก่อนหน้านี้ "ป้อน-นิพนธ์" หนึ่งในผู้บริหารเอ็กแซ็กท์ให้ข่าว ว่ากำลังวางละครให้โตโน่พร้อมกันถึง 2 เรื่อง ส่วนตัวทราบเรื่องนี้แล้วหรือยัง  นักแสดงหนุ่มเผยว่า ส่วนตัวรู้พล็อตอย่างคร่าวๆ แล้ว
    
"ชื่อเรื่องยังไม่สรุป แต่ผมรู้พล็อตของทั้งสองเรื่อง แต่คิดว่าน่าจะรับเพียงแค่เรื่องเดียว (ใช่เรื่อง  น.ส ไม่จำกัดนามสกุลหรือเปล่า) ไม่นะ  ไม่มั่นใจนะ (แล้วที่บอกว่าต้องไปเรียนต่อสู้ใช่ไหม)  สำหรับเรื่องนั้น มันน่าจะปลายปีมากกว่า  วันที่ผมคุยกับพี่ป้อน เพิ่งจะวางผมเป็นตัวแรก แล้วยังไม่มีใครเป็นนางเอกด้วย   พี่ป้อนถามว่าเนื้อเรื่องแบบนี้ ผมพอจะเล่นได้ไหม แล้วคิวมันจะชนกับซิทคอมด้วย ไหวหรือเปล่า (ส่วนตัวอยากเล่นไหนแบบไหน) ผมอยากจะดราม่านะ แต่ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่นะ" โตโน่ทิ้งท้าย


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


โตโน่ ภาคิณโตโน่ ภาคิณ


ริท-เรืองฤทธิ์ ริท-เรืองฤทธิ์


ริท-เรืองฤทธิ์ ริท-เรืองฤทธิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์