‘ชาม’ ขึ้นแท่น มืออาชีพ รับบทแรง เพื่อพัฒนาฝีมือ

ผ่านงานหนัง “ตายโหง ตายเฮี้ยน” มาแล้ว สำหรับ นางร้ายหน้าสวยดีกรีนางงาม “ชาม โอสถานนท์” ล่าสุดกำลังมีงานละคร “สาปสาง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถึงกับยอมรับด้วยตัวเองว่า บทที่เธอได้รับถือเป็นบทร้าย และ เปลืองตัวที่สุดในชีวิต แม้ภาพตัวอย่างบางส่วนที่ออกมาอาจจะดูค่อนข้างแรง แต่สาวชามก็อยากให้ทุกคนลองเปิดใจดูละครกันก่อน อย่าเพิ่งตัดสินคน ซึ่งชาม เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ใครที่ทำงานในวงการ ก็อยากยืนบนมาตรฐานของคุณภาพ อย่างมืออาชีพ เพราะฉะนั้นหนัง ละคร ทุกเรื่อง ที่ชามรับต้องเต็มที่ ส่วนกระแสของละครสาปสาง ในบท แพรว เป็นบทที่ร้ายและเปลืองตัวที่สุดตั้งแต่ที่เคยเล่นมา แต่ในเมื่อผู้ใหญ่เห็นแล้วว่าเราเหมาะกับบทนี้ ชามก็เต็มที่ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

เรื่องนี้เล่นเองทุกฉาก เพราะอยากใช้โอกาสนี้ฝึกฝนและพัฒนาฝีมือการแสดงให้ดีขึ้น อย่างฉากเลิฟซีนกับพี่อ้น (สราวุฒิ มาตรทอง) ชามไม่ขอสแตนอิน เพราะฉากนี้ท้าทายฝีมือ และอารมณ์การแสดงของเรา ต้องเล่นเอง โชคดีที่มีครูดีอย่างพี่อ้น เพราะเค้ามีความเป็นมืออาชีพสูง เลยช่วยสอนและแนะนำชามในเรื่องของการแสดงได้เยอะมาก ชามเชื่อว่าทุกงานที่เราตั้งใจทำ จะเป็นการวัดความมีคุณภาพและความเป็นมืออาชีพของตัวเองได้เป็นอย่างดีค่ะ”.


“ชาม โอสถานนท์”“ชาม โอสถานนท์”


“ชาม โอสถานนท์”“ชาม โอสถานนท์”


“ชาม โอสถานนท์”“ชาม โอสถานนท์”


“ชาม โอสถานนท์”“ชาม โอสถานนท์”


“ชาม โอสถานนท์”“ชาม โอสถานนท์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์