‘ไอซ์’ มาแรงงานรุ่งรัก ‘แบงค์’ ไปได้สวย

นอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้ว ดูเหมือนว่านางร้ายสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา จะมีความสามารถด้านธุรกิจอีกด้วย เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรเป็นเงินหมด ล่าสุดเปิดตัวขายครีมกันแดด “เจลลี่ ซัน” ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ด้านความรักก็รุ่งไม่แพ้กัน เพราะซุ่มคบหาดูใจกับไฮโซ “แบงค์” ทายาทรีสอร์ทหรู มากว่า 3 ปี แต่เธอก็ยังไม่พร้อมเรียกแฟน เนื่องจากอนาคตข้างหน้าเป็นเรื่องไม่แน่นอน

ไอซ์ กล่าวว่า ที่ทำธุรกิจนี้เพราะรู้สึกว่าคนไทยต้องทาครีมกันแดด และไม่ว่าฤดูไหนคนไทยก็ต้องใช้ ที่ผ่านมาส่วนใหญ่มีแต่ครีมแบบเหนอะ ๆ และทาทับเมคอัพไม่ได้ เราเลยคิดค้นครีมกันแดดที่ทาทับเมคอัพได้และไม่เหนอะ พร้อมป้องกันอินฟราเรดได้กระแสตอบรับดีมากอาทิตย์แรกผลิตขาย 5 พันหลอด แค่ 3 วันก็ขายได้หมด นอกจากนี้ร้าน “เซเลบ โคลเซ็ท” ที่เมเจอร์ รัชโยธิน ร้านเช่าชุดก็ขยายร้านมีแต่งหน้าและทำผมแบบครบวงจร แค่มาร้านไอซ์ร้านเดียวลูกค้าลุค ทั้งหมดของตัวเองทันที พร้อมกันนี้ยังมีรายการ “มาดาม เทรนนี” ทางช่อง โมเดิร์น ไนน์ทีวี รายการสั้น ๆ เวลา 5 นาที ถ้าไอซ์ทำได้คนทั้งโลกก็ทำได้ ผู้หญิงเราทำงานนอกบ้านก็ต้องทำงานในบ้านด้วย จะมีการนำเทคนิคและเคล็ดลับที่แม่บ้านควรจะรู้มาให้ได้ชม เช่น แกะสลักหงส์, วิธีแยกไข่ขาวกับไข่แดง เราจะทำกันสด ๆ ไม่มีการฝึกมาก่อน เหมือนไอซ์เป็นตัวทดลองให้คุณแม่บ้านได้ชม

สำหรับความสัมพันธ์กับ แบงค์ นั้น ยังเรื่อย ๆ ค่ะ ที่ผ่านมาเรารู้จักกันมาประมาณ 3 ปี แต่ยังตอบไม่ได้ว่าใช่หรือไม่ใช่ เพราะไอซ์ยังไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร พี่แบงค์เป็นคนดี แต่ดีอย่างเดียวพอหรือเปล่า ยังมีอีกหลายอย่างให้คิด เรารู้จักกันในฐานะเพื่อนมาก่อน ส่วนเรื่องการทำธุรกิจ ก็มีปรึกษาเขาบ้าง แต่ก็ไม่ใช่คนเดียว เราก็มีปรึกษาเพื่อนคนอื่นด้วย เพราะเราทำธุรกิจหลายอย่าง ก็ต้องถามความเห็นคนหลายคน ถามว่างานเยอะแบบนี้มีเวลาให้เขาบ้างไหม ถึงไอซ์จะงานเยอะ แต่ก็ไม่ได้ยุ่งถึงขนาดไม่มีเวลาไปเจอเพื่อน อย่างพี่แบงค์เวลาจะเจอไอซ์ก็ต้องมาอยู่กับกลุ่มเพื่อนเรา สำหรับเรื่องการปรับตัว ไอซ์เองไม่ต้องปรับอะไรมาก แต่ด้วยความที่ไอซ์เป็นคนทำอะไรเร็ว ในขณะที่พี่แบงค์เป็นคนชิล เวลาเขาตอบอะไรช้า เราจะเร่งเขา เขาก็จะบอกว่าทำไมต้องเร็วล่ะ ทำให้เรานึกขึ้นได้ว่าเออ!เราจะเร็วไปทำไม และที่ไอซ์ยังไม่เรียกพี่แบงค์ว่าแฟน เพราะวันข้างหน้าอาจจะไม่ใช่ เราเองยังไม่รู้เลยว่าเราชอบอะไรค่ะ.


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์