บ๊วย โต้ปิดร้านไก่ทอดเดชา แจง เข้าใจผิด


บ๊วย โต้ปิดร้านไก่ทอดเดชา แจง เข้าใจผิด


หนุ่ม"บ๊วย เชษฐวุฒิ"  โต้ปิดร้านไก่ทอดเดชา แจงเข้าใจผิด รับ ซอย เตี๋ยว ติม ร้านร่วมเคน เวียร์ มีปัญหาเรื่องเงิน ขอบคุณคนเชียร์คืนดีตุ๊ก รับ น้อยใจชีวิต

หลังจากที่ร้านซอย เตี๋ยว ติม ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมหุ้นกันของ เคน ภูภูมิ, เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ บ๊วย เชษฐวุฒิ ปิดตัวลงไป ล่าสุดก็มีข่าวมาอีกแล้วว่า ไก่ทอดเดชา ของหนุ่มบ๊วย และหนุ่มเวียร์ เตรียมจะปิดกิจการ งานนี้ หนุ่มบ๊วย ก็ออกมาชี้แจงว่า

"ข่าวนี้เคลียร์แล้วครับ คือมันเป็นการเข้าใจผิดกัน คือนักข่าวสัมภาษณ์ เคน ภูภูมิ ซึ่งเขาทำธุรกิจกับเวียร์ และในนั้นก็มีผมด้วย จริง ๆ ในนั้นมี 6 คน แต่ทุกคนเป็นซูเปอร์สตาร์หมดเลย เลยไม่มีคนทำ ไม่มีคนอยู่ร้าน ก็เลยปิดตัวลง พอเคน ให้สัมภาษณ์ว่า ธุรกิจที่ทำกับเวียร์ปิดตัวแล้ว พอพูดถึงเวียร์ ไก่ทอดเดชา ก็จะชัดกว่า นักข่าวก็เขียนข่าวว่าเป็นไก่ทอดเดชา ทีนี้ทางหาดใหญ่ที่เป็นกงสีถือหุ้น 40% ก็รับโทรศัพท์ไม่ได้หยุดเลย ผมเลยเอาไก่ทอด ไปให้นักข่าวที่ลงข่าว และชี้แจงว่า ยังไม่ได้ปิดนะ ที่ปิดไปคือ ซอย เตี๋ยว ติม ถามว่าที่ปิดเพราะมีปัญหาเรื่องเงินไหม คือมันก็เป็นเพราะเรื่องเงินแหละครับ มันไม่ได้เงินตามที่ได้มันก็ต้องปิดไป แต่เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม"

หลายคนยังคงลุ้นให้กลับไปคืนดีกับ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ซึ่งหนุ่มบ๊วย ก็บอกว่า

 "ผมก็อยู่กับความเป็นจริง ตอนนี้อยู่ในสถานะหย่าร้าง คนก็อยากให้กลับไปคืนดี ผมก็ขอบคุณมากเลยครับ มันก็ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ แต่ ณ ตอนนี้ ผมชัดเจนว่ามันเป็นแบบนี้ ตอนนี้ผมก็เข้าใจ ถ้าเป็นเมื่อก่อนเวลามีคนมาพูดอะไรแบบนี้ ก็จะคิดว่าชีวิตของเราจะมายุ่งอะไร แต่พอได้มองอีกมุมเราก็เข้าใจ ว่าที่เขาพูดเป็นเพราะเขาหวังดีต่อเรา เป็นห่วงเรา ถามว่าน้อยใจชีวิตไหม มันก็มีน้อยใจ แต่น้อยใจไปแล้ว มันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา"



"บ๊วย เชษฐวุฒิ""บ๊วย เชษฐวุฒิ"


"บ๊วย เชษฐวุฒิ""บ๊วย เชษฐวุฒิ"


"บ๊วย เชษฐวุฒิ""บ๊วย เชษฐวุฒิ"


"บ๊วย เชษฐวุฒิ""บ๊วย เชษฐวุฒิ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์