อ๋อมโต้มือที่สามทำขวัญห่างอ้าย


อ๋อมโต้มือที่สามทำขวัญห่างอ้าย


"อ๋อม" ปฏิเสธเป็นมือที่สาม ทำ "ขวัญ" ห่างกับ "อ้าย" หนุ่มนอกวงการ

 ชมเป็นน้องที่น่ารัก รับเจอกันที่ผับย่านเกษตร-นวมินทร์ จริง แต่ไม่ได้ไปด้วยกันแค่บังเอิญ
 
 หลังจากมีกระแสข่าวว่า พระเอกหนุ่ม "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" เป็นมือที่สาม ทำให้นางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ห่างกับ "อ้าย" หนุ่มนอกวงการ แถมยังมีคนตาดีเห็นทั้งสองคนควงกันไปสวีทที่ผับย่านเกษตร-นวมินทร์ เจอตัวพระเอกหนุ่มในงานบวงสรวงละคร "หัวใจเถื่อน" ทั้งที ได้รับการชี้แจงดังนี้ 

 "เรื่องที่เขาห่างกัน ผมไม่ทราบเลย อาจจะเป็นเพราะว่า มกำลังมีงานแสดงกับน้องอยู่ และละครออนแอร์พอดี ถามว่าทำให้เราเกร็งมั้ย ไม่นะ และผมไม่อยากให้มองว่า เพราะผมเลยทำให้เขาห่างกันด้วย เพราะนั่นเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา คือเราห้ามคนอื่นคิดไม่ได้ แต่ส่วนตัว ผมยืนยันว่าไม่มีอะไร เราเป็นพี่น้องกัน และเราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกันอยู่แล้ว เขาก็เป็นน้องที่น่ารักดี ถามว่ามีไปไหนด้วยกันสองคนนอกรอบมั้ย ไม่มีแน่นอน แต่คุยไลน์ มีบ้างว่า ไปกองกี่โมง ถามไถ่ธรรมดา ส่วนระดับความสนิทมากขนาดไหน ตอนนี้ก็ยังเป็นแค่น้องที่สนิท เพราะร่วมงานด้วยกันเท่านั้นเอง" อ๋อมกล่าว 

 ถามต่อถึงว่า มีคนเห็นพระเอกหนุ่มกับขวัญไปเที่ยวด้วยกันที่ผับย่านเกษตร-นวมินทร์พระเอกหนุ่มกล่าวว่า ต่างคนต่างไป แค่บังเอิญไปเจอกันเท่านั้นเอง

  "วันนั้นผมไม่ได้ไปกับน้อง อย่างที่บอกไป ผมไปกับกลุ่มเพื่อนผมแก๊งมอเตอร์ไซค์ ส่วนน้องก็ไปกับกลุ่มเพื่อนเขา ต่างคนต่างไป แต่บังเอิญไปที่เดียวกันพอดี ไม่ได้ไปด้วยกัน ไปกันหลายคนมาก และนั่งคนละโต๊ะเลย ส่วนละครเรื่อง "หัวใจเถื่อน" เรื่องนี้ผมต้องเป็นผู้กระทำเขา เพราะอย่าง "เจ้าสาวสลาตัน" เขาจะกระทำผม (หัวเราะ) ดีใจที่คนดูชอบและอยากเห็นเรามาร่วมงานกันอีก เรียกว่าเป็นนางเอกคนแรก ที่ผมทำงานด้วยแล้ว มีละครต่อกันเลย ถือว่าเป็นกระแสที่ดี" อ๋อมกล่าวทิ้งท้าย



อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์