ม.ล.สราลี กิติยากร พีธีกรดังรถคว่ำ อ.อมก๋อยเชียงใหม่


ม.ล.สราลี กิติยากร พีธีกรดังรถคว่ำ อ.อมก๋อยเชียงใหม่


"ม.ล.สราลี กิติยากร" พีธีกรรายการเที่ยวละไมไทยแลนด์เวิลด์ 

เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ อ.อมก๋อย บาดเจ็บ 4 ราย ขณะที่ ผ.อ. ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่ ยัน "ม.ล.สราลี" ปลอดภัยแล้ว พัก 2-3 วัน กลับบ้านได้

ด.ต.สำเริง บุญอนงค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อมก๋อย เปิดเผย รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดเข้าตรวจสอบบริเวณ ต.สบโขง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นเป็น รถโฟร์วีล พลิกคว่ำไหล่ทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ทั้งนี้ ในจำนวนผู้บาดเจ็บนั้น มี ม.ล.สราลี กิติยากร ได้รับบาดเจ็บบริเวณคอและซี่โครง เบื้องต้น ประสานไปยังเฮลิคอปเตอร์ของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดเดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ ร.พ.มหาราช เชียงใหม่ แล้วส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

ขณะที่ นายชุติเดช มีจันทร์ นายอำเภออมก๋อย จ.เชียงใหม่ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของคณะทัวร์เที่ยวละไมไทยแลนด์เวิลด์ พลิกคว่ำบนดอย ใน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ซึ่ง 1 ใน 4 ราย มี ม.ล.สราลี กิติยากร หรือ คุณน้ำผึ้ง ที่เป็นพีธีกรรายการเที่ยวละไมไทยแลนด์เวิลด์ ร่วมอยู่ด้วย โดยขณะนี้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย และเจ้าหน้าที่เฮลิคอปเตอร์ตำรวจ พร้อมผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ บินไปรับยังจุดที่เกิดเหตุแล้ว อยู่ระหว่างนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ทั้งนี้ ในบริเวณจุดเกิดเหตุมีปัญหาในเรื่องการติดต่อสื่อสาร ที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งการเดินทางลำบาก เพราะว่าเป็นป่าลึก

ความคืบหน้าล่าสุด อุบัติเหตุรถยนต์ของ ม.ล.สราลี กิติยากร และคณะทัวร์เที่ยวละไม ไทยแลนด์เวิลด์ พลิกคว่ำบนดอยใน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย นายชุติเดช มีจันทร์ นายอำเภออมก๋อย จ.เชียงใหม่ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ได้รับรายงานอาการบาดเจ็บของ ม.ล.สราลี บาดเจ็บที่บริเวณซี่โครง เท่านั้น ไม่มีบาดแผลภายนอก อีก 2 ราย บาดเจ็บบริเวณซี่โครงเช่นกัน ส่วนอีก 1 ราย บาดเจ็บบริเวณต้นคอ ซึ่งผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ราย ได้รับการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำขึ้นเฮลิคอปเตอร์ตำรวจ ส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้บริเวณจุดเกิดอุบัติเหตุอยู่ที่บ้านทอไกร ต.สบโขง อ.อมก๋อย และสภาพพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นภูเขาสูงชันเกือบ 100% จึงทำให้สันนิษฐานเบื้องต้นว่า การเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อาจเป็นเพราะสภาพของพื้นที่ ที่มีทางโค้งมาก และสูงชัน คนขับอาจไม่ชำนาญทาง

ผู้ว่าฯรอรับคุณน้ำผึ้ง-ผอ.ร.พ.อมก๋อยเจ็บด้วย

นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ได้นำเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เตรียมพร้อมรอรับเฮลิคอปเตอร์ที่จะนำ ม.ล.สราลี กิติยากร หรือ คุณน้ำผึ้ง พระขนิษฐาในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถขับเคลื่อนสี่ล้อ พลิกคว่ำ ขณะไปถ่ายทำรายการโทรทัศน์ และช่วยเหลือชาวบ้านที่บ้านมอโพทะใหม่ ต.สบโขง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นพื้นที่ดอยสูง เมื่อในช่วงสายวันนี้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย รวมทั้ง คุณน้ำผึ้ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นคอ นอกจากนี้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอมก๋อย และผู้ติดตามอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครง ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำเฮลิคอปเตอร์รับผู้บาดเจ็บออกมา เพื่อเข้ารับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แล้ว โดยเฮลิคอปเตอร์ มีกำหนดมาถึงโรงพยาบาลประมาณ 17.20 น.เพราะสภาพพื้นที่เข้าถึงยาก ใช้เวลาในการลำเลียงคนป่วย

จนท.นำ ม.ล.สราลี - ผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย ถึง ร.พ.แล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด อุบัติเหตุรถยนต์ของ คณะทัวร์ยิ้มละไม ไทยแลนด์เวิลลด์ พลิกคว่ำบนดอยใน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย โดย ม.ล.สราลี กิติยากร (คุณน้ำผึ้ง) ได้รับบาดเจ็บที่คอด้านซ้าย หน้าอกซ้าย รู้สึกตัวดี ส่วนอีก 3 รายประกอบด้วย อติภา สารีมาน เจ็บที่สะบักขวา คอด้านซ้าย นวรัตน์ จรัญญากร เจ็บต้นแขนขวา มีแผลฟกซ้ำ สรสิทธิ์ ภู่หมื่นไว  คนขับรถ บาดเจ็บที่โหนกแก้มขวา มีรอยฟกช้ำ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่เฮลิคอปเตอร์ตำรวจ ได้ลำเลียงผู้บาดเจ็บถึง โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แล้ว


แพทย์เผย'ม.ล.สราลี'อีก2-3วันกลับบ้านได้

น.พ.วัฒนา นาวาเจริญ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่  กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น ถึงอาการบาดเจ็บของ ม.ล.สราลี กิติยากร ว่าทางทีมแพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์และตรวจร่างกายอย่างละเอียดแล้ว ไม่พบอาการที่น่าเป็นห่วง จะมีเพียงอาการฟกช้ำที่ไหล่ด้านซ้าย สภาพโดยรวมยังพูดคุยได้อย่างปกติ ซึ่งคาดว่านอนพักรักษาตัวสัก 2-3 วัน ก็สามารถกลับไปพักผ่อนที่บ้านพักได้ ส่วนผู้บาดเจ็บ อีก 3 รายนั้น โดยรวมแล้ว ไม่พบภาวะอาการที่รุนแรง แต่อย่างไร พักรักษาอาการที่โรงพยาบาลสักระยะ ก็กลับบ้านได้



ม.ล.สราลี กิติยากร ม.ล.สราลี กิติยากร


ม.ล.สราลี กิติยากร ม.ล.สราลี กิติยากร


ม.ล.สราลี กิติยากร ม.ล.สราลี กิติยากร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์