รักแท้ดูแลไม่ได้!!!

พูดถึงเรื่องความรักของคนในวงการบันเทิงทีไร ขอบอกว่า แซ่บ ยิ่งกว่า ต้มยำ หม้อใหญ่ !!!
ยิ่งช่วงนี้ข่าว รักร้าง หรือ เลิก ๆ คบ ๆ กำลังอยู่ในกระแสด้วยแล้ว รับรองว่ามีเรื่องให้เม้าท์กันไม่เว้นแต่ละวัน
แต่ละวีรกรรม ถ้าขุดคุ้ยให้ฟังรับรองว่าแทบจะไม่อยากเชื่อ ในเมืองศรีวิไลที่ใคร ๆ อยากเข้ามาสัมผัสหนักหนา เหมือนจะมีอาถรรพ์ เพราะนับวันหาคนพูดจริงน้อยลงไปทุกที

โดยเฉพาะเรื่องราวความมักมากของพระเอกมาดนิ่งจอมสร้างภาพรายหนึ่ง
ที่กำลังพิสูจน์ให้หลายคนได้รู้ว่า กิเลศ ตัณหา และ ราคะ 3 อย่างนี้ ถ้าเกิดขึ้นกับใครแล้ว หากไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจ ผลตอบกลับก็ไม่ได้แตกต่างจากเรื่องนี้สักเท่าไหร่

ที่ต้องเอามาพูดถึงวันนี้เพื่ออยากให้คนที่ติดตามผลงานได้กระจ่างเสียทีว่า หากจะวางตำแหน่งพระเอกให้ใครอีกในวันข้างหน้า ควรจะได้รู้พฤติกรรมส่วนตัวไว้บ้างก็ดี จะได้ไม่เอาความเป็นดาราที่ประชาชนชื่นชม เอา ศรัทธานิยม ไปใช้เป็นเครื่องมือล่อลวงสาว ๆ มาสนองตัณหาของตัวเอง

ยิ่งพระเอกใจซื่อสมัยนี้หายากเต็มที ก็ยิ่งมีพวกชอบฉวยโอกาสทำให้วงการตกต่ำลงไปทุกวัน


ถ้าจะพูดถึงความรักของพระเอกรายนี้เมื่อครั้งรักหวาน แทบทำให้คนที่พบเห็นตาร้อนกันถ้วนหน้า ถึงความโชคดีที่สามารถคว้าหัวใจของนางเอกรายนี้มาครองได้สำเร็จ

กว่าจะเปิดปากว่าคบกันได้ก็ทำเอาหืดแทบจะขึ้นคอ พอเปิดตัวก็ได้อันดับคู่รักพระนางคู่ฮฮตของวงการไปตามระเบียบ แถมงานที่ทางช่องป้อนให้นับเรื่องไม่ถ้วน เรียกว่ารุ่งทั้งเรื่องงานและความรัก

ทีแรกฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้อยากจะเปิดตัวให้ประชาชนได้รับรู้อะไรมากมาย เพียงแต่ว่าคบหากันมาหลายปีจนเริ่มปิดไม่มิด คราวนี้เลยต้องเปิดตัวให้รู้เรื่องรู้ราวจะได้ไม่ต้องซอกแซกกันเสียที แต่ก็ยังมีกั้กไว้ตามสไตล์ดาราดัง

อย่างน้อยก็เป็น ไม้กันหมา กั้นแดนไม่ให้ชายอื่นเข้าใกล้หวานใจ ทั้งที่ตัวเองออกมาเศษหาเลยไม่เว้นแต่ละวัน รายไหนที่พระเอกมาดเก๊กรายนี้ไปหว่านเสน่ห์จนเป็นเรื่อง ก็ได้นางเอกสาวหวานใจไปกลบให้
สุดท้ายก็ไม่วายส่งกลิ่นออกมาประจานพฤติกรรมซะทุกที ยิ่งเรื่องเล็ดลอดออกไปมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งสร้างภาพรักหวานกลบเกลื่อนจนไม่เห็นรอยร้าว

แรกรัก น้ำต้มผักก็ว่าหวาน
ช่างไม่แตกต่างจากคู่รักนี้สักเม่าไหร่ เพราะมีเรื่องปวดหัว แหย่ ไม่เลือกทีไร ก็ได้สาวเจ้าตามเช็ดทุกที จนเพื่อนในกลุ่มรู้ดีว่าฝ่ายชาย จิ้มไม่เลือก สงสารก็แต่ฝ่ายหญิงทำตัวไม่ต่างจาก ผ้าขี้ริ้ว คอยเช็ดให้ตลอดเวลา คนมันกำลังรักกำลังหลง จะ ฉี่ ขี้ราด มาจากไหนก็ยอมเช็ดให้แต่โดยดี

ขนาดจะทะเลาะกันเรื่องมักง่ายของฝ่ายชาย ยังต้องเก็บอารมณ์โกรธ ไว้คุยที่บ้าน เพราะกลัวเรื่องฉาวบานปลาย เล็ดลอดไปถึงหูนักข่าว เสียตำแหน่ง คู่รักหวาน ประจำปีไปให้คนอื่น ทุกข์เท่าไหร่ก็เลยต้องทนให้ถึงที่สุด

แทนที่ฝ่ายชายจะรู้ตัวปรับปรุงตัวให้สมกับที่ฝ่ายหญิงทุ่มเทใจให้ กลับได้ใจคิดเข้าข้างตัวเองว่าเป็นผู้ชายไม่เสียหาย เลยเดินหน้า แหย่ ตามอำเภอใจ

จนเจอดีแบบเต็ม ๆ เพราะเล่นไปหว่านเสน่ห์ให้กับสาวใจกล้ารายหนึ่ง ถึงกับออกมาเปิดตัวว่ากำลังจะสานสัมพันธ์ แบบไม่สนหน้าอินหน้าพรหมว่าฝ่ายชายเขาถูกตีตราจองไปตั้งแต่เมื่อครั้งละโว้

นานทีเจอของจริงอย่างนี้ทำเอาพระเอกมาดเก๊ก ถึงกับ งงเป็นไก่ตาแตก กลัวจนทำอะไรไม่ถูก อยากได้อยู่ร๊อก แต่กลัวจะโดนคำครหา กินของต่ำ เลยต้องออกมาแสดงตัวว่าไม่อะไรในกอไผ่

แหม ! ก็เล่นส่งสายตาให้เขาซะหวานขนาดนั้น ตอม่อ กับ เสาไฟ เท่านั้นแหละที่ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่พอผู้หญิงเขาจะเอาจริงขึ้นมา เปิดตูด แน่บไปไม่เห็นฝุ่นซะงั้น

แถมยังออกมาแก้ต่างหน้าซื่อไสไร้พิษสง ว่าไม่รู้จักกันซะหน้าด้าน ๆ คนที่ซวยก็เป็นนักแสดงประกอบรายนั้น ที่หลงคิดว่าผู้ชายเขาจะเล่นด้วย ที่แท้ก็แค่ หมาหยอกไก่ แต่ถ้า เมียเผลอ เมื่อไหร่แล้วเจอกัน นะไม่แน่ เพราะพระเอกรายนี้เขาชอบ แหย่ทีเผลอ

พอความแตกขึ้นมาก็เลยต้องทำหน้าที่เป็นแฟนที่ดีหวังกลบข่าวฉาว ฝ่ายแฟนตัวจริงนะน่าสงสารสุดสุด รู้ทั้งรู้ว่าเรื่องราวจริงเป็นอย่างไร แต่ก็ยังอุตส่าห์ช่วยหวานใจโกหกสื่อหน้าด้าน ๆ ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนำซ้ำยังออกมายืนยันว่าความรักยังคงซาบซ่าไม่เปลี่ยนแปลง

นี่แหละสันดานผู้ชาย สุดท้ายก็กลับมาตายรัง
นอกจากจะชำนาญเรื่อง แหย่ แล้วพระเอกชื่อดังขึ้นชื่อเรื่อง หมกเม็ด ซะด้วย ใครจะไปรู้ว่าจะสามารถสับรางได้เก่งชนิดหาตัวจับยาก มีนางเอกดังเป็นหวานใจอยู่ทั้งคน ยังไปหว่านเสน่ห์ ให้กับ ไฮโซสาวใจแตก รายหนึ่ง ถึงขั้นแอบมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง

เรื่องนี้เขารู้กันทั้งบ้านทั้งเมือง ยกเว้น นางเอกดังหวานใจ ที่ยังคงตั้งหน้าตั้งตา งมโข่ง ไม่เลิก

แหม ! ก็พ่อพระเอกดังควงไปไหนมาไหนอยู่ด้วยบ่อย ๆ พอเหนื่อยก็ นอนคุย กันต่อตามสเต็ป ใครอยากจะเจอคู่นี้แบบจังก็ลองไปเดินเล่นแถวหัวหมากดู เพราะแหล่งช็อปปิ้งส่วนใหญ่ก็จะอยู่แถมหมาวิทยาลัยชื่อดังย่านหัวหมากนี่แหละ

ก็แม่ไฮโซสาวใจแตกรายนี้เธอเรียนอยู่ที่นี่ ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมเป็นถึงไฮโซแล้วอุตริมาเรียนที่นี่ ทั้งที่เกิดมาในชาติตระกูลดี เงินทองท่วมหัว
แต่เพราะนิสัยไม่รักเรียน ครอบครัวก็เลยบังคับให้ลงเรียนมหาวิทยาลัยเอาดีกรีไว้ประดับบารมี
ไม่รู้ว่าไปเจอกันอีท่าไหน แต่ทำเอาพระเอกมาดเก๊กหลงจนหัวปักหัวปำ ไปใช้บริการไฮโซสาวใจแตกรายนี้อยู่บ่อย ๆ
ผีแห้ง กะ โลงผุ มาเจอกัน แทบไม่ต้องคิดต่อว่าเกิดอะไรขึ้น
ถึงไฮโซใจแตกจะรู้ว่าฝ่ายชายมีเจ้าของ แต่ก็บ่ยั่น เพราะทั้งคู่ก็ยังแอบเจอกัน โดยถือเอา ความมัน เป็นที่ตั้ง เรื่องจะจริงจังหรือเปล่าไม่ซีเรียส ช่างตรงสเปคพระเอกมักมากจริงจริ๊ง
คู่นี้ก็เลยคบกันได้นาน พอนางเอกสาวเผลอทีไรคู่นี้เป็นต้องนัดมา สปาร์ค กันทุกที ขนาดเพื่อนซี้ร่วมวงการหลายคนเห็นมากับตาก็ยังไม่มีใครกล้าบอก ขืนไปสู่รู้เรื่องชาวบ้าน เขาด่ากลับมา ส.ใส่เกือก คงทำหน้าไม่ถูก

ความดีสามารถชนะทุกสิ่งได้ ยกเว้น กิเลส และ ตัณหา ที่ขอบอกว่าทุกอย่างรวมอยู่ในตัวพระเอกรายนี้เสร็จสรรพ ระยะเวลาที่คบหาดูใจกันไม่สามารถเปลี่ยนพฤติกรรม แหย่ ไม่เลือก นี้ได้
ในที่สุดความอดทนของนางเอกรายนี้ก็หมดลง เพราะกู่ยังไง ผู้ชายก็ยังไม่ทิ้งสันดานเดิม
เมื่อเดินต่อไม่ได้นางเอกดังก็เลยตัดใจปล่อยให้พระเอกมักมากเดินตามทางที่ใจปราถนา ทีแรกกะว่าจะเปิดตัวว่าเลิกคบหารับปีใหม่จะได้มีเรื่องที่ดี ๆ เข้ามาแทนที่
ความมาแตกเอาซะก่อน ก็เลยปล่อยเลยตามเลย
รักร้างในครั้งนี้ก็เลยเข้าวินข่าวมาแรงส่งท้ายปีไก่ไปซะงั้น.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์