ปอยลิ้มรสชีวิตซุปตาร์ฮ่องกง

"ปอย-ตรีชฎา" เผยชีวิตที่ฮ่องกงได้รับการดูแลดีระดับซุปตาร์ มีการ์ดคุ้มกัน รับเซ็นสัญญา 5 ปี แย้มกำลังจะมีภาพยนตร์ อีก 2 เรื่อง รับสถานะสาวประเภทสองที่นั่นเป็นเรือง

กำลังโกอินเตอร์สำหรับนักแสดงสาว "ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์" ล่าสุดได้เซ็นสัญญากับค่ายหนังของประเทศฮ่องกง มีโอกาสเจอตัวในงาน "wow magazine society" นิตยสารสองภาษาไทย-ลาว ฉลองครบรอบ 1 ปี" สอบถามได้ความดังนี้
"ปอยเซ็นสัญญากับฮ่องกง 5 ปี แต่สัญญานี้จะครอบคลุมทั้งในฮ่องกง จีน ไต้หวัน และ มาเก๊า เหมือนการันตีว่าปีหนึ่งเราจะได้เล่นหนังกี่เรื่อง ซึ่งตามสัญญาประมาณ 2 เรื่อง แต่ปีนี้ปอยมีหนัง 4 เรื่องแล้ว ต้องไปเรียนภาษาจีนกลางเพิ่ม แต่ปอยพอจะมีพื้นฐานบ้าง เลยเรียนรู้เร็ว ตอนนี้พูดได้เยอะแล้ว ถามว่าการดูแลที่ฮ่องกงเหมือนซูเปอร์สตาร์หรือเปล่า คือปอยไม่รู้ว่าคำจำกัดความคำว่าซูเปอร์สตาร์เป็นอย่างไร แต่เขามีการ์ด มีรถ และมีคนดูแลให้เรา ส่วนที่พักก็เป็นโรงแรมหรู และการดูแลของคนที่นั่นจะต่างจากที่ไทย เพราะเรามาจากต่างประเทศ เขาจะห่วงความปลอดภัยของเรา อย่างที่ไทยเราจะไปไหนมาไหนเราไปได้ แต่ไปที่นั่นไม่ได้เลย" ปอยกล่าว   
ถามต่อว่าที่ฮ่องกง เขาให้การตอบรับอย่างไร กับการที่สถานะของปอยเป็นสาวประเภทสอง นักแสดงสาวกล่าวว่า ที่เมืองนอกอาจจะเป็นเรื่องใหม่มาก แต่การที่ทุกคนยอมรับ อาจเป็นเพราะเธอมีความอ่อนน้อม
"ปอยค่อนข้างเจียมตัวเวลาที่อยู่ที่นั่นนะ เราจะอ่อนน้อม เพราะปกติที่จีนจะค่อนข้างปิดเรื่องเพศที่สาม (ที่ฮ่องกงเปิดมั้ย) ปอยคิดว่าการที่เขาเรียกปอยเซ็นสัญญา เขาคงคิดแล้วว่าโอเค และเรื่องที่ปอยเป็นสาวประเภทสอง กลายเป็นที่ตกใจของที่นั่น และเวลาที่ปอยแสดงภาพยนตร์ เราแสดงในฐานะของผู้หญิง ปอยคิดว่าเขาค่อนข้างที่จะให้โอกาส เพราะเขาดูในเรื่องความสามารถด้านการแสดง ส่วนกระแสที่นั่นไม่มีเชิงลบเลย เชิงบวกอาจจะบอกว่าเราแสดงดี ส่วนภาพยนตร์เรื่องต่อไป ปอยจะมีแนวคอมเมดี้ เป็นหนังของคุณออกไซด์ แปง เป็นผู้กำกับ และอีกเรื่องไม่ใช่ของคุณออกไซด์ แปง เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงที่เป็นฆาตกรโรคจิต น่าจะได้เริ่มถ่ายทำเดือนหน้า" ปอยกล่าวทิ้งท้าย

ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์


ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์


ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์


ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์


ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์