เจมส์แจงถ่ายเมื่อ2ปีก่อนวอนอย่าโยงการเมือง

"เจมส์จิ" ทราบเรื่องแฟนคลับตามลบภาพโปรโมทช่อง "บูลสกาย" วอนอย่าจับโยงเกี่ยวเรื่องการเมือง เผยอยากซื้อบ้านบนดอยที่ จ.เชียงใหม่ เพราะอากาศดี

จากที่มีประเด็นเกี่ยวกับเรื่องภาพของ "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" ที่ถือผลิตภัณฑ์ของบูลสกายที่เผยแพร่ในโลกโซเชียล ที่ตอนนี้แฟนคลับต่างพากันติดตามลบภาพเจ้าปัญหานี้ เพราะเกรงว่าเจมส์จะถูกโยงเข้าไปกับเรื่องการเมือง ได้เจอกับเจมส์ในงาน "ไทย ไฟล์ท เอ็มไพร์" เจ้าตัวเผยดังนี้
"ผมพอทราบข่าวมาเหมือนกัน ว่ามีแฟนคลับกำลังตามลบรูปนั้นให้ แต่รูปนั้นถ่ายไว้ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งมันเป็นงานจุฬาวิชาการที่ผมตามพี่ปิ๊ก (ชาญฉลาด ทวีทรัพย์) ผู้จัดการส่วนตัวไปด้วย ซึ่งผมไม่อยากให้โยงไปเรื่องการเมืองเลยผมยังเด็กมาก และผมเข้าใจว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน" เจมส์กล่าว
เมื่อถามต่อถึงเรื่อง ที่พระเอกหนุ่มอยากซื้อบ้านที่จ.เชียงใหม่ เพราะติดใจหลังจากเคยไปถ่ายทำภาพยนตร์ "ไทม์ไลน์" นักแสดงหนุ่มสุดฮอตกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อ เพียงแค่คิดไว้เท่านั้น เพราะชอบสภาพอากาศ และบ้านเมืองบนดอย 
"ตอนนี้ยังไม่ได้ซื้อ แต่คิดเอาไว้เฉยๆ ต้องรอดูอีกที ซึ่งถ้าจะอยู่จริงๆ คงอยากได้ที่ดินบนดอยเลย เพราะผมอยากมีไว้เป็นสถานที่พักผ่อน เพราะอากาศดีๆ แบบบนดอยหายาก ส่วนกระแสตอบรับภาพยนตณ์เรื่อง ไทม์ไลน์ ต้องบอกว่ากระแสดีมากขอบคุณทุกคน ความจริงผมคาดหวังไว้อย่างเดียวคือเรื่องกระแสตอบรับของคนที่ไปดูว่าจะเป็นอย่างไร เพราะผมรวมถึงทีมงานและนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันมาก แม้ระยะเวลาในการทำงานจะรวดเร็วมาก แต่เราทุกคนทุ่มเทให้มันมากจริงๆ ซึ่งพอกระแสตอบรับออกมาดีขนาดนี้ ก็รู้สึกดีใจมากและหายเหนื่อย เรื่องรายได้พอเข้าฉายไม่กี่วันตอนนี้ได้ประมาณ 20 ล้านบาทแล้ว ดีใจมากที่คนชอบ" เจมส์จิกล่าวปิดท้าย

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข


เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข


เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข


เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข


เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุขเจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์