นิว ชยพล โวปีทองงานรุม ไม่คิดชิ่งเอ็กแซ็กท์

หนุ่ม"นิว ชยพล" โวปีทองงานรุม ไม่คิดชิ่งเอ็กแซ็กท์ แย้มเหลือสัญญา 2-3 ปี ไม่น้อยใจ "คุณบอย" ไม่ป้อนบทพระเอก แย้มมีสาวคุย ขอโฟกัสงาน

เรียกว่าเป็นปีทองของพระเอกหนุ่ม "นิว ชยพล" หลังจากได้ฝากผลงานไว้อย่าง "จันดารา" ล่าสุดมีโอกาสได้แจ้งเกิดกับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกอย่าง "แผลเก่า" งานนี้เจอตัวหนุ่มนิวที่มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ "แผลเก่า" ณ ตลาดนัดขวัญเรียม รามคำแหง 187 โดยหนุ่มนิวเผยว่า ถือเป็นปีที่ดีอีกปีหนึ่ง ก็มีทั้งงานหนัง หรือโฆษณา รุมติดต่อเข้ามา ยอมรับว่ามีกดดันบ้าง เพราะอย่างที่ทุกคนทราบว่า "แผลเก่า" เป็นบทประพันธ์ที่อมตะ และหลายคนเฝ้ารอคอยทุกครั้งที่นำกลับมาทำใหม่ แล้วยิ่งเป็นหม่อมน้อยนำกลับมาทำ ก็เรียกว่าหลายคนคงจับตามองพอสมควร ส่วนตัวละครอย่าง "ขวัญ" ก็เป็นตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ ตนก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อไม่ให้คนดูผิดหวัง

เมื่อถามถึงเรื่องสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์ หนุ่มนิวกล่าวว่า ตนยังคงเหลือสัญญาอยู่กับทางเอ็กแซ็กท์ ไม่แน่ใจว่า 2-3 ปี ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า ตนเคยถูกวางตัวบทพระเอกแต่สุดท้ายไม่ได้เล่นนั้น ส่วนตัวแล้วตนไม่ทราบ เพราะว่าไม่ค่อยได้เข้าบริษัทเท่าไหร่ เลยไม่ทราบเรื่องรายละเอียดต่างๆ มากนัก

ทางด้านเรื่องหัวใจตอนนี้หนุ่มนิวเผยว่า มีคนคุยอยูบ้าง แต่ด้วยความที่ช่วงนี้ตนอยากโฟกัสไปที่เรื่องงานเป็นหลัก ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกวงการ ไว้รอให้ถ่ายเสร็จแล้วค่อยบอกอีกที


นิว ชยพลนิว ชยพล


นิว ชยพลนิว ชยพล


นิว ชยพลนิว ชยพล


นิว ชยพลนิว ชยพล


นิว ชยพลนิว ชยพล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์