จริง-ไม่จริง ? ขวัญ อินอ๋อมนอกจอทำห่างอ้าย!?


จริง-ไม่จริง ? ขวัญ อินอ๋อมนอกจอทำห่างอ้าย!?


นางเอก"ขวัญ อุษามณี" รับห่าง "อ้าย" แจงงานเยอะกั๊กสัมพันธ์เพื่อน โต้กิ๊ก "อ๋อม" ชมฝ่ายชายน่ารัก ปัดจีบยันไม่เคยไปไหน 2 ต่อ 2 พัฒนาเรื่องอนาคต

เรียกได้ว่าเอาดีในเรื่องงาน จนไม่มีเวลาดูแลเรื่องหัวใจ สำหรับสาว "ขวัญ อุษามณี" ล่าสุดแว่วมาว่า เริ่มถอยห่างกับหนุ่ม "อ้าย" ซึ่งในงานบวงสรวงละคร หัวใจเถื่อน สาวขวัญออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า 

"ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอ ต่างคนต่างงานเยอะ ถามว่าห่างกันมั้ย คือเราเป็นเพื่อนกันค่ะ ขวัญไม่เคยบอกอย่างที่ข่าวลงเลย เราไปเรื่อยๆ ขวัญมีงานต้องทำและต้องดูแลแม่ด้วย เพราะแม่อยู่คนเดียว ถามว่าห่างจากแต่ก่อนมั้ย ก็ประมาณนั้น เราว่างก็คุยก็เจอ ไม่ว่างก็ไม่คุย โอกาสในการพัฒนาคงปล่อยไปตามเวลามากกว่า

ส่วนกับพี่อ๋อม ก็สนิทกันปกติ ไม่ได้สานสัมพันธ์เลย โอกาสเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้พี่เค้าก็เป็นพี่ชายที่ดี เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ถ้าให้ขวัญตอบว่าไม่มีโอกาสพัฒนาก็เหมือนขวัญรังเกียจ ขวัญทำตัวลำบาก เอาเป็นว่าเราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน มันเป็นเรื่องของอนาคตจริงๆ ส่วนเรื่องไปเที่ยวกัน 2 คน นี้ไม่จริง เพราะไปหลายคนมาก ไม่ได้ไป 2 คนเลย"

ด้าน "อ๋อม" แจงว่า" ข่าวกับน้องขวัญ ไม่มีกิ๊กนอกจอแน่นอน เป็นพี่น้องกัน น้องเค้าเองก็น่ารักครับ ตอนนี้อยากทำงานก่อนมากกว่า ผมก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะ แต่ก็ไม่อยากไขว่คว้าอะไรมาก ส่วนจะจีบน้องมั้ย ผมไม่คิดถึงตรงนั้นเลยครับ ที่น้องเค้าห่างกับแฟนผมพอได้ยินมาบ้าง แต่ไม่ทราบรายละเอียดเลย 

ส่วนเรื่องที่ไปเที่ยวกัน 2 คน ไม่จริงเลยครับ ไปกันหลายคน เราไปเจอกันที่โน้น ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปกับเพื่อน นั่งคนละโต๊ะเลย ทานข้าวนอกรอบก็ไม่มีเลย คืออย่างที่บอกผมยังไม่อยากคิดเรื่องนี้จริงๆ เอาไว้ถ้าผมมีใครผมบอกแน่นอนครับ ไม่ปิดกั้นแต่ยังไม่มีใครพิเศษจริงๆ"



อ๋อม - ขวัญอ๋อม - ขวัญ


อ๋อม - ขวัญอ๋อม - ขวัญ


อ๋อม - ขวัญอ๋อม - ขวัญ


อ๋อม - ขวัญอ๋อม - ขวัญ


อ๋อม - ขวัญอ๋อม - ขวัญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์