มิ้นต์ ไม่น้อยใจ ภูผา ไร้ของขวัญวาเลนไทน์

"มิ้นต์ ชาลิดา" เผย ควงแม่เที่ยวอเมริกา แฮปปี้ ไม่น้อยใจ "ภูผา" ไร้ของขวัญวาเลนไทน์ แจงไปเขาใหญ่ถ่ายแบบ ปัดช่วยฝ่ายชายโปรโมทธุรกิจ

เห็นนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา" ควงคุณแม่บินไปเที่ยวไกลถึงอเมริกา งานนี้หลายคนเลยจับตาว่า จะมี หนุ่มภูผา ตามไปด้วยรึเปล่า ซึ่ง สาวมิ้นต์ ก็ปฏิเสธว่า

"ไปเที่ยวอเมริกามา ก็ไปทำงานด้วย เราก็ถือโอกาสเที่ยวต่อด้วย เป็นทริปปีใหม่เลยทีเดียว เพราะว่าปีใหม่ก็ไม่ได้เที่ยว ครั้งนี้ไปกับคุณแม่ แล้วก็ผู้จัดการ ไปกัน 3 คนค่ะ ทริปส่วนตัวยังไม่มี แต่เดี๋ยวก็จะมีไปทะเลกับคุณแม่และน้องๆ" เมื่อถามถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวมิ้นต์ ก็บอกว่า "วาเลนไทน์อยู่บ้านค่ะ คุณพ่อ ก็หยุดด้วย พี่ภูผา เขาก็อยู่เขาใหญ่ ไม่ได้มีของขวัญอะไร เราก็ไม่ได้น้อยใจค่ะ ต่างคนก็ต่างทำงาน จริงๆ ก็เพิ่งเจอกันเมื่อวันก่อนตอนไปงานที่เขาใหญ่ ก็มีทานข้าวกันปกติค่ะ ไม่ได้มีการดูแลอะไรเป็นพิเศษ มิ้นต์ไปเขาใหญ่ทำงานค่ะ ไปถ่ายรายการที่สวนสัตว์ พี่เขาก็มีแวะมาบ้าง แต่ไม่ได้อยู่ตลอด"

ล่าสุด สาวมิ้นต์ ก็โดนแซวว่าเป็นพีอาร์ช่วยโปรโมทธุรกิจให้ครอบครัวของ หนุ่มภูผา ไปแล้ว หลังจากลง IG โปรโมทคอนโด ซึ่ง สาวมิ้นต์ ก็ชี้แจงว่า "ที่ลง IG คือ ช่วยพี่แอฟค่ะ เราช่วยๆ กัน ธุรกิจคนในวงการที่เรารู้จัก ก็ช่วยกันหมดนะคะ ไม่ได้ช่วยแต่ครอบครัวพี่เขา"


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา


มิ้นต์ ชาลิดามิ้นต์ ชาลิดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์