ปอยดีใจมีหนุ่มเกาหลีแอบปลื้มไม่หวั่นโดนตาม

สาว"ปอย ตรีชฎา" ดีใจมีหนุ่มเกาหลีแอบปลื้ม ไม่หวั่นโดนตาม สถานะหัวใจตอนนี้โสด ไม่พร้อมมีใคร วาเลนไทน์ไปทะเลกับครอบครัว โวงานรุม

ตั้งแต่โกอินเตอร์ดูเหมือนดีกรีความฮอตของสาว "ปอย ตรีชฎา" ดูจะร้อนแรงมากยิ่งขึ้น แถมมีข่าวว่า แฟนคลับชาวเกาหลีชื่นชอบถึงขนาดอยากได้สาวปอยเป็นคนรู้ใจอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวปอยที่มาร่วมงาน Anniversary Wow Magazine Society ณ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยสาวปอย เผยว่า

เรื่องที่มีแฟนคลับชาวเกาหลีตามชอบนั้น เป็นความจริง เพราะตนเคยได้ยินมาก่อนหน้านี้บ้างแล้ว ซึ่งเขาก็พยายามจะขอแอดตนจากกลุ่มแฟนคลับหรือคนสนิทเพื่อขอเบอร์โทร และอาจจะถามว่าอยู่ที่ไหนบ้าง ก็เลยทราบว่าเราทำอะไรที่ไหน โดยถึงขั้นมีโทรไปถามที่โรงแรมบ้างก็มี แต่ถึงขั้นจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งและถึงขนาดลวนลามนั้นก็ยังไม่มี ซึ่งโดยส่วนตัวก็รู้สึกเฉยๆ เพราะตอนนี้เขายังไม่ได้ทำอะไร แต่ถ้าทำก็คงต้องเป็นอีกเรื่องนึง ซึ่งถ้าถึงขั้นจะมาขอเป็นแฟนและเข้าถึงตัวคงไม่ได้ เพราะตนค่อนข้างจะเซฟพอสมควรเวลาไปไหนมาไหน และบางงานก็อาจจะเป็นแบบส่วนตัวก็มี และก็ขอขอบคุณที่เขาชมว่าตนสวยและภาวนาอย่าให้เจอแบบตัวต่อตัวจะดีกว่า โดยคนใกล้ตัวก็มีตกใจบ้างกับเรื่องนี้

ส่วนหัวใจตอนนี้ก็ไม่พร้อมจะมีใคร แต่ยังไม่เข็ดกับความรัก เพราะยังสนุกกับงาน สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ก็ไปทะเลกับครอบครัวมา ด้านผลงานตอนนี้ ก็กำลังมีภาพยนตร์ทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกัน คือ แนวหนังจีนโบราณ 1 เรื่อง กับ ออกไซด์ แปง 1 เรื่อง และแนวฆาตกรโรคจิตอีก 1 เรื่อง ซึ่งกำลังจะเตรียมไปฟิตติ้ง และต้องเอาบทที่เป็นภาษาจีนมาแปลเป็นไทยด้วย


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา


ปอย ตรีชฎาปอย ตรีชฎา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์