เจ-ปิ่น ทุ่มไม่อั้น! สร้างบ้านหลังใหม่ งบ 8หลัก


ควงคู่กันรับทรัพย์อีกคู่สำหรับ "เจ-เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" 

ล่าสุดรับเป็นพรีเซนเตอร์ยาสีฟัน พร้อมกันยังได้อัพเดตถึงบ้านหลังใหม่ที่บอกว่าทุ่มไม่ต่ำกว่า 8หลักแน่นอน...

วันนี้ควงคู่กันออกงาน

เจ  "ใช่ครับ พอดีผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของทาง พาโรดอนแทกซ์ ก็เลยชวนคุณภรรยามาท้ากันทดลอง"

และไม่พาลูกๆ3 คนมาด้วยเหรอ

เจ  "วันนี้วันธรรมดาลูกๆมีีเรียนครับ ให้เขาเรียนไป แต่ให้เขาลองยาสีฟันแล้วนะ ( หัวเราะ )"

เห็นตอนแรกบอกว่ามีข่าวทะเลาะกัีนเลือดตกยางออก ?

เจ  "จริงๆแล้วก็จะเป็นวิธีในการเรียกพี่ๆสื่อมวลชนมานะครับ และก็เป็นประเด็น ในการโฆษณา เพื่อเชื่อมไปสู่สินค้า แต่ไม่มีการทะเลาะแบบเลือดตกยางออกอย่างแน่นอนครับผม"

ตอนนี้โครงการ " สร้างบ้านใหม่ " ไปถึงไหนแล้ว

เจ "บ้านตอนนี้ก็ออกแบบสร้างไปเรื่อยๆ มันก็ใช้เวลาในการทำให้เสร็จ เพราะทางผมกับปิ่นก็อยากได้บ้านที่ตอบโจทย์ ทั้งผมและครอบครัวอยากให้ลูกๆชอบด้วยและติดบ้านไม่อยากไปไหน คือการสร้างบ้านเอง ผมมองว่าคนเราก็อยากได้บ้านแบบที่เราถูกใจ เราต้องการซึ่งจะบอกว่าการสร้างบ้านเองเราก็ต้องดูฐานะเราว่าแค่ไหนเพราะ บางครั้งเขาออกแบบบ้านมามันก็เกินความจำเป็นซึ่งงบประมาณมันก็อาจจะบานปลาย ก็เลยต้องปรับหลายๆอย่างครับ เลยใช้เวลาในการสร้างนาน"

บ้านหลังนี้ใช้ทุนสร้างไปเท่าไหร่

เจ "ก็ประมาณ 8 หลักแน่นอนครับ ก็ไม่ได้อวดล้ำอวดรวยนะครับ แต่คนทำงานมา 21 ปีแล้วอ่ะมันก็ต้องมีเงินเก็บ ฉะนั้นผมก็อยากให้ทุกๆอย่างมันออกมาดีที่สุดเพื่อครอบครัวของผม ผมมองว่าบ้านมันก็เหมือนสิ่งๆหนึ่งที่คนเราคิดว่ามันคือสิ่งที่คนวัยทำงานทุกคนอยากจะมีบ้านเป็นของตัวเอง เพราะผมเชื่อว่าคนที่เพิ่งทำงานใหม่ๆก็ต้องเช่าห้อง เช่าบ้านอยู่พอเราเริ่มทำงานเริ่มเก็บเงินอายุมากขึ้นก็สามารถจะมีอะไรเป็นของตัวเองผมเลยมองว่าอยากสร้างความมั่นคงให้ครอบครัวของผม"

แล้วเรื่องงานของทั้งสองคนในปีนี้เป็นยังไงบ้าง

ปิ่น "ตอนนี้ปิ่นมีเรื่องบ่วงมาร ทางช่องทรู 10 คู่กับเต๋า - สมชาย เข็มกลัด และนักแสดงกลุ่ม AF ส่วนผมก็ออกตะเวนทัวร์คอนเสิร์ต เป็นหลักทั้งกรุงเทพฯ ต่างจังหวัดบางช่วงก็มีไปแสดงที่ต่างประเทศบ้าง"

แล้วอยากเปลี่ยนมาเป็นผู้จัดละครบ้างมั้ย

เจ "ไม่เอาดีกว่าครับเพราะกลัวว่าทำแล้วจะไม่มีเวลาให้ครอบครัวมันเหนื่อยด้วยครับ ผมมองว่า เราทำแบบนี้อยู่แบบนี้ก็มีเวลาให้กันและกันดีผมอยากใช้เวลาทุกเวลาให้มีค่าที่สุด เพราะผมมองว่าการทำงานของวัยที่เป็นพ่อแม่แล้วเนี้ยมันต้องเน้นโฟกัสไปมองที่ลุกของเราด้วยต้องมีเวลาให้พวกเขา"

เจ-ปิ่น ทุ่มไม่อั้น! สร้างบ้านหลังใหม่ งบ 8หลัก


เจ ปิ่นเจ ปิ่น


เจ ปิ่นเจ ปิ่น


เจ ปิ่นเจ ปิ่น


เจ ปิ่นเจ ปิ่น

ขอบคุณ :: tnews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์