แฟร์-กันต์ดล รับสนิท เฌอเบลล์ แต่เป็นแค่น้องสาว


แฟร์-กันต์ดล รับสนิท เฌอเบลล์ แต่เป็นแค่น้องสาว


"แฟร์-กันต์ดล" รับสนิท "เฌอเบลล์" แต่เป็นแค่น้องสาว

 เผยหัวใจโสดสนิท ไม่มีใครมาจีบ และไม่มีเวลา แจงไม่กลับไปเล่นเทนนิสอาชีพ เพราะถึงจุดอิ่มตัวแล้ว
 
จากที่มีข่าวออกมาตลอดว่า "แฟร์-กันต์ดล อาคาซาน" ดูจะสนิทสนมกับ "เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์" จนเกินเพื่อน แม้ก่อนหน้านี้นางเอกสาวจะเคยออกมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันก็ตาม แต่ก็ยังมีข่าวออกมาเรื่อยๆ ได้มีโอกาสเจอแฟร์ จึงถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าวเสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้

 "เพิ่งเป็นครั้งแรกนะที่มีคนมาถามผมเรื่องนี้ แต่ก็ได้ยินข่าวเหมือนกัน คือเราสนิทกันมาก เขาก็เป็นคนคุยเก่ง เราก็ชอบในบุคลิกเขา เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูง แต่เขาเป็นเหมือนน้องสาวของผมมากกว่า เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เริ่มเรียนเตรียมฯ เล่นละครกับทางเอ็กแซ็กท์ และไปเรียนภาษาไทยด้วยกัน ก็เลยสนิทกันตั้งแต่ตอนนั้น รับรองเลยว่าไม่ได้คบกัน แต่ถ้าถามว่าสนิทกว่าเพื่อนคนอื่นมั้ย ก็สนิทที่สุด แต่ช่วงหลังไม่ได้เจอกันเลย เพราะไม่ได้เล่นละครด้วยกัน ส่วนตอนนี้โสดสนิทเลย อาจจะเพราะเราไม่มีเวลาด้วย แล้วก็ไม่มีใครมาจีบนะ (ยิ้ม) แต่ถ้าถามว่าชอบสเปกแบบไหน ผมบอกไม่ถูกเหมือนกัน มันต้องเจอ ต้องลองคุยกันก่อน อยู่ที่นิสัยว่าจะเข้ากับเราได้มั้ย และต้องเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง" แฟร์ตอบ

 เมื่อถามต่อว่า พอเข้าวงการคิดจะหวนกลับไปเล่นเทนนิสอาชีพอีกมั้ย แฟร์เผยว่า คงไม่ได้กลับไปเล่นแล้ว เพราะถึงจุดที่พอแล้ว จากที่เมื่อก่อนเคยตีเทนนิสอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เป็นระดับเยาวชน ซึ่งอันดับสูงสุดที่เคยได้ คือ 103 ของเยาวชนของโลก

  "แต่ตอนนี้ไม่ได้เล่นแล้ว ถามว่าเสียดายมั้ยที่เลิกเล่น คือมันถึงจุดที่เราคิดว่ามันพอดีแล้ว คิดว่ามันไปไกลกว่านี้ยากแล้ว แต่ผมรู้สึกดีตลอดที่ได้เล่นเทนนิส เพราะมันให้อะไรกับผมเยอะมาก ทำให้คนรู้จักการชนะ รู้จักการแพ้ สอนให้คนมีวินัย มีความรับผิดชอบ แฟร์จึงไม่เคยรู้สึกเสียดายเลยที่เคยใช้เวลาครึ่งชีวิต 

ตั้งแต่เด็กเล็กๆ กับการเล่นกีฬาเทนนิส แต่มาตอนนี้ผมก็มีความสุขกับการเป็นนักแสดง ยอมรับว่ามีงานเข้ามาเยอะมากกว่าแต่ก่อน ทำให้เวลาเรียนมีน้อยลง ก็ต้องพยายามทำควบคู่ไปกับการเรียนให้ได้ เพราะตอนนี้แฟร์ใกล้จะเรียนจบแล้ว เรียนอยู่ที่ ม.มหิดล เหลืออีกแค่ 1 เทอมเท่านั้น ก็พยายามจะเรียนให้จบ โดยที่งานไม่เสีย" แฟร์กล่าวทิ้งท้าย



แฟร์-กันต์ดลแฟร์-กันต์ดล


แฟร์-กันต์ดลแฟร์-กันต์ดล


แฟร์-กันต์ดลแฟร์-กันต์ดล


แฟร์-กันต์ดลแฟร์-กันต์ดล


แฟร์-กันต์ดลแฟร์-กันต์ดล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์