แม็กกี้ฟุ้งค่ายหนังเกาหลีทาบ


แม็กกี้ฟุ้งค่ายหนังเกาหลีทาบ


"แม็กกี้"รับมีค่ายหนังจากเกาหลีติดต่อร่วมงาน

แต่รายละเอียดยังเปิดเผยไม่ได้ต้องรอสรุปโปรเจกท์อีกครั้งหนึ่งเผย"รักคุณเท่าช้าง"ได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายเกือบทั้งเรื่อง
 
เป็นนักแสดงสาวหน้าใหม่ที่มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละครให้เห็นอยู่หลายเรื่อง ล่าสุดแว่วว่านักแสดงสาว "แม็กกี้-อาภา  ภาวิไล"  อาจจะมีผลงานกับต่างประเทศ ได้เล่นภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างจากประเทศเกาหลี เจอตัวทั้งทีสอบถามได้ความดังนี้

 "เรื่องหนังเกาหลี เกิดจากว่าหนูถ่ายละครอยู่แถวโรงแรมย่านสาทร แล้วบังเอิญว่ามีคนเกาหลีที่เป็นนักแสดงและเป็นเอเจนซี่ด้วย มาเจอเรา เลยได้พูดคุยกัน เราก็บอกว่า มีค่ายหนังที่ดูแลเราอยู่คือ "สหมงคลฟิล์ม" เขาเลยสนใจ เพราะเขากำลังมาดูโลเกชั่นถ่ายทำที่ประเทศไทย เรียกว่าติดต่อพูดคุยกันแล้ว เขาดูประวัติเราแล้วชอบ แต่ยังคุยไม่ลงตัว ถามว่าได้เล่นกับใคร ยังไม่ทราบเลย ต้องรอดูอีกครั้งหนึ่ง และหนูคงต้องลองปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย แต่ถ้าได้เล่นจะดีมาก เราจะได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ เรียกว่าเป็นหนังของเกาหลีเลย ส่วนรับบทเป็นใครยังไม่ทราบ แต่ความจริงหนูพอจะรู้เรื่องคร่าวๆ แล้ว แต่รอสรุปอีกทีดีกว่า" แม็กกี้กล่าว

ถามต่อถึงละครเรื่อง "รักคุณเท่าช้าง" นักแสดงสาวกล่าวว่า กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ต้องไปต่างจังหวัดบ่อย อย่างที่ผ่านมาเพิ่งไปปางช้างที่ จ.กาญจนบุรี

"ที่ผ่านมาเพิ่งไปปางช้างที่ จ.กาญจนบุรีมา และจะต้องไปที่ย่างกุ้ง ประเทศพม่าด้วย เพื่อเก็บภาพบรรยากาศบ้านเมือง และเจดีย์ที่นั่น เรียกว่าลุยถ่ายต่างจังหวัดตลอด เพราะเรื่องนี้เกี่ยวกับตัวแม็กกี้ ที่เป็นลูกสาวของคนเผ่าเผ่าหนึ่งที่อยู่ในป่า แล้วไม่เคยออกไปเจอโลกภายนอกเลย จนวันหนึ่งมีเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้คนหนึ่ง คือ พี่เขตต์ (เขตต์ ฐานทัพ) ที่ประสบอุบัติเหตุในป่า แล้วเราได้ไปช่วยเหลือเขา จนมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องเข้ากรุงเทพฯ และในเรื่องต้องปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชายด้วย สนุกมาก" แม็กกี้กล่าวทิ้งท้าย



แม็กกี้  อาภาแม็กกี้ อาภา


แม็กกี้  อาภาแม็กกี้ อาภา


แม็กกี้  อาภาแม็กกี้ อาภา


แม็กกี้  อาภาแม็กกี้ อาภา


แม็กกี้  อาภาแม็กกี้ อาภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์