ลือ! นกอยากถ่ายหวิว วีลั่น!! อยากโชว์ก็ตามใจ

ต้องนับถือในความเจ๋งของดาราสาวหน้าหวาน "นก-อุษณีย์ วัฒนะฐานะ"


เพราะด้วยความสวยและนิสัยดีของเธอ ถึงกับกำราบคาสโนว่าวี "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ซะอยู่หมัด เพราะก่อนหน้านี้วี มีข่าวกับสาวๆ ไม่ซ้ำหน้า แต่เมื่อมาคบกับสาวนก ก็กลับกลายเป็นคนละคนเลยทีเดียว เพราะวีนั้นเรียบร้อยและเลิกเจ้าชู้ จนเสียชื่ออดีตพ่อปลาไหลไปซะแล้ว




แต่พักหลังดูเหมือนว่าทั้งคู่จะมีปัญหากันบ่อย


เพราะนับตั้งแต่มีข่าวว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงถึงขนาดลงไม้ลงมือกันที่เชียงใหม่ จนมาถึงข่าวที่มีผู้ไม่หวังดี ปล่อยข่าวทำให้สาวนกเสียหายว่า อดีตเธอเคยเป็นสาวนั่งดริ๊งมาก่อน อีกทั้งยังมีปาปารัสซี่ แชะ! ภาพวีกำลังดอดเข้าไปขอเบอร์สาว ซึ่งข่าวต่างๆ ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่สั่นคลอนได้เลย หลักฐานคือตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังคบกันหวานชื่นอยู่ ซึ่งตอนนี้ดีกรีความสวยของนกนั้น ก็เข้าตานิตยสารหลายเล่ม ซึ่งอยากติดต่อให้ไปถ่ายแบบเซ็กซี่


ความเห็นของแฟนหนุ่มอย่างวีจะว่ายังไงบ้างนะ


ถ้านกอยากจะถ่ายแบบเซ็กซี่ก็แล้วแต่เค้า อันนี้ก็เข้าใจว่าตอนนี้มีคนถ่ายกันเยอะ ตนเองก็ไม่ได้หวงหรอก เพียงแต่ว่าต้องดูด้วยว่าที่เค้าอยากถ่ายเพราะอะไร ?? อยากได้เงิน อยากโชว์ หรืออยากเก็บไว้ดูเอง ซึ่งถ้าหากเป็นอย่างหลัง ทำไมถึงไม่ถ่ายเองล่ะ เพราะถ้าคุณเลือกที่จะถ่ายลงนิตยสารมันก็แน่นอนที่คนทั้งประเทศต้องเห็น

ซึ่งหากนกจะถ่ายจริงตนเองก็คงห้ามไม่ได้

เรื่องงานเราจะไม่ก้าวก่ายกันอยู่แล้ว ขอแค่ถ่ายมาก็อย่าให้น่าเกลียดก็แล้วกัน ส่วนเรื่องทะเลาะกันมันก็มีบ้าง แต่ส่วนมากจะเคลียร์ให้จบภายในวันเดียว ถ้าผิดก็จะง้อเลย .. วีกล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์