อั้ม อธิชาติโต้พระเอกปากแดงทำเสน่ห์เรียกงาน

หนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" โต้ เป็นพระเอกปากแดงแอบไปทำเสน่ห์เพื่อเรียกงาน แจงปกติ ทำพิธีเพื่อเป็นสิริมงคลมากกว่า ขณะไม่ซีเรียสข่าว

มีข่าวว่าพระเอกปากแดงอย่าง "อั้ม อธิชาติ" แอบไปทำพิธีอาบน้ำมนต์กลางแสงจันทร์ หวังจะให้ผลงานเปรี้ยงปร้าง งานนี้เจอตัวหนุ่มอั้มที่มาร่วมบวงสรวงละคร "เพลิงฉิมพลี" ณ ออฟฟิศ เป่าจินจง แจ้งวัฒนะ โดยหนุ่มอั้มเผยว่า

"คือจริงๆ ไม่ได้อาบน้ำมนต์พระจันทร์อะไร เพียงแต่ผมไปทำบุญที่แถบอีสาน น่าจะเป็นวันสิ้นปีแหละมั้ง ก็เป็นการทำพิธีรดน้ำมนต์ธรรมดา ไม่ได้เป็นพิธีที่ทำเพื่อให้มีจุดประสงค์อะไรก็แล้วแต่ เพื่อเป็นสิริมงคลมากกว่ามั้งครับ คือผมว่ามันน่าจะเป็นการพูดกันต่อแล้วข้อความคลาดเคลื่อนทำให้คนเข้าใจผิด จริงๆ ทำบุญก็รดน้ำมนต์เป็นประจำอยู่แล้วทุกครั้งที่เราไปวัด ทำบุญตามที่ต่างๆ เอาจริงๆ ผมไม่ได้ซีเรียส เพราะมันเป็นเรื่องของการทำบุญ แต่พอคนเอาไปพูดต่อกันก็อาจจะขยายความไปในทางที่ผิด ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะการทำบุญก็เป็นสิ่งที่ดี"

ส่วนเรื่องที่ว่าทางวัดยืนยันว่าเป็นพระเอกปากแดง หนุ่มอั้มกล่าวว่า "วัดไหน ต้องถามก่อนว่าวัดไหน เพราะผมจะรู้ว่าไปวัดไหนมาบ้าง คือถ้าเป็นวัดนี้บอกมาเราอาจจะไม่ได้ไปก็ได้ เพราะวัดที่ผมไปค่อนข้างกันดารมาก ตามต่างจังหวัดแถบภาคอีสาน คือเราตั้งใจจะไปพัฒนาวัด พัฒนาพื้นที่ จุดมุ่งหมายคือแค่นั้น ส่วนเรื่องที่จะไปเสริมสิริมงคล อันนั้นไม่ใช่จุดมุ่งหมาย แต่แค่แบบเป็นสิริมงคลที่หลวงพ่ออาจจะอยากให้เรามีสิ่งดีๆ กลับไปก็ได้ครับ"


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์