นิวเคลิ้มหลงเสน่ห์ใหม่

"นิว"รับเคลิ้มหลงเสน่ห์ "ใหม่-ดาวิกา"ปลื้มน่ารักเป็นกันเอง น้อมรับเสียงวิจารณ์หน้าลูกครึ่ง แต่ขอโอกาสพิสูจน์ฝีมือบท "ขวัญ" แอบเขินคนมองเป็นศิษย์รัก "หม่อมน้อย"

มีกระแสวิจารณ์บางส่วนถึงความไม่เหมาะสมเรื่องการแสดงบท "ขวัญ" ในภาพยนตร์เรื่อง "ขวัญเรียม" รับบทโดย "นิว-ชัยพล  พูพาร์ต" เนื่องจากทั้งพระเอกนางเอกชีวิตจริงเป็นลูกครึ่งทั้งคู่ แต่ต้องมารับเล่นในภาพยนตร์สุดคลาสสิกแบบฉบับไทยแท้ เลยหนีไม่พ้นเสียงวิจารณ์ เจอตัวพระเอกของเรื่องทั้งที สอบถามได้ความดังนี้
"ผมดีใจมากที่ได้เล่นกับใหม่ เวลาที่เล่นด้วยกันรู้สึกดี เล่นแล้วเชื่อเวลาที่เข้าฉาก ถามว่าหลงเสน่ห์เขามั้ย ก็หลงนะ เพราะอย่างที่บอกเวลาเข้าฉาก เราต้องเป็นคนไปชอบเขา เป็นขวัญที่ต้องไปจีบเรียม ในเรื่องจะต่อปากต่อคำกันเยอะ และดีที่ใหม่เป็นคนเฟิร์นลี่มาก เล่นด้วยกันแล้วสนุก ตอนแรกผมไม่กล้าเข้าไปคุยกับเขา เพราะจากภาพที่เราเห็นเขาจะดูนิ่งๆ แต่พอได้มารู้จักกันจริงๆ ทำให้รู้ว่าเขาเป็นคนเข้ากับคนง่ายมาก เวลาซ้อมเล่นฉากกุ๊กกิ๊กรู้สึกคลิกกันง่าย ช่วงแรกผมเขิน จะเกร็งๆ หน่อย แต่พอเขาชวนเราคุย เลยรู้สึกผ่อนคลายขึ้น เพราะเขาก็นางเอกพันล้านนะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องความอีโรติก ผมยังไม่ทราบว่าจะขนาดไหน แต่ด้วยความที่หนังไม่ใช่เรื่องอีโรติก และเป็นเวอร์ชั่นที่ตัวละครลดอายุลงมา และคงไม่มีเรื่องไหนดุเดือดเท่าจันดาราแล้ว" นิวกล่าว    
ถามต่อถึงการที่มีคนมองว่าเป็นศิษย์รักของ "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" รู้สึกเขินหรือชินไปแล้ว นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เขินนะ แต่ก็รู้สึกว่าชินในระดับหนึ่ง
"ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นศิษย์รักนะ แต่หนังที่ผ่านมาของหม่อม ก็ยอมรับว่าอาจจะมีผมทุกเรื่องตั้งแต่ "ชั่วฟ้าดินสลาย" แต่ก็มีคนอื่นๆ ทุกเรื่องนะ ลองไปสังเกตดู เพราะอย่างในชั่วฟ้าฯ มีผมประมาณ 1-2 ฉาก ส่วน "อุโมงค์ผาเมือง" ก็มีนิดหนึ่ง จะมาเริ่มเยอะคงเป็น "จันดารา" เรียกว่าเป็นบททดสอบที่มากขึ้น แต่ถามผมได้เล่นหนังหม่อมมากกว่าคนอื่นที่เรียนการแสดงกับหม่อมมั้ย ก็อาจจะมากกว่า ซึ่งคนอื่นๆ อาจจะติดงานถ่ายละคร แต่บางช่วงที่เราว่าง มันประจวบเหมาะกับเวลาที่หม่อมถ่ายหนังพอดี และการไปแสดงหนังของหม่อมก็เหมือนเป็นการสอบการแสดงเหมือนกัน" นิวกล่าวทิ้งท้าย

นิว-ชัยพล  พูพาร์ตนิว-ชัยพล พูพาร์ต


นิว-ชัยพล  พูพาร์ตนิว-ชัยพล พูพาร์ต


นิว-ชัยพล  พูพาร์ตนิว-ชัยพล พูพาร์ต


นิว-ชัยพล  พูพาร์ตนิว-ชัยพล พูพาร์ต


นิว-ชัยพล  พูพาร์ตนิว-ชัยพล พูพาร์ต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์