“เทย่า”หวนเล่นละครในรอบ 5 ปี หัวใจสีชมพูพบรักฝรั่งคนใหม่

เพราะไปใช้ชีวิตและทำงานที่อเมริกาทำให้นักแสดงสาว เทย่า โรเจอร์ ห่างหายจากงานละครในวงการบันเทิงไทยนานกว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งล่าสุดแฟนๆ ก็ยิ้มออกแล้ว เพราะสาวเทย่าตกลงปลงใจรับงานละคร “เสือ” ของค่ายเอ็กแซกท์ ซะแล้ว งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวสาวเทย่าทั้งทีเลยต้องอัพเดตผลงาน และที่สำคัญเรื่องความรักแว่วมาว่าเจ้าตัวหัวใจสีมชมพูเพราะมีรักครั้งใหม่แล้ว

เทย่า เผยว่า “เทย่าดูละครมาหลายเรื่องจากหลายปีที่ผ่านมา พยายามหาบทที่อยากเล่นมากๆ เพื่อที่จะกลับมาถ่าย เขาก็เสนอเรื่อง “เสือ” ให้ พออ่านบทแล้วชอบ รู้สึกว่าท้าทายดี เรารับบทเป็น “ณจันทร์” ที่เจออุปสรรคมาเยอะตอนเด็ก คุณพ่อเสียคุณแม่หายตัวไป แต่เขาเป็นผู้หญิงที่แข็งแรง ทำงานเป็นเออีในกรุงเทพ เป็นผู้หญิงฉลาด ความสามารถสูง เขาเป็นคนที่อยากเจอความรัก อยากทำอะไรที่เขาแฮปปี้ ซึ่งกลับมาครั้งนี้เล่นละครของเอ็กแซกท์ถึง 2 เรื่อง เดี๋ยวมีอีกเรื่องหนึ่ง กลับมาทั้งทีเอาให้คุ้มค่ะ เมื่อก่อนเทย่ากลับมาก็จะมีโฆษณาเรื่องหนึ่ง ถ่ายแบบ ปกติมาครั้งหนึ่งอยู่ประมาณ 2-3เดือน แต่คราวนี้ให้เต็มที่ 6 เดือนเลยก่อนกลับอเมริกา”

“ความรักตอนนี้เทย่ามีคนคุยใหม่แล้ว หลังเลิกกับแฟนคนเก่าที่เป็นนักร้องไปปีกว่าแล้ว เขาเป็นคนอเมริกัน เป็นเพื่อนกันมาหลายปีมาก อายุมากกว่าเทย่า 2 ปี เขาไม่ได้อยู่ในวงการค่ะ คลิ๊กกันเพราะว่าเป็นเพื่อนกันมานาน พูดคุยกันรู้เรื่องอยู่แล้ว มีช่วงหนึ่งเราเจอกันบ่อย คุยด้วยแล้วสนุก เขาเป็นคนที่ชอบเดินทางเหมือนเรา ห่างกันแบบนี้แต่เรามีโทรศัพท์ ทวิตเตอร์ ทุกอย่างที่มี เดี๋ยวนี้มันง่ายที่จะติดต่อกันได้ เขาชอบเมืองไทย อยากมาเยี่ยม อยากมาเห็นวัฒนธรรม แต่เทย่าว่ามาไทยมาคงลำบากฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่อง ถ้ามาเยี่ยมที่กองก็คงน่าเบื่อเหมือนกัน ปีนี้เรียกว่าแฮปปี้ทั้งงานและความรักค่ะ”


เทย่า โรเจอร์ เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์ เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์ เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์ เทย่า โรเจอร์


เทย่า โรเจอร์ เทย่า โรเจอร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์