สยบข่าวลาวงการ ‘เก้า’ มีหนัง 2 เรื่องคิวงานลงตัวเจ้าตัวเล็ง....เล่นละคร

อยู่ ๆ ก็มีข่าวเมาท์ออกมาว่านักแสดงหนุ่ม “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” กำลังเฟดออกจากวงการบันเทิง ล่าสุดเจ้าตัวเลยอัพเดทงานหนังให้ฟังว่ามี 2 เรื่อง คือ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” และ “โจ หัวแตงโม” ซึ่งหากคิวงานลงตัวอาจจะได้เห็นหน้าหนุ่มเก้าในงานละครอีกต่างหาก นอกจากนี้เจ้าตัวยังแอบแย้มว่ากำลังคิดเรื่องเซ็นสัญญาแล้วด้วย

เก้า เผยว่า “จริง ๆ งานหนังผมหายไปประมาณปีนึงจากเรื่อง “ลาสต์ ซัมเมอร์” เมื่อกลางปีที่แล้ว ส่วนเรื่อง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” ตอนถ่ายอยู่ เราก็เร่งถ่ายให้ทันออกฉายช่วงเดือน เม.ย. คาแรกเตอร์เรื่องนี้ผมค่อนข้างโตเป็นผู้ใหญ่นิดนึง เรื่องนี้เป็นเรื่องราวแบบคอมเมดี้ โรแมนติก เป็นหนังฟีลกู๊ด ซึ่งเรื่องนี้ผมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย คือผมแต่งเนื้อเพลงและทำนองเองครับ ก็สมบูรณ์แล้วประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ เหลือแค่ขั้นตอนการอัด ส่วนปลายปีผมก็มีงานภาพยนตร์ “โจ หัวแตงโม” อีกเรื่อง จริง ๆ เรื่องนี้ถ่ายนานประมาณปีสองปีแล้ว แต่ว่ามันเป็นภาพยนตร์ที่ใช้เทคนิคค่อนข้างเยอะ ลงทุนมาก ๆ เลย ก็อยู่ในขั้นตอนตัดต่ออยู่

คือผมเองก็มีผลงานออกมาเรื่อย ๆ ส่วนที่เคยมีข่าวว่าผมจะลาวงการ มันอาจจะเป็นเพราะไม่ได้เห็นผลงานผมออกไปเท่านั้นเอง แต่เบื้องหลังผมยังทำงานเรื่อย ๆ เลย และถ้าผมเคลียร์คิวลงตัว ปีนี้ก็อาจจะมีละครด้วย ซึ่งผมเองยังไม่ได้เซ็นสัญญาที่ไหนเลยครับ สำหรับเรื่องการเซ็นสัญญาเราก็ดูก่อน ถ้ามันมีที่ไหนที่เหมาะกับเรา และเราทำงานในแนวทางเขาได้อย่างมีความสุข จริง ๆ ก็มีหลายค่ายหลายช่องที่ติดต่อมา แต่ผมก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ คือผมไม่ได้คิดว่าการเป็นนักแสดงอิสระมันดีกว่านะ มันก็ดีอย่างเสียอย่าง เพียงแค่ผมคิดว่ามันเหมาะกับช่วงเวลานี้มากกว่า ก็ค่อยดูกันไป เรื่องการเซ็นสัญญาส่วนหนึ่งก็รอผมเรียนจบด้วย เพราะตอนนี้ผมก็เรียน 4 วันแล้ว ถ้ามีค่ายอาจจะมีเวลาทำงานให้ทางสังกัดน้อย ซึ่งตอนนี้ผมเรียนปี 1 ที่ มศว ก็คาดว่าจะจบ 4 ปี”.


เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี


เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี


เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี


เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี


เก้า-จิรายุ ละอองมณีเก้า-จิรายุ ละอองมณี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์