‘เก้า’ แผ่เมตตาคนทำไอจีปลอมความรักยังต้องรอเวลาเรียกแฟน

จู่ ๆ ก็งานเข้า สำหรับนักแสดงสาวดาวรุ่ง เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ ล่าสุดก็เจอมือดีทำไอจีปลอมขึ้นมา และไปต่อว่านางเอกเอ็มวีเพลง “ภูมิแพ้กรุงเทพ” แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ด้วยถ้อยคำหยาบคายสุด ๆ ล่าสุดได้เจอสาวเก้ามาร่วมงาน “แถลงข่าวเปิดตัวหนังสั้นชุดใหม่ของฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์ ชุดโรแมนติกนอกกรอบ” ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เลยต้องถามไถ่สักหน่อย พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจกับหนุ่มนอกวงการด้วย

เก้า เผยว่า “เรื่องปลอมไอจี จริง ๆ มันเป็นเรื่องปกติ แต่พอดีเขาใช้คำไม่สุภาพ เราเลยต้องบอกให้คนอื่นรู้นิดนึง ว่าไม่ใช่เรา คือนักแสดงคนอื่นก็มีโดนบ้าง เราก็เลยคิดว่าคงต้องปลง ทำใจ ที่หนูรู้ว่ามีคนปลอมไอจีเรา เพราะเพื่อนหนูไลน์มาบอก ซึ่งพี่แพรวเขาก็บอกกับเพื่อนหนูว่ารู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เก้า หนูคิดว่าไม่มีคนเสี้ยมให้ทะเลาะกันแน่นอน เพราะว่าตัวหนูกับพี่เขาก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ส่วนเรื่องการระมัดระวังตัว คือเป็นเรื่องปกติที่พอเรามาอยู่ตรงนี้ เราก็ต้องระวังตัวมากขึ้น รอบคอบมากขึ้นค่ะ ส่วนไอจีปลอมตอนนี้เขาก็ยังไม่ปิดนะ แต่เราคงไม่ไปตามหาหรอก ช่างเขาเถอะ เขาทำแล้วมีความสุขก็ปล่อยเขาไป แผ่เมตตาให้”

ปีนี้จะมีงานเซ็กซี่ให้เห็นบ้างมั้ย? “ไม่ได้รับอะไรเลยค่ะ เพราะไม่อยากให้คนมองเราในภาพสไปร์ท ซึ่งตอนนี้ก็ยังมีติดต่อถ่ายเซ็กซี่เข้ามา แต่ไม่ไหวยังเด็กอยู่เลย คงอีกนาน การถ่ายเซ็กซี่ครั้งที่แล้วก็เครียดกับภาพที่ออกมา มันดูโตไปหน่อย ส่วนที่งดถ่ายไม่เกี่ยวกับคนที่คุยด้วยเลย เพราะว่าเขายังเป็นคนไกลตัว ไม่ใช่คนที่เราต้องแคร์ความรู้สึกขนาดนั้น คนที่ต้องแคร์คือครอบครัว แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่แคร์เขาขนาดนั้น เพียงแต่เราเลือกแคร์ครอบครัวมากกว่า จริง ๆ กับคนนี้ก็คุยมาเรื่อย ๆ เราก็อยากคุยไปนาน ๆ ไม่เคยคิดกั๊กคำว่าแฟน แต่หนูเป็นผู้หญิง ก็คิดว่าต้องคุยทีละคน ไม่ใช่ช่วงที่เราไม่มีใครก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เราก็คุยแค่คนเดียว และแม่ก็สอนว่า เวลาทำอะไรก็ต้องให้เกียรติพ่อกับแม่นะ ซึ่งคนนี้พ่อแม่ก็รับรู้ เพราะตอนเราถ่ายหนังดึก เขาก็จะไปส่ง หนูคิดว่าตัวเองเป็นเด็กธรรมดาที่เพิ่งเข้ามาในวงการ ก็ไม่รู้ว่าใครจะมาหลอกรึเปล่า หนูไม่ได้อยากมีความรักหวือหวา และคนที่คุยอยู่หนูไม่ได้คิดว่าเขาอยากคบเรา เพราะว่าเราเป็นดารา เพราะเรารู้จักเขาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอยู่แล้ว ถามว่าเขาเข้าใจที่เราไม่ใช้คำว่าแฟนมั้ย คือมันก็เรื่อย ๆ เขาเองก็เป็นทั้งพี่ชาย เป็นเพื่อน จริง ๆ เราก็คุยกันมานาน เป็นเพื่อนกันก็เข้าใจกันค่ะ”.


เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ


เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ


เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ


เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ


เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์