กรี๊ด!! กึ้ง ตามจีบ อุ๊งอิ๊ง จริงรึเปล่า?

ขึ้นแท่นเป็นพ่อหนุ่มนักรักอีกรายแล้ว

สำหรับหนุ่มไฮโซคนนี้ "กึ้ง-เฉลิมชัย" ทายาสเนสกาแฟ ตั้งแต่ครั้งโน้น ตกเป็นข่าวกับนางเอกสาวคนสวย "แองจี้" และนางเอกสาวหน้าหวาน "หยาด-หยาดทิพย์" แม้กระทั่งนางเอกยิ้มสวย อย่าง "พอลล่า" ที่มีข่าวว่าทั้งคู่ไปป๊ะกันที่อังกฤษโน่นเนะ ไม่เว้นแม้แต่นางเอกสาวสุดฮอตเซ๊กซี่ตลอดการอย่าง "อั้ม-พัชราภา" ก็อยู่ในลิสต์ที่หนุ่มคาสโนว่า คนนี้จีบมาแล้วทั้งนั้น

อีกทั้งกับ น้องตั๊น ทายาทเบียร์สิงห์

ที่ดูว่าคนนี้หนุ่มกึ้งจะจริงจังมากกว่าคนไหน ๆ มีภาพปาปาราสซี่ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ออกมาให้เห็นหลายคนเลยคิดว่าคนนี้แหละที่จะเป็นสาวตัวจริงของ หนุ่มกึ้ง แต่ที่ไหนได้กับผิดคาด วืดไปอย่างหาสาเหตุไม่ได้ซะงั้น



ล่าสุดมีข่าวว่า หนุ่มกึ้ง ตอนนี้นั้น


เทียวตามจีบ "น้องอุ๊งอิ๊ง" ลูกสาวอดีตนายก "ทักษิณ" อยู่ ซึ่ง กึ้งนั้นก็เป็นเพื่อนซี้ของ "หนุ่มโอ๊ค" อดีตหวานใจ "หยาดทิพย์" ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ กึ้งเช่นเดียวกัน ถึงขนาดกับว่ามอบน้องหมา น่ารักไว้แทนใจให้สาวหยาดเลยทีเดียว

อีกทั้งเมื่อครั้งก่อนโน้น

เคยมีข่าวว่าหนุ่มกึ้ง เคยทำคะแนน จีบน้องอุ๊งอิ๊ง มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ครั้งนี้เหมือนกับว่าทั้งคู่จะกลับมาสานสัมพันธ์กันอีกรอบ เพราะมีคนเค้าเห็นว่าทั้งคู่ควงกันไปหม่ำข้าวกันบ่อย ๆ  ก็แหม...น้องอุ๊งอิ๊ง ทั้งน่ารัก ฉลาด ชาติตระกูลดี อย่างนี้ไม่รู้ว่าในอนาคตจะใช่หวานใจตัวจริงหนุ่มกึ้ง เค้าหรือเปล่า...คงต้องคอยดูกันต่อไป จ้า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์