นทรับเรียกพีช พชรแฟนปลื้มกระแสเพลงใหม่ดี

สาว "นท" รับเรียก "พีช พชร" แฟน ปลื้มกระแสเพลงใหม่ดี ดึงฝ่ายชาย เล่น MV ให้

เรียกว่าลัคกี้อินเกม แถมยังอินเลิฟ สำหรับ "นท พนายางกูร" ที่งานเพลงยังรุ่ง และดึงหนุ่ม "พีช พชร" มาร่วมเป็นพระเอกเอ็มวี อีกด้วย โดย สาวนท เผยว่า "เพลงฮูเย้ กระแสตอบรับโอเคมากเลย ทั้งคนฟัง เพื่อนร่วมงาน เพื่อนที่มหาลัยได้ให้ความสนใจกันดีมากๆ เลย เราก็ดีใจต้องขอบคุณหลายๆ คนด้วย 

ส่วนเอ็มวี เราได้รับโจทย์จากผู้ใหญ่ว่าต้องทำให้เสร็จภายใน 48ชั่วโมง และต้องถ่ายด้วยกล้องมือถือเท่านั้น คือ มันยากและท้าทายมาก แต่เราก็ทำเรียบร้อยแล้ว พร้อมแล้วที่จะปล่อยเอ็มวีในวันที่ 14 ก.พ.นี้" เมื่อถามว่า งานนี้ หนุ่มพีช มีส่วนช่วยอะไรบ้าง สาวนท กล่าวว่า "พีชเขาถามคะ เรื่องเอ็มวี มีอะไร ให้เราช่วยไหม เราก็เลยเขียนบทให้มีเขาด้วย จริงๆ เขาเป็นพระเอกนะ แต่จะเป็นพระเอกแนวไหน ยังไง ก็ลองติดตามดู เรื่องจ่ายค่าตัวเราก็คงจะจ่ายเขาเป็นการเลี้ยงข้าวละกัน"

สำหรับช่วงวาเลนไทน์ สาวนท มีแพลนจะไปสวีตไหนบ้าง สาวนท เผยว่า "วาเลนไทน์นี้ ก็อาจจะไปด้วยกัน มีนัดกันไว้บ้างแล้วของขวัญมีแน่นอน ไม่มี เดี๋ยวจะโดนบ่น แต่ไม่บอกว่าเป็นอะไรไม่งั้นไม่เซอร์ไพรส์ จะหวานกันไหม เราก็ไม่ได้คาดหวังหรอก ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า" เมื่อถามว่า สถานะตอนนี้ เรียก หนุ่มพีช ว่าแฟนได้หรือยัง สาวนท กล่าวว่า "จะเรียกว่าแฟนได้ไหม ก็ได้นะคะ แต่ผู้ใหญ่เขาก็จะมีสอนว่าให้เราวางตัวดีๆ เพราะมีคนติดตามเราค่อนข้างเยอะอยู่"

นทรับเรียกพีช พชรแฟนปลื้มกระแสเพลงใหม่ดี


นท-พีช พชรนท-พีช พชร


นท-พีช พชรนท-พีช พชร


นท-พีช พชรนท-พีช พชร


นท-พีช พชรนท-พีช พชร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์