วิกกี้ ท้าถ่ายรูปคู่ ชาย ได้ค่อยมาคุย

สงสารสาว"วิกกี้"จริง ๆ ที่ตกเป็นข่าวกลายเป็นมือที่สามระหว่าง"ชาย" กับ "ออม"


เรื่องนี้ "สาววิกกี้" สุนิสา ไม่ยอมปริปากเปิดเผยเช่นเดียวกับ "ชาย" ชาตโยดม บอกแค่เพียงว่าให้คอยดูกันไปเอง ว่าจะเป็นอย่างไร เพราะสาววิกกี้ไม่ชอบเผยเรื่องส่วนตัวให้ใครฟัง ไม่ว่าจะเรื่องใด แม้แต่กับแฟนคนเก่าที่วิกกี้เคยคบมา ก็ยังไม่เคยมีใครรู้เลยว่าหนุ่มนิรนามคนนั้นเป็นใคร เพราะสาววิกกี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัวสุด ๆ


ส่วนข่าวที่ว่า "ออม" รับไม่ได้เมาหัวราน้ำทุกวัน และหนีไปอังกฤษแล้ว


สาววิกกี้เผยว่าเรื่องนี้สาววิกกี้ไม่ขอยุ่งเกี่ยว เพราะไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วยเกี่ยวกับคนสองคน ประกอบกับเป็นเรื่องส่วนตัวของคนทั้งสองวิกกี้ไม่สามารถที่จะเข้าไปยุ่งวุ่นวายได้ แต่ก็แสดงความเสียใจกับคนทั้งสองคนด้วย ส่วนความสัมพันธ์กับชายที่ตกเป็นข่าวกัน เนื่องจากทั้งคู่เล่นละครด้วยกันในละครเรื่อง  ''สาวพริกไทยกับนายใบข่า'' ทำให้กลายเป็นกระแสขึ้นมา แต่สาววิกกี้ยืนยันแล้วว่าปิดกองถ่ายละครเรื่อง ''สาวพริกไทยกับนายใบข่า'' ไปแล้ว ก็ไม่ได้พบหรือเจอะเจอกับหนุ่มชายอีก เจอกันเฉพาะเวลาทำงานเท่านั้น


พร้อมกันนี้ได้ท้าเหล่าบรรดานักข่าวด้วยว่าให้ไปถ่ายรูปคู่กับชายมาให้ได้ซะก่อน แล้วค่อยมาคุยกับสาววิกกี้


เพราะว่าตอนนี้ไม่เคยมีใครจับภาพได้ มีแต่เพียงข่าวโคมลอยขึ้นมาเท่านั้น สาววิกกี้จึงยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้มีอะไรกับชายจริง ๆ ส่วนข่าวที่พี่ชาย "ไรอัน เจทท์" เชียร์นั้น สาววิกกี้ไม่ได้สนใจแต่อย่างใด บอกแต่เพียงว่าทั้งสองคนสนิทกัน คงจะตอบคำถามไปตามเนื้อผ้า ไม่ได้เจาะจงอะไร เอาเป็นว่าถ้ามีใครจับภาพของทั้งคู่มายืนยันได้ สาววิกกี้คงจะยอมเปิดใจให้สื่อได้รับรู้บ้างอยู่แล้วหละ......จริงมะ!!
 




Special Thank Photo By

เว็บไซด์สุนิสาเจ็ทดอทคอม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์