‘เคลลี่’ แฮปปี้ถ่ายแบบคู่ ‘กรีน’ ครั้งแรก

เป็นการถ่ายแบบคู่กันครั้งแรก ก็ดีใจที่ได้ถ่ายแบบคู่กับกรีน สนุกดี น้องอาจจะตื่นเต้น คิดว่าผมจะไปดุเขาว่าไม่ตั้งใจ แต่ไม่เลย มันเป็นอะไรที่รู้สึกสบาย ยิ่งเป็นการถ่ายแบบกับคนสนิท

หลังจากผ่านมรสุมต่าง ๆ ในปีที่แล้ว เรียกว่าความรักก็หวานไม่เบาเลยทีเดียว

สำหรับ เคลลี่ ธนพัฒน์ กับแฟนสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และเพื่อต้อนรับวันแห่งความรัก ทั้งคู่เลยยอมถ่ายแบบคู่กันเป็นครั้งแรกบนปก “อิน แมกกาซีน” ได้เจอหนุ่มเคลลี่ในงาน “เปิดตัวทูตรามาฯ ภายใต้แนวคิด 3 อ.” ที่กันตนา เลยให้อัพเดทเรื่องความรักและ พร้อมอาการป่วยของคุณแม่เคลลี่ที่ต้องผ่าตัดหัวใจด้วย

เคลลี่ เผยว่า เป็นการถ่ายแบบคู่กันครั้งแรก ก็ดีใจที่ได้ถ่ายแบบคู่กับกรีน สนุกดี
 
น้องอาจจะตื่นเต้น คิดว่าผมจะไปดุเขาว่าไม่ตั้งใจ แต่ไม่เลย มันเป็นอะไรที่รู้สึกสบาย ยิ่งเป็นการถ่ายแบบกับคนสนิท มันก็ถ่ายได้ง่าย ไม่เขินกัน ภาพก็ดูหวานกันดี ส่วนเรื่องค่าตัว ให้ฟรีก็ได้ เราไม่ได้เรียกค่าตัวแพง ซึ่งเรื่องค่าตัวเรา ถ้าเขาอยากได้เราก็ให้ ผมยอมเสียสละครับ ก่อนหน้านี้ก็มีหลายเล่มติดต่อมา แต่คิวไม่ลงตัว ครั้งนี้เห็นเป็นคอนเซปต์วันวาเลนไทน์ และนิตยสารเล่มนี้ก็เป็นการถ่ายแบบสบาย  ๆ ผมก็โอเคครับ ก่อนถ่ายแบบถามว่าผมได้ขออนุญาตคุณพ่อน้องกรีนไหม


 ‘เคลลี่’ แฮปปี้ถ่ายแบบคู่ ‘กรีน’ ครั้งแรก

เรื่องการขออนุญาตเป็นเรื่องของน้องกรีน เรื่องงานน้องกรีน เขาคงดูแลตัวเองได้ เราเห็นว่าไม่ได้เป็นงานน่าเกลียด
 
ส่วนฟีดแบ็กไม่ดีจากคุณพ่อ ผมว่าไม่น่าจะมี เรื่องคุณพ่อก็จบไปนานแล้ว เราเคลียร์ไปตั้งนานแล้ว สำหรับวาเลนไทน์นี้ ผมยังไม่มีแพลนไปไหน ก็เดี๋ยวคงพาน้องกรีนไปทำบุญ แต่ต้องดูคิวน้องด้วย ของขวัญที่จะให้น้องผมก็คิดอยู่ น้องบอกว่าไม่เอาอะไร ไม่ต้องซื้อ ผมก็มีของที่อยากให้อยู่ในใจ ส่วนผมไม่อยากได้อะไรจากเขาเลย อยากให้เขาตั้งใจเรียนให้จบก็พอ เรื่องแต่งงานยังไม่คิด หลังเรียนจบอยากให้เขาทำอะไรที่เขาอยากทำก่อน ผมรอไหวครับ เพราะรอมานานขนาดนี้แล้ว


ส่วนเรื่องคุณพ่อน้องกรีนป่วย ผมยังไม่ได้ไปเยี่ยม เพราะไม่ค่อยมีเวลา ล่าสุดผมก็เพิ่งบินไปอเมริกา เพราะคุณแม่ผมต้องผ่าตัดใหญ่ที่บริเวณหัวใจ
 
ท่านเป็นเนื้องอก ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ก็มีกำลังใจดี ญาติผมอยู่ที่นั่นเยอะ ผมเลยสบายใจเพราะมีคนช่วยดูแล  ตอนนี้ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง คุณหมอที่นั่นเก่ง คือคุณแม่ผมมาเมืองไทยทุกปี ตอนที่แม่ผ่าตัดเราก็ยังโมโหตัวเอง ตอนท่านมา เราก็มัวแต่ทำงาน ไม่ได้ใช้เวลาอยู่กับท่าน เห็นท่านไม่สบายเราก็รู้สึกแย่

จริง ๆ เราอยากให้คุณแม่มาอยู่ที่นี่ เพราะเขาใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามา 40 กว่าปีแล้ว พอดีผมมีน้องชายอยู่นั่น คุณแม่ก็ยังเป็นห่วงน้องอยู่ และป้าของผมก็เป็นหมออยู่ที่นั่น แต่ในอนาคตคุณแม่ก็น่าจะมาอยู่ที่นี่ครับ.


 ‘เคลลี่’ แฮปปี้ถ่ายแบบคู่ ‘กรีน’ ครั้งแรก


 ‘เคลลี่’ แฮปปี้ถ่ายแบบคู่ ‘กรีน’ ครั้งแรก


 ‘เคลลี่’ แฮปปี้ถ่ายแบบคู่ ‘กรีน’ ครั้งแรก


 ‘เคลลี่’ แฮปปี้ถ่ายแบบคู่ ‘กรีน’ ครั้งแรก


 ‘เคลลี่’ แฮปปี้ถ่ายแบบคู่ ‘กรีน’ ครั้งแรก

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์