ใหม่มีขอบเขตเลิฟซีนหนังแผลเก่า


"ใหม่-ดาวิกา" ลั่นฉากเลิฟซีนในภาพยนตร์"แผลเก่า"มีลิมิต เผยส่วนตัวมีการพูดคุยกับ "หม่อมน้อย" แต่ท้ายที่สุดก็ต้องไปดูหน้าฉาก ปลื้มกระแสละคร"กุหลาบร้ายฯ" ดีเกินคาด
 
แน่นอนและลงตัวแล้วว่า นางเอกสาวร้อยล้านอย่าง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" จะมารับบทเรียมเวอร์ชั่น ภาพยนตร์ของ "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธ์เทวนพ เทวกุล " งานนี้เลยถูกจับตามองในเรื่องของฉากเลิฟซีน ว่าจะดุเดือดเหมือนกับนักแสดงคนอื่นๆ ที่เคยร่วมงานกับ "หม่อมน้อย" หรือไม่ ดังนั้นเมื่อได้พบสาวใหม่ในกองละครเรื่อง "กุหลาบร้ายของนายตะวัน" ที่สามพรานฟาร์มหมู จ.นครปฐม จึงถามไถ่ได้ความดังนี้

"มีการเตรียมตัวอย่างมาก หนูเรียนแอ็กติ้งกับหม่อมน้อย ตั้งแต่ปีที่แล้ว เจอนักแสดงทุกคนที่เล่นเรื่องนี้มีเซอร์ไพรส์เยอะ

 (เตรียมรับมือกับฉากเลิฟซีนอย่างไร)

 เรื่องนี้ทางหนู แม่และผู้จัดการส่วนตัวได้เข้าไปคุยกับหม่อมน้อยแล้ว เห็นถึงความสมควร แต่ว่าจะมีประมาณไหน ต้องเข้าไปดูในหนังกันเองนะ หนูคิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในหน้าฉากนะ แต่มันอยู่ที่ลิมิตของเรามากกว่า 

(แล้วลิมิตได้ประมาณไหน)

ก็ได้เท่ากับละครอะนะ อย่างไรก็คงต้องไปดูหน้างานมากกว่า อย่างจูบ  ในละครก็จูบจริงอยู่แล้วนะ แต่ต้องบอกแฟนคลับเลยว่า ไม่ต้องเป็นห่วงเลย ใหม่มีการเซฟตัวเองอยู่แล้ว เวลาหนูทำงานด้านนี้ มันมีอะไรหลายอย่างที่หนูต้องเป็นห่วง ทั้งครอบครัวและแฟนคลับ แต่ในฐานะของนักแสดง ก็ต้องสละอะไรบางอย่างเหมือนกัน" นางเอกสาวบอกอย่างอารมณ์ดี 

 นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงฟีดแบ็กของละครเรื่อง "กุหลาบร้ายของนายตะวัน" หลังจากออกอากาศไปเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวเผย 

 "จากคนรอบข้างก็คือคุณแม่ที่จะกรี๊ดมากเลย (ยิ้ม) ชอบมาก เพราะแม่ไม่ค่อยเข้าไปดูอินเทอร์เน็ต แต่ตอนนี้เข้าไปดูเลยนะ เพื่อดูกระแส คุณแม่ชอบดูนะ ดูไปยิ้มไป ดราม่าแม่ไม่ค่อยดูนะ ส่วนหนูเข้าไปดูในพันทิป หรือในไอจี ดีใจนะที่คนไม่เกลียดเรา 

ถึงเราเล่นร้าย แต่ไม่เกลียด เรื่องนี้ได้เปลี่ยนบทบาทของตัวเองด้วย เพราะในชีวิตจริงก็ไม่ได้เดินหลังตรงแบบในรันเวย์ หรือแม้แต่นิสัย ตอนแรกที่ได้บทหนูกับผู้จัดการส่วนตัว ก็มาปรึกษากันในเรื่องของตัวละครนี้ จนในที่สุดตัดสินใจจ้างครูมาสอนแอ็กติ้ง ในท่าทางของคุณหนูโรส เพราะหนูกลัวว่าเล่นมาแล้วคนไม่เชื่อ อีกอย่างหนูไม่อยากกั๊กด้วย อยากเล่นให้สุด" ใหม่กล่าวสรุป

ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์