‘หนิง’ แจงคนด่าเรื่อง ‘เมย์-โจ้’ เยอะวอนไม่รู้อะไรจริงอย่าคิดไปเอง

ตั้งแต่ไปมีข่าวว่าเป็นแม่สื่อแม่ชักให้ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร พบรักกับ สารวัตรโจ้-พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนผล จนมีงานขอแต่งงานสุดอลังการขึ้นมานั้น แต่ในที่สุดเป็นข่าวฮือฮาว่าแท้จริงสารวัตรโจ้นั้นเคยมีครอบครัวมาแล้ว ทำเอา สาวหนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ถึงกับโดนต่อว่าผ่านไอจีมากมาย งานนี้เลยต้องไปถามว่าเข็ดกับการเป็นแม่สื่อให้ใครหรือยัง เกี่ยวกับเรื่องนี้หนิงเปิดเผยว่า

“ในประเด็นนี้ต้องขออนุญาตชี้แจงว่า เรื่องการเป็นแม่สื่อแม่ชักมันไม่ใช่อย่างนั้น มันเหมือนคนเราเป็นเพื่อนกัน แล้วพอมีโอกาสไปทานข้าวด้วยกัน เราก็แนะนำคนนั้นชื่ออะไรคนนี้ชื่ออะไร แค่นั้นเอง เราไม่ได้จะไปจัดแจงรวบหัวรวบหางใครให้คบกับใครหรืออะไร คนเราโต ๆ กันแล้ว มันไม่สามารถไปบังคับกันได้อยู่แล้ว ว่าเธอต้องคบกับคนนี้นะ มันไม่ใช่ พอข่าวออกไปก็ปวดหัวค่ะ เพราะทุกคนก็จะมารุมถามเราหมด เพราะคิดว่าเราจะเป็นคนที่รู้เรื่องอะไรดีที่สุด คือมันไม่ใช่อย่างนั้น รุมถามเราไม่พอ คนที่ไม่พอใจก็เขียนด่าเรา ทั้งในไอจี ซึ่งมันเป็นพื้นที่ส่วนตัว ใช้คำหยาบ ๆ อย่างเช่น เรื่องตัวเองยังเอาตัวไม่รอด จะไปแนะนำคนอื่น คิดดีแล้วเหรอ บางทีก็ด่าไปถึงจินบ้างว่า จินเลว คุณโจ้ก็เลยเลวเหมือนจิน คือด่ากันแรงเกินไป  ซึ่งมันไม่ใช่ คุณอย่ามาคิดเอง เออเอง แล้วก็มาเขียนด่าชาวบ้าน ด่าโดยที่ไม่ได้รู้อะไร มันตลก เรื่องความสัมพันธ์ของเมย์กับโจ้ตอนนี้ หนิงขออนุญาตให้ไปถามเขา ให้เขาตอบเองดีกว่า ตอนนี้หนิงขอไม่พูดแทนใครดีกว่า เพราะไม่ว่าจะพูดอะไรไป เดี๋ยวก็จะมีประเด็นอีก เรื่องนี้ตัวหนิงเองโดนกระทบอย่างแรงมาก ๆ”

พอเกิดเรื่องเพื่อนฝูงปลอบใจเมย์ยังไงบ้าง? “ไม่ใช่ว่าเชิงปลอบใจ คนเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ว่าจะมีปัญหาจะทุกข์ จะสุข จะโดนอะไรก็แล้วแต่ เหมือนเป็นกำลังใจให้กันดีกว่า แล้วก็ในส่วนที่เขาจะคิดจะดำเนินงานอะไรต่อ ก็เป็นเรื่องของเขา เราเป็นเพื่อน เราก็ต้องให้เกียรติในการที่เขาจะตัดสินใจว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไร เรื่องงานวันนั้นเราก็ไม่ได้เป็นโต้โผซะทีเดียวนะ มันเป็นลักษณะที่ทางโจ้เขาขอให้เราตามเพื่อน ๆ ให้ เพราะเขาสนิทกับเรามากที่สุด แต่ในเรื่องของจะจัดอะไรยังไงเขาเป็นคนจัด ไม่ได้เกี่ยวกับเรา ส่วนเขาจะได้ลงเอยกันไหม คือความรักนี่บางทีมันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ว่าน้องจะรักใคร เพื่อนจะรักใคร เราก็ยินดีด้วยทั้งนั้น สำหรับโจ้หนิงก็ทราบว่าเขาเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ทุกคนก็ทราบ แม้กระทั่งเรื่องของผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่ออกมาพูดว่าเป็นแฟนกัน เพิ่งเลิกกัน เราเองก็ทราบมาตั้งนานแล้ว เอาเป็นว่าบางเรื่องที่ออกมามันก็ไม่ได้เป็นไปตามข่าวทั้งหมด”.


หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ


หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ


หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ


หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ


หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์