ตูมตาม เดอะสตาร์ จ่อบวชเดือน มิ.ย.


ตูมตาม เดอะสตาร์ จ่อบวชเดือน มิ.ย.


หนุ่ม "ตูมตาม เดอะสตาร์" จ่อบวชเดือน มิ.ย. ปัดผู้ใหญ่ดันลูกรักแทน โตโน่ รับเลิฟซีน พิ้งกี้ เยอะแค่งาน

เรียกว่าตอนนี้เห็นผลงานหนุ่ม "ตูมตาม ยุทธนา หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์" ทั้งงานเพลงและงานละคร แถมความรักยังสดใสและเตรียมจะบวชทดแทนคุณเร็วๆ นี้ โดยหนุ่มตูมตามกล่าวว่า 

"คุ้มนางครวญ ยังถ่ายไม่จบ อาจจะจบตอนช่วงเมษายน กระแสก็ดี แฟนๆ ก็ชอบเยอะ ฉากเลิฟซีนก็ไม่อยากให้หลายคนมองว่าเล่นแต่ฉากเลิฟซีน แต่เราก็ทำไปตามบทบาทมากกว่า"

เมื่อถามถึงเรื่องที่หนุ่มตูมตามเตรียมจะบวชนั้น 

หนุ่มตูมตามเผยว่า "ก็จริงๆ มีแพลนจะบวชในช่วงเดือนมิถุนายน คุยๆ กับคุณแม่ไว้ คุยกับผู้ใหญ่แล้วด้วย แต่ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่นอน คิดไว้ว่าจะบวชประมาณ 15 วัน อาจจะเป็นวัดแถวๆ อยุธยา แม่เขาก็ดีใจที่เราตั้งใจจะบวช งานคงจะเตรียมหลังละครจบก่อน"

ทางด้านสถานะหัวใจกับสาวเมย์ตอนนี้ 

หนุ่มตูมตามกล่าวว่า "ความรักก็ยังเหมือนเดิม ดูแลกันดีทุกอย่าง เราไม่ได้ปิดอะไรเลย เรียกว่าแฟนได้ไหม แล้วแต่คนจะมองเลย โดยส่วนตัวเขาเป็นคนสำคัญคนหนึ่งของผม ของขวัญวาเลนไทน์ยังไม่ได้คิดเลย ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เราคบกันดูแลกัน แต่ไม่ให้เบียดเรื่องงานก็โอเคแล้ว ตอนนี้คบกันมาปีนิดๆ แล้ว อีกนานไหมจะเรียกว่าแฟน ก็แล้วแต่คนจะเรียก จริงๆ ไม่ได้อะไรมากมาย"

ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มตูมตามเตรียมจะขึ้นมาแทนที่หนุ่มโตโน่นั้น

 หนุ่มตูมตามปฏิเสธว่า "เราคงมาแทนพี่โน่ไม่ได้ ทุกคนมีเส้นทางของตัวเอง เราทำในสิ่งที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุดก็พอ งานชุกไหม ก็ปกติ ผู้ใหญ่จะดันแล้วมีคนมาแอนตี้ก็อย่าแอนตี้เลย เราก็ทำงานตามที่เราได้รับมา ส่วนตัวเรารักพี่โน่มากด้วยครับ"



ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์


ตูมตาม เดอะสตาร์ตูมตาม เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์