แกงส้มโวรักดาร์ลิ่ง รื่นกั้กแฟนรับเลือดขัตติยาขาดทุน


แกงส้มโวรักดาร์ลิ่ง รื่นกั้กแฟนรับเลือดขัตติยาขาดทุน


หนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต" โวรัก สาว "ดาร์ลิ่ง อารยา" ราบรื่นกั๊กแฟน รับละครเวที "เลือดขัตติยา" ขาดทุนเหตุจากสถานการณ์ทางการเมือง

หลังจากสาว "ดาร์ลิ่ง อารยา" เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ "แกงส้ม ธนทัต" แถมยังมีกระแสข่าวว่า ละครเวที "เลือดขัตติยา" ขาดทุนเหตุจากสถานการณ์ทางการเมือง โดย หนุ่มแกงส้ม เผยว่า "ละครเวทีเลือดขัตติยา ก็สนุกมากครับ เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เลย ฟิดแบกดี ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกัน จริงๆ เราก็เครียดกับอะไรหลายๆ อย่างก่อนเปิดการแสดง 

แต่พอเราผ่านมันมาได้เรารู้สึกดี ส่วนตัวเราถือว่าพอใจกับมันเพราะเรามีความสุขกับการทำงาน ตอนนี้ปิดรอบการแสดงไปแล้ว แต่ถ้ากระแสทางการเมืองลดลง ก็อาจเป็นไปได้ที่จะกลับมารีสเตจอีกครั้งนึงในช่วงปลายปี ขาดทุนไหม ก็นิดหน่อยครับ เพราะรอบการแสดงน้อย แต่พี่บอยก็บอกว่าถึงเปิดไปก็ไม่ได้อะไร ก็รอให้นิ่งก่อน แล้วค่อยกลับมาใหม่ คนที่มาดูจะได้มีความสุขกับการแสดง"

เมื่อถามถึงวาเลนไทน์ เตรียมชวน สาวดาร์ลิ่ง ไปสวีตที่ไหนบ้าง 

หนุ่มแกงส้ม กล่าวว่า "ยังไม่ได้ชวนต้องรอดูงานก่อนในช่วงวาเลนไทน์ ของก็ยังไม่ได้เตรียมไว้คือเราไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ด้วยเลยยังไม่ได้คิดอะไรตรงนั้น เขาเข้าใจอะไรหลายๆ อย่างพอสมควรในเรื่องการทำงานของเรา จริงๆ เราไม่ได้รีบร้อนที่จะมาเร่งรัด กับคำว่า แฟนอะไรด้วย ด้านกระแสแฟนคลับ เขาก็เข้าใจครับ เขามองเป็นเรื่องปกติ เขาไม่ได้เก็บไปคิดอะไรมาก เราก็มีให้กำลังใจเขาด้วยครับ ยังไม่เรียกว่าแฟนครับ ตอนนี้ขอคบไปแบบนี้ก่อนดีกว่า"



แกงส้ม เดอะสตาร์แกงส้ม เดอะสตาร์


แกงส้ม เดอะสตาร์แกงส้ม เดอะสตาร์


แกงส้ม เดอะสตาร์แกงส้ม เดอะสตาร์


แกงส้ม เดอะสตาร์แกงส้ม เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์