‘ขวัญ’ ใช้เวลาเรียนโทหนัก‘พี่อ้าย’ เข้าใจไม่บ่นสักคำ

แบ่งเวลาไปเรียนปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จนใกล้จบแล้ว เหลือสอบวัดผลความรู้เพียงตัวเดียวเท่านั้น ทำเอา ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ถึงกับลุ้นตัวโก่งที่จะได้เป็นมหาบัณฑิตเร็ว ๆ นี้ แล้ว แต่พอเอาเวลาไปเรียนและทำงานมากอย่างนี้ เลยชักอยากรู้ว่าตอนนี้มีเวลาให้หนุ่มคนสนิทนามว่า พี่อ้าย หรือเปล่า

ขวัญ เผยว่า ตอนนี้เรียนโทจบแล้วค่ะ เหลือแค่สอบวัดผลความรู้อีกตัวเดียว ว่าที่เรียนมาทั้งหมดเราผ่านเกณฑ์หรือเปล่า  ถ้าทำได้ดีก็ผ่านเกณฑ์ แต่ถ้าไม่ผ่านก็ต้องลงเรียนใหม่ ซึ่งทางมหาวิทยาลัยไม่มีการช่วยเหลือใด ๆ ทั้งสิ้น เอาตามความรู้ความสามารถจะสอบเดือน เม.ย. นี้แล้ว ตอนนี้ก็ลุ้นอยู่เหมือนกัน ถ้าผ่านแล้วก็อาจจะได้รับปริญญาปีหน้า ใจจริงก็อยากต่อเอกด้วย แต่อนาคตเรายังไม่รู้ ขอก้าวไปทีละขั้นดีกว่า ทั้งเรียนทั้งทำงานเคยคิดว่าหนัก แต่พอลงเรียนโท ถึงรู้ว่าสิ่งที่เราเป็นมาตั้งแต่เด็กมันเป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะเพื่อนในชั้นทุกคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยหมด บางคนมีธุรกิจของตัวเองต้องแบกรับภาระเยอะ เราแบกภาระแค่เป็นนักแสดง พอเปรียบเทียบกันเราดูเบาไปเลย การเรียนโททำให้เราเจอคนหลายสังคมขึ้น มันก็จะทำให้เราโตขึ้นรวมถึงความคิดก็เป็นผู้ใหญ่  มันขึ้นอยู่กับว่าตัวเราจะเก็บไว้เป็นประสบการณ์หรือจะปล่อยให้มันผ่านไปเฉย ๆ

มีเวลาให้ความรักบ้างไหม? “กับพี่อ้ายไม่ค่อยได้เจอกันนานหลายเดือนแล้วเหมือนกัน  แต่เขาก็ไม่บ่นนะ เพราะพื้นฐานความรักเราเริ่มจากการเป็นเพื่อน ในอนาคตเราอาจจะเป็นเพื่อนกันอย่างเดิมหรืออาจจะเป็นแฟนกันยังตอบไม่ได้ ตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในวัยทำงาน  มีภาระหน้าที่ที่ต้องดูแลครอบ ครัวของแต่ละคน เขาเองเพิ่งเรียนจบมาก็ต้องทำงานในอาชีพของเขาให้เต็มที่  ส่วนขวัญก็ต้องทำงาน ทำหน้าที่ของขวัญ รวมถึงดูแลคุณแม่ด้วยค่ะ”.


ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์


ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์