ฉากจูบทำพิษซี-พิงกี้ โดนรุมด่าเละ

ฉากจุ๊บในละคร "น้องเหมียวเขี้ยวเพชร" เป็นเหตุแท้ๆ


คู่พระ-นาง "ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" และ "พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" เลยโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะน้องพิงกี้ เพิ่งจะประกบปากกับผู้ชายจริงๆ เป็นครั้งแรกก็ในเรื่องนี้แหละ ก็โดนจวกซะเละ ว่าเป็นผู้หญิงแต่ไม่รักนวลสงวนตัว ยอมให้เค้าจูบจริงๆ ซะอย่างงั้น


บ้างก็เม้าท์กันว่าที่น้องพิงกี้ยอมลงทุนเปลืองเนื้อเปลืองตัวจูบจริงกับซี


เพราะตั้งใจจะประชดรัก "อานัส ฬาพานิช" ที่ดันไปมีเพื่อนซี้คนใหม่ชื่อ "เปิ้ล-ภารดี" นั่นเอง (ก็คิดกันไปได้เนอะ!) แต่บางคนก็เกิดอาการอึ้งและทึ่ง เพราะไม่คาดคิดว่านางเอกขวัญใจของตัวเองอย่างน้องพิงกี้ จะยอมลงทุนจูบจริงได้ ส่วนนายซีก็ใช่ย่อย โดนชาวไซเบอร์รุมด่ากระหน่ำด้วยเหมือนกัน หาว่าฉวยโอกาสตอนที่แฟนสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" เผลอ มาขโมยจูบของน้องพิงกี้ซะนี่

จนถึงขนาดมีคนแอบคิดกันไปว่า ซีต้องอินจัดแอบมากิ๊กกะพิงกี้นอกจอแหงๆ

สงกะสัยถ้า "ซี-พิงค์กี้" มาอ่านกระทู้ในอินเทอร์เน็ตเข้า คงจะปวดเฮดตายเลย เพราะเจ้าตัวอุตส่าห์ตั้งใจเล่นเพื่อความสมจริงแท้ๆ เชียว แต่กลับโดนด่าหน้าตาเฉย โดยฉากเจ้าปัญหานี้ เป็นฉากที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันในป่า แต่จู่ๆ พระเอกของเรื่องก็โดนงูฉกที่ปาก ก็เลยให้นางเอกช่วยจุมพิต เอาพิษงูออกให้ งานนี้เลยเจอเม้าท์ว่างูบ้าอะไรวะจะไปฉกที่ปาก เข้าใจเขียนเนื้อเรื่องจริงเชียว


บางคนพอรู้ว่าน้องพิงกี้ยอมจูบจริง ก็เลยเกิดอาการสงกะสัยว่า ทำไม๊...ทำไม


ดาราสมัยนี้ใจถึงซะเหลือเกิน ยอมเล่นได้ทุกบทบาท แม้กระทั่งกับฉากที่ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวอย่างฉากจูบเป็นต้น แต่ถ้ามองในแง่ดีๆ หน่อย มันก็แค่ละคร ไม่รู้จะซีเรียสอะไรกันนักหนา เรื่องอื่นมีให้คิดกันตั้งเยอะตั้งแยะ ถ้ามัวแต่จ้องจะหาเรื่องวิจารณ์ไปหมดซะทุกอย่าง แล้วอย่างนี้จะดูละครสนุกได้ยังไง๊...เอาเป็นว่าดูกันไปแบบขำๆ ดีกว่า อย่าไปซีเรียสกันเลยนะ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : แนวหน้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์