แฉแต่เช้า แซ่บยกเครื่อง


แฉแต่เช้า แซ่บยกเครื่อง


แฉแต่เช้า แซ่บยกเครื่อง ส่ง 5 ตัวแม่ แฉเขย่าไมค์!!

จัดเต็มสมชื่อจริงๆ สำหรับ ช่วงแฉแต่เช้า ทาง คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง ที่ปรับรูปแบบเปิดโผขนเอาเหล่าบรรดา 5 ตัวแม่ของวงการบันเทิง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา, มดดำ คชาภา ตันเจริญ, กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์, ซันนี่ ยูโฟร์ และ อ้วน รีเทิร์น มานั่งแฉเขย่าไมค์เป็นดีเจเซเลบเสริมทัพกับเหล่าดีเจประจำช่วงที่ประจำการแฉในแต่ละวัน อย่าง ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ดีเจ.แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, ดีเจ.นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ ดีเจ.ปอ วรฐก์ ปิฏกานนท์ กับรูปแบบช่วงที่ แซ่บ เด็ด เผ็ด มันส์ กว่าเดิมเพื่อยืนยันต้นตำหรับรายการแฉฯ ประเด็นร้อนแซ่บสนั่นวงการบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 08.00 – 11.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 – 11.00 น. ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม และออกอากาศสดทางช่องกรีนแชนแนล

เรียกว่าเปิดโผทัพดีเจพลาดไม่ได้กันสักวัน เริ่มแฉต้นสัปดาห์กับ ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.บุ๊คโกะ และดีเจเซเลบระดับนายกฯ กอล์ฟ ธัญญ์วาริน ที่จะมาล่วงลึกโดยเฉพาะวงการหนังในมุมมองสไตล์อินดี้เป็นประจำทุกวันจันทร์ วันอังคารพบกับ ดีเจ.ต้นหอม, ดีเจ.บุ๊คโกะ จิกกัดคุ้ยเขี่ยเรื่องราววงการบันเทิงแบบอินไซต์กับดีเจเซเลบผู้จัดตัวแม่ ไก่ วรายุฑ ต่อด้วยทุกวันพุธ ดีเจ.แตงโม และ ดีเจ.บุ๊คโกะ ผนึกกำลังต้นตำหรับแฉบันลือโลกกับ ดีเจ.มดดำ คชาภา กับการล้วงลึกเรื่องจริงจากวงในที่จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป ทุกวันพฤหัสบดีเจอกับ ดีเจ.นุ้ย และ ดีเจ.แตงโม 

พร้อมด้วยแม่หมอทรงสะบึม ซันนี่ ยูโฟร์ ที่ไม่ได้มีดีแค่ดูดวงแต่รู้รอบเรื่องวงการบันเทิงไม่น้อยไปกว่าใคร ทุกวันศุกร์อยู่กับ ดีเจ.นุ้ย และ ดีเจ.ปอ พร้อมกับดีเจเซเลบที่อายุทำอะไรนางไม่ได้ อ้วน รีเทิร์น แฉแหลกจากประสบการณ์จริงด้วยตัวเลขการันตี 57 กะรัต และปิดท้ายวันหยุดสุดสับดาห์กับ 2 ดีเจคู่หู ดีเจ.นุ้ย, ดีเจ.ปอ ที่จะมาตะครุบวงในสรุปทุกความเคลื่อนไหวของวงการบันเทิงในรอบสัปดาห์เป็นประจำทุกวันเสาร์ 

จัดหนักเต็มอิ่มทุกเรื่องราวข่าวบันเทิงตลอดทุกวันไม่เว้นวันหยุด ติดตามได้ที่นี่ที่เดียวคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม



มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์