ก้อยไม่มีแพลนวิวาห์ตูน

"ก้อย-รัชวิน" เผยยังไม่มีแพลนแต่ง "ตูน บอดี้าสแลม" รับมีเคยคิดบ้างตามประสาผู้หญิง แต่ยังไม่ใช่ปีนี้ เพราะอยากดูแลครอบครัว และยังมีโปรเจกท์ที่ต้องทำ

เป็นคู่รักที่หลายคนจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเสียที สำหรับ "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" และ "ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย"  ซึ่งก่อนหน้านี้มีหมอดูออกมาทักว่า ปี 2557- 2558 เป็นปีที่ทั้งคู่แต่งงานแล้วจะดีที่สุด แต่ถ้าหลังจากนี้อาจจะมีปัญหา โดยเฉพาะในเรื่องของมือที่ 3 เมื่อได้เจอกับก้อยในกองละคร "เมียเถื่อน" จึงถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้
"จริงเหรอ เอาจริงๆ ยังไม่ได้คิดเลย ถ้าปีนี้คงจะยัง และไม่กล้าคิดไปไกลขนาดนั้น คิดแค่วันต่อวัน คิดแค่ปัจจุบันนี้ วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรคงต้องปล่อยเวลาให้มันเดินไป เรารู้สึกว่า ปีนี้เรายังมีโปรเจกท์ของเราอยู่ ซึ่งมันเต็มจนไม่มีเวลา แต่ถ้าถามว่ามีคิดมั้ย เราเป็นผู้หญิงมันก็ต้องมีคิดบ้าง แต่รู้สึกว่าทั้งตัวก้อยและพี่ตูน ต่างคนต่างยังมีสิ่งที่ต้องทำ ต้องรับผิดชอบ 
และสิ่งหนึ่ง ที่เรารู้สึกว่าสำคัญที่สุดในตอนนี้ คือการตอบแทนพระคุณพ่อแม่ อยากใช้เวลากับท่าน เพื่อให้ท่านได้มีความสุขมากที่สุด แล้วค่อยมาคิดถึงตัวเอง แต่ถ้าเรามีครอบครัวตอนนี้ เราก็ต้องมีลูก แล้วก็ต้องดูแลลูก เวลาที่จะดูแลพ่อกับแม่จึงน้อยลง ขอทำให้พ่อแม่ก่อนดีกว่า (หมอดูทักให้ก้อยระวังเรื่องสุขภาพ) ปีนี้เป็นปีชงของก้อย มีอุบัติเหตุมาตั้งแต่ต้นปี แต่เป็นแบบเรื่องจุกจิกเยอะมาก แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล มีครั้งหนึ่งตลกมาก เราเปิดประตูแล้วนิ้วเข้าไปติดอยู่ที่กลอนประตู เอาออกมาไม่ได้ พยายามจะดึงออกจนเลือดไหล มันเป็นเรื่องตลกร้ายมาก สุดท้ายไม่รู้จะทำยังไง เลยตะโกนเรียกให้คนมาช่วย ตอนนี้ก็เริ่มไปไหว้แก้ปีชงมาหลายที่แล้วเหมือนกัน ก็จะช่วยในเรื่องของจิตใจ" ก้อยตอบ
เมื่อถามต่อว่าวันวาเลนไทน์ปีนี้จะมีทำอะไรเป็นพิเศษหรือไปเที่ยวไหนบ้างมั้ย ก้อยเผยว่า ปีนี้ยังไม่มีแพลน เพราะตูนทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ก็ไม่ได้คิด ไม่ได้หวังอะไร
"ไม่ได้เป็นคนให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์มาก รู้สึกว่าเราสามารถให้ความสุขกันได้ทุกวัน ไม่จำเป็นว่า วันนี้ต้องพิเศษกว่าวันอื่นๆ และพี่ตูนไม่ได้อยู่เมืองไทยเลย คงจะเซอร์ไพรส์ยากนิดหนึ่ง เขากลับมาอีกที ก็ช่วงหลังวันวาเลนไทน์เลย เอาเป็นว่าขอทำงานไปก่อนยังมีงานละคร และกำลังจะมีโปรเจกท์ละครเวทีเล็กๆ แต่ต้องรอคุยรายละเอียดอีกสักพักถึงจะบอกได้ว่าเป็นเรื่องอะไร" ก้อยกล่าวทิ้งท้าย

ก้อย - ตูนก้อย - ตูน


ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ


ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ


ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ


ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์