หญิง แฮปปี้ แม่น้อยมีดวงเจอเนื้อคู่


หญิง แฮปปี้ แม่น้อยมีดวงเจอเนื้อคู่


เรียกว่าหัวใจยังโสด สำหรับสาวสวย หญิง-รฐา โพธิ์งาม ไปดูดวงเรื่องความรักให้ตัวเองแท้ ๆ

 แต่คนที่ได้เนื้อคู่กลับเป็น คุณแม่น้อย โพธิ์งาม ซะนี่ งานนี้หญิงเล่าว่า ถ้าแม่จะมีใครใหม่ก็พร้อมเปิดใจ เพราะอยากให้แม่มีความสุข ในส่วนของเนื้อคู่ตัวเองนั้น เจ้าตัวบอกว่ามีแน่ แต่คงเป็นปีหน้า ตอนนี้ขอเน้นงานไปก่อน นอกจากนี้เจ้าตัวยังแจงเรื่องที่เปลี่ยนชื่อเรียกจาก “ญาญ่าญิ๋ง” เป็น “รฐา” ด้วย

หญิง เผยว่า “ตอนนี้หญิงยังไม่มีใครค่ะ มันก็เหงานะ แต่ก็ช่างมันเถอะ เพราะยังไม่ถึงเวลา หญิงเองก็รู้สึกว่ามีตอนนี้ก็คงไม่มีเวลา คือถ้ามีแล้วไม่ดี มันจะมากระทบกับงาน ตอนนี้ขอเลือกงานก่อน เพราะว่ามันก็มีสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิตที่เราอยากจะทำให้มันดี เอาไว้ให้มันไปสุดทาง ดีไม่ดีไม่รู้ แต่ถ้าวันหนึ่งจะมีใครสักคนก็คงเข้ามา จริง ๆ มันก็มีคนคุยแต่คุยในลักษณะเพื่อน ให้กำลังใจกัน ไม่เกี่ยวว่าต้องเป็นฝรั่ง 

คนเรามันอยู่ที่นิสัย มันมีตัวแปรหลายอย่าง ทั้งระยะทาง วัฒนธรรม หญิงว่าวันนี้ถ้าหญิงคบฝรั่งสักคนมันคงไปไม่รอด งานเราไม่เป็นเวลา ดังนั้นถ้าเป็นคนที่อยู่ใกล้กัน มีปัญหาอะไรยกหูปรึกษาได้ทันที หญิงว่ามันน่าจะดีกว่า แต่มันยังไม่ถึงเวลา ก็มีดูดวงนะ แต่คนที่ได้กลับเป็นแม่ คือหมอดูทักแม่ว่าจะเจอคู่ในปีนี้ เป็นคนที่มีฐานะ จะเลี้ยงดูแม่

 เราไม่หวงแม่นะ แต่ถ้าเอาแม่ไปอยู่ไกล ๆ คงไม่ยอมอยู่แล้ว เพียงแต่ที่หญิงไม่หวง เพราะมองว่าทุกคนต้องการความอบอุ่นในมุมที่มีใครสักคนมาดูแลเขาในส่วนที่หญิงดูแลไม่ได้ 

หญิงเชื่อว่าแม่หญิงมีพ่อคนเดียวมาตลอด และพ่อหญิงเสียไปจะ 10 ปีแล้ว ดังนั้นลึก ๆ เขาอาจจะอยากมีใครสักคนที่เป็นเพื่อนแบบนั้น ส่วนหญิงก็จะเจอคู่เหมือนกัน แต่อาจปีหน้า ตอนนี้ให้ลุยงานไปก่อน หมอดูบอกว่าเนื้อคู่เป็นผู้ใหญ่กว่า เป็นคนที่สนับสนุนงานเราได้”

ถามถึงเรื่องที่เราเปลี่ยนมาเรียกเป็น หญิง-รฐา? 

“หมอดูบอกว่าอยากให้ทุกคนเรียกหญิงว่า รฐา เพราะว่ามันฟังดูเป็นไทย ถ้าหญิงต้องไปตลาดเมืองนอกจริง ๆ ก็อยากให้ใช้คำที่พูดปุ๊บแล้วฟังดูเป็นไทย “ญาญ่าญิ๋ง” มันมีเสียงที่ไม่ใช่พยัญชนะไทย เขาเลยบอกว่า ต่อไปนี้ขอให้ทุกคนเรียกว่า หญิง-รฐา ส่วนเปลี่ยนชื่อแล้ว จะทำให้ดวงงานรุ่งด้วยมั้ย มันก็อาจจะดีกว่า แต่ ญาญ่าญิ๋ง มันก็เป็นโลโก้ของเรา ที่คนเห็นเรามาตั้งแต่เด็ก แต่ตลาดตรงนั้นอยากให้เรียกว่ารฐามากกว่าค่ะ เลยลองเปลี่ยนดู”.



แม่น้อย - ญาญ่าญิ๋งแม่น้อย - ญาญ่าญิ๋ง


แม่น้อย - ญาญ่าญิ๋งแม่น้อย - ญาญ่าญิ๋ง


แม่น้อย - ญาญ่าญิ๋งแม่น้อย - ญาญ่าญิ๋ง


แม่น้อย - ญาญ่าญิ๋งแม่น้อย - ญาญ่าญิ๋ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์