โมเผยสัมพันธ์แคทดีขึ้น

"โม" รับความสัมพันธ์กับ "แคท" แฟนสาวหล่อ ดีขึ้น หลังห่างกันไประยะหนึ่ง มองปัญหามีไว้จับมือผ่านอุปสรรคไป เผยทราบเรื่องอีกฝ่ายคุยกับผู้หญิงอื่น แต่ไม่ติดใจ

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว "โม-อมีนา พินิจ" ออกมายอมรับว่าระหองระแหงกับ "แคท-จิรชยา กองนิมิตร์" สาวหล่อ จนคิดว่าจะยุติความสัมพันธ์  แต่ล่าสุดในงานเปิดตัวร้านดอกไม้ของสาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" ซึ่งได้เห็นทั้งโมและแคทควงคู่กันมา งานนี้คงต้องถามไถ่ถึงความสัมพันธ์ล่าสุดเสียหน่อย ได้ความว่า
"โอเคนะและดีขึ้นเยอะ ก่อนหน้านี้โมกับแคทใช้ชีวิตโดยที่ไม่ได้คุยกัน  เราต่างคนต่างทำงาน ต่างใช้ชีวิตของตัวเอง แต่พอเรามาอยู่ด้วยกันมากขึ้น มันก็มีข้อเปรียบเทียบ ข้อดีข้อเสียของแต่ละคน มันค่อนข้างต่างกัน มันทำให้เกิดปัญหา เกิดช่องว่าง แต่โมถือว่าสิ่งเหล่านี้คืออุปสรรคอย่างหนึ่งที่เราจะต้องจับมือกันเพื่อผ่านอุปสรรคครั้งนี้ให้ได้ เรียกว่าเราค่อยๆ แก้กันไปจะดีกว่า โมเข้าใจถึงปัญหาต่างๆ ที่ผ่านมาเลยนะ (กลับมาคบกันครั้งนี้ความสวีตมากขึ้นไหม) เหมือนเดิมเลยนะ"  โมบอก
            
ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่สาวโมได้เขียนข้อความลงไอจีกล่าวขอบคุณน้องๆ คนหนึ่งที่เข้ามาคุยแก้ขัดให้กับแคทในช่วงเวลาที่โมห่างกับแคทนั้น เจ้าตัวเผยอย่างอารมณ์ดี
            
"ก็บอก ก็พูดกับน้องดีๆ ว่าโอเค เรายินดีและเรารับรู้นะ ให้น้องเขารู้ตัวและรับรู้เท่านั้น (ถามกับแคทไหม ถึงเรื่องของน้องคนนั้น) ถามนะ เขาก็บอกเราทุกอย่าง (มองว่าแคทเจ้าชู้ไหม) ลึกๆ มันก็ต้องมีทุกคนนะ  ถามถึงความไว้เนื้อเชื่อใจที่มีแต่แคท โมยังเหมือนเดิมนะ (ล่าสุดมีข่าวว่าจะจัดงานแต่งอย่างจริงจัง พ.ย.นี้)  ถ้าโมจะแต่งกันอีกที โมเชิญสื่อเลย จริงๆ โมมีงานกันไปแล้ว แต่งกันไปแล้ว แต่มันเป็นการแต่งงานลับๆ ไม่มีอะไร ตอนแรกก็ไม่ได้ลงไอจีตั้งใจรู้กันสองคน  แต่ก็มีคนรู้  เอาเป็นว่าถ้ามีอีก จัดให้คนรู้แน่ๆ งานคราวที่แล้วทางฝ่ายแคทก็มีญาติๆ เราจัดเล็กๆ ไม่ได้อยากให้ใครรู้"  โมกล่าวปิดท้าย

โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ


โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ


โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ


โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ


โม-อมีนา พินิจโม-อมีนา พินิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์