มาดูภาพสวีทเต๋า ทำไหมทะเลาะต่าย เต๋าปัดแค่เพื่อน

จัดเป็นช่วงมีเรื่องราววุ่นๆ ของความรัก


เข้ามาประดังกับคู่พี่น้องไฮโซตระกูล "สารสาส" จริงๆ เพราะทางฝ่ายพี่ชาย นัท-ณัฐพล ก็กำลังตกเป็นข่าวใหญ่กรณีรักสามเส้าอยู่แล้ว ซึ่งก็มีข่าว(คาว) ออกมาปรากฏที่หน้าหนังสือพิมพ์แทบทุกวัน และล่าสุดกับคนน้องอย่าง "ไหม-วิสา" ก็เพิ่งจะมีข่าวออกมาเกี่ยวกับกรณีรักสามเส้าอีกเหมือนกัน



โดยข่าวล่าสุดนั้น ทำเอาแฟนตัวจริงของไหมอย่างต่าย แทบล้มทั้งยืน


เพราะภาพที่ปาปารัสซี่แอบถ่ายมาได้นั้น เป็นภาพที่ไหมกำลังนั่งทานอาหารอยู่กับอดีตนักร้องบอยแบนด์ "เต๋า ดราก้อนไฟว์" อย่างสนิทสนม ถึงขนาดอิงแอบแนบชิด และหยอกล้อกันอย่างสนิทสนม

ซึ่งแม้ทางด้านไหมเอง จะออกมาเผยแล้วว่า

ภาพที่ออกมานั้นเป็นเพียงแค่การไปรับประทานอาหารกับกลุ่มเพื่อนเท่านั้น ซึ่งไม่ได้ไปกันแค่ 2 คนแต่อย่างใด และยังย้ำหนักแน่นอีกว่า เต๋าเป็นเพียงแค่เพื่อนของเพื่อน ซึ่งไม่ได้มีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษแต่อย่างใด 


และทางด้านเต๋าเองก็ออกมาให้สัมภาษณ์แบบแทงกั๊ก ถึงความสัมพันธ์กับดาราสาวไฮโซว่า


ตอนรี้ก็เป็นเพื่นกัน แต่อนาคตยังตอบไม่ได้ จริงๆ ภาพที่ออกมาวันนั้นมันอาจจะดูแรง ตนเองก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เดี๋ยวผู้หญิงเค้าจะดูไม่ดี เพราะผู้หญิงเค้าจะเสียหายได้ อยากให้เกรงใจน้องเค้าด้วยเพราะเค้าค่อนข้างจะเครียด อาจจะโดนที่บ้านดุได้

ส่วนความสัมพันธ์ของตนเองกับไหมนั้น จะพัฒนาได้มั้ย

คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าต่อไปจะเป็นยังไง ส่วนตัวเองก็คงตอบไม่ได้ และก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้วด้วย อยากให้เรื่องเงียบๆ ไปมากกว่า ... เต๋ากล่าว



Special Thank Photo By
นิตยสาร GM


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์