ชีวิตวันนี้ ของ อดีต เจ้าหญิงมายา แหม่ม คัทรียา กระจ่างเนตร


เชื่อว่าหลายๆ คน น่าจะคิดถึง “แหม่ม” คัทลียา แมคอินทอช ดาราสาวสวยอารมณ์ดี

 ที่นอกจากสวยไม่สร่างแล้ว ยังนั่งแท่นเป็นผู้บริหารของค่าย “ลักษ์ 666” อย่างจริงจัง โดยรับหน้าที่ในการดำเนินงานในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับโปรเจกท์ยักษ์ชิ้นใหม่ ภายใต้ชื่อบริษัท “กันตลักษ์” ที่เพิ่งจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ “กันตนา” 

ผุดโปรเจกท์ขึ้นตามมาอีกมากมาย..




หายหน้าไป จนหลายคนคิดถึงแบบนี้ 
ช่วยอัพเดทให้ฟังได้ไหมว่าช่วงนี้ “คัทลียา” 
กำลังทำอะไรอยู่บ้าง

“..กำลังสนุกสนานกับการเลี้ยงลูก คือเรื่องลูกนี่มาเป็นอันดับหนึ่งเลย มี 3 คน เลยค่อนข้างยุ่งมากหน่อยค่ะ และหลักๆ อีกทางก็คืองานในส่วนของบริษัท ลักษ์666 ด้วย ซึ่งกำลังมีรายการใหม่ที่เพิ่งนำเข้ามา ชื่อรายการว่า “โทเร่ เกมพีระมิดปริศนา” โดยที่งานนี้ เราได้ร่วมงานกับทาง กันตนา ในนามบริษัท กันตลักษ์ ค่ะ..”

จุดเด่นของรายการ “โทเร่ฯ” เป็นอย่างไร

“..เป็นรายการเกมโชว์ที่มีฟอร์แมทเดียวกับที่ญี่ปุ่น แต่พิธีกรและผู้เล่นจะเป็นคนไทย จะคล้ายๆ รายการ “โหด มันส์ ฮา” ในสมัยก่อน เน้นผจญภัย สนุกสนาน ตื่นเต้น ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมาก เรตติ้งดี อย่าลืมติดตามชมนะคะ ออกอากาศทุกวันศุกร์ สามทุ่มครึ่ง ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี...”


งานของ “กันตลักษ์” และ “ลักษ์ 
666” มีอะไรอีกบ้าง

“มีรายการที่ทำร่วมกันอีก แต่ส่วนใหญ่จะเป็นฟอร์แมทที่นำเข้าจากต่างประเทศ และมีอีกหลายรายการที่เราจะทำเพื่อรองรับ ดิจิตอลทีวี. แต่ว่าจะเป็นรายการไหน แบบไหน อยู่ในช่องอะไรบ้าง อันนี้ก็ต้องรอดูก่อน ซึ่งตอนนี้กำลังเตรียมการอยู่ ที่เตรียมการไว้ก็มีอย่างน้อย 8 รายการแล้ว แต่ส่วนตัวของ ลักษ์666 ก็จะมีรายการเดิมอยู่อย่าง สาระแน, บางอ้อ และก็มีหนังสือ ฮาจะเกร็ง, สาระแนดาราและอาจจะมีเพิ่มเติมในภายหลัง”


ชีวิตวันนี้ ของ อดีต เจ้าหญิงมายา แหม่ม คัทรียา กระจ่างเนตร


วางแผนงานของบริษัท และของตัวเองภายในปีนี้ไว้เป็นอย่างไร

“เพราะปีนี้จะมี ดิจิตอลทีวี. เกิดขึ้น เราก็มีการเตรียมพร้อมไว้แล้ว 8 รายการ ซึ่ง พี่วิลลี่ บอกไว้แล้วว่าจะต้องทำให้ดีที่สุด ให้พรีเมียมที่สุด เพราะในอนาคตจะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นมาอีกเยอะมาก แต่ยังบอกอะไรมากไม่ได้ ต้องรอเดือนมีนาคม ที่จะเริ่มออกอากาศ เรื่องการรับเล่นละครก็น่าจะมีบ้าง กำลังดูๆ บทอยู่ อยากได้บทที่ได้แสดงฝีมือบ้าง คืออันที่จริงถ้าจะให้ดิฉันเล่นเป็นบทแม่ ดิฉันยอมเล่นเป็นคุณแม่ของ“น้องญาญ่า” แต่ต้องเป็นแม่ แบบที่อยู่ด้วยกันตลอดนะคะ ถ้าให้เป็นแม่แบบที่โผล่มาแว้บเดียว ละหายไปเลย อันนี้ดิฉันขออนุญาตค่ะ (หัวเราะ) คือบอกตรงๆ นะว่าชอบน้องมาก น้องเค้าน่ารักจริงๆ ส่วนเรื่องที่ว่าจะหันไปเป็นผู้จัดฯ ไหม...อันนี้ยังไม่ได้คิดไว้เลย แต่อนาคตไม่สามารถบอกได้ แต่ตอนนี้บอกเลยว่ายังไม่ทำ”

กลับมาพูดถึงเรื่องของลูกๆ บ้างดีกว่า... 
แต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้าง

“ลูกๆ น่ารักมาก “น้องแมค” กับ “น้องคินนี่” ลูกชายสองคนแรกเข้าโรงเรียนแล้ว ส่วน “น้องเนสซี่” ลูกสาวคนเล็กก็อายุขวบครึ่งแล้ว ซนมาก แสบสุดๆ แต่ก็ดีนะที่ซนเพราะทำให้เราสนุกและก็เพลินดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เราก็พยายามเลี้ยงให้เหมือนเพื่อนด้วย อย่างที่เราถูกเลี้ยงมา จนบางทีก็ไม่รู้ว่าเราเลี้ยงเป็นเพื่อนมากไปหรือเปล่านะ เพราะเจ้าตัวเล็กนี่ไม่เรียกแม่แล้วค่ะ เธอเรียกดิฉัน “แหม่ม..แหม่ม..” (หัวเราะ)... คิดว่าคงจะเรียกตามพ่อมั้ง แต่ยังโชคดีที่เค้าเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย แต่ก็ซนมากเช่นกัน ซึ่งทั้ง 3 คนก็เล่นกันเองได้ เล่นกันอยู่ดีๆ สักพักร้องไห้ แล้วอยู่ดีๆ ก็หัวเราะขึ้นมาประมาณนี้ค่ะ (หัวเราะ) บางทีก็พาไปเล่นกับ “น้องวิน” (ลูกพี่วิลลี่)บ้าง แล้วคือน้องวินเค้าก็คุณชายไงคะ เจ้าลูกสาวเรานางก็ห้าวซะ ไปดึงเสื้อเค้าจะให้เค้าเล่นด้วย เค้าไม่เล่น...ไปหยิกแก้มเค้าจ้า... พี่วิลลี่บอก เธอ เอาไปไกลๆ ลูกชั้นเลยนะ... (หัวเราะ)


ชีวิตวันนี้ ของ อดีต เจ้าหญิงมายา แหม่ม คัทรียา กระจ่างเนตร


อยากให้เล่าวีรกรรมแสบๆ ของเจ้าตัวเล็ก..

“ก็หลายอย่างนะ นางไม่ค่อยกลัวใคร คือบางทีก็รู้สึก เออ... ดีนะ ลูกสาวเรา ไม่ต้องห่วงละ ว่าจะโดนใครรังแก แต่นางไปรังแกคนอื่นนี่สิ น่าห่วงกว่า (หัวเราะ) อย่างที่ว่า... นางไปแกล้งหยิกแก้มพี่วินเค้างี้... ไปแย่งขนมน้องนาวา (ลูกสาวอ้อม-พิยดา)... คือคนนั้นเค้าก็คุณหนูของเค้า นึกออกมั้ยคะ... เค้าถือขนมของเค้าอยู่ดีๆ ก็ไปแย่งมาจากมือเค้าเลยจ้า... คนของเรานี่เคี้ยวหมด จนจะกลืนอยู่แล้ว... น้องนาวายังงงอยู่เลยจ้ะ (หัวเราะ) คือ...เราคิดว่า น่าจะมาจากที่เค้ามีพี่ชาย แล้วเค้าเล่นกันแรงๆ มันๆ ไง... “น้องเนสซี่” เค้าก็ติดเล่นแบบนี้ แล้วก็ติดไปเล่นแบบนี้กับบ้านอื่น เค้าก็ตกใจกันสิค่ะ อีกอย่างเวลาไปเดินตลาดกันนะคะ นางไปหลอกกินฟรีจากแม่ค้าตลอดดดดดด... (ลากเสียงยาว) คือ แม่ค้าเค้าเห็นน่ารักก็ยื่นขนม ผลไม้ให้ชิมไงคะ... ชิมเสร็จแล้วไงจ๊ะ ไปยื่นมือใส่เค้าจ้า... บอก “อีก...อีก...” คือนางจะเอาอีกค่า... อีแม่ก็ต้องไปตามซื้อหมดทุกร้านไปสิค่ะ โอ๊ย... อีกเยอะค่ะ”

ได้ข่าวว่าคุณพ่อเริ่มออกอาการหวง

“คือเรื่องนี้ บีบี๋เค้าพูดมานานแล้ว ว่าเค้าไม่อยากมีลูกสาวเลย กลัวจะหวง แล้วเป็นไงล่ะ หวงจริงๆ ค่ะ คือ... ตอนนี้วางแผนเอาไว้ ว่าจะพาพี่แมคเข้าโรงเรียนประจำ ส่วนเจ้าตัวเล็กเนี่ย คุณพ่อบอกว่า ไม่ต้องเข้าโรงเรียนเลย เค้าจะสอนเองจ้ะ...หวงมาก ดูสิ ถึงขนาดจะไม่ยอมให้ลูกไปโรงเรียนอะ คิดดูก็แล้วกัน”

ทั้งหวงทั้งห่วงขนาดนี้ จะยอมให้เข้าวงการไหม

“มีคนติดต่อมาบ้าง แต่เราก็ไม่กล้ารับปาก เพราะถ้าตัวเราเอง เราเต็มที่กับงานได้สุดๆ แต่กับลูกเราไม่รู้ เราสามารถสั่งลูกได้ แต่เขาจะทำได้ไหมก็ไม่รู้ ด้วยความที่เขาเป็นเด็ก ยินดีที่จะให้เขาร่วมงานนะ ถ้าไม่มีผลกระทบกับการเรียนและเขาอยากทำ แต่ไม่รับประกันเรื่องผลงานจริงๆ ค่ะ เพราะยังเด็กกันอยู่เลย”

ชีวิตที่มีทั้งแก้วตา ดวงใจที่น่ารัก และโปรเจกท์สนุกๆ อีกมากมาย เชื่อว่าคุณแม่ยังสาวอย่าง “แหม่ม-คัทลียา” น่าจะไม่มีเวลาให้เหงาอย่างแน่นอน

ชีวิตวันนี้ ของ อดีต เจ้าหญิงมายา แหม่ม คัทรียา กระจ่างเนตร


แหม่ม คัทรียาแหม่ม คัทรียา


แหม่ม คัทรียาแหม่ม คัทรียา


แหม่ม คัทรียาแหม่ม คัทรียา


แหม่ม คัทรียาแหม่ม คัทรียา


น้องแมค - น้องคิน - น้องเนซน้องแมค - น้องคิน - น้องเนซ

เรื่องโดย :: คุณ 'เปรม'


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์