เจนฟุ้งรักกับพอลแฮปปี้


เจนฟุ้งรักกับพอลแฮปปี้


ช่วงนี้นักแสดงสาว เจน- เจนสุดา ปานโต ลัคกี้อินเกมและเลิฟจริง ๆ เพราะนอกจากธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้า “เจนสุดา” 

กำลังไปได้สวยแล้ว ความรักกับหวานใจนักธุรกิจ พอล สิริสันต์ ผู้บริหารเครื่องดื่มดังก็แสนจะสวีท แต่ถึงที่ผ่านมาความรักของทั้งคู่จะแฮปปี้มากแค่ไหน แต่วาเลนไทน์ที่จะถึงนี้เจนก็ไม่ได้คาดหวังว่าหนุ่มพอลจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษ

เจนสุดา เผยว่า ใกล้วาเลนไทน์แล้ว แต่เจนไม่ได้คาดหวังอะไร ไม่ได้คิดว่าจะได้ดอกไม้ช่อใหญ่หรือดินเนอร์สุดหรู แค่คิดว่าเป็นวัน ๆ หนึ่ง แต่ถ้าได้แบบนั้นก็ดีนะ ของขวัญสำหรับพอลก็ยังคิดไม่ออกเลย เราต้องเตรียมด้วยใช่ไหมมาแลกกัน กดดันเจนมากเลยนะ แต่ก็คงเตรียมเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ แล้วก็อาจจะมีไปทานข้าว แต่ปีที่แล้วเราก็ไม่ได้ทำอะไร อยู่กับพอลล่า เทเลอร์ แต่ปีนี้ก็ต้องรอดูใกล้ๆ ค่อยว่ากันอีกที ความรักตอนนี้ถือว่าลงตัวดีค่ะ เขาก็เป็นคนดี มีลงรูปในไอจีบ้างนิดหน่อย ไปขับมอเตอร์ไซค์บ้างไหนๆ ก็ซื้อกันมาแล้ว แต่ไม่ได้ไปไหนไกลแค่จากทองหล่อไปเพลินจิตแค่นั้นไกลสุดสำหรับเราแล้วค่ะ

ส่วนกิจการเสื้อผ้าของเจนเป็นไปได้ด้วยดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรายังรอก่อนให้มั่นคง คอลเลคชั่นเต็มที่ก่อนจะได้เชิญกัน ขอเริ่มจากเล็ก ๆ ก่อนค่ะ ตอนนี้คนสั่งเข้ามาเยอะ อย่างชุดสีแดงที่ใส่วันนี้ก็หมดแล้ว กลุ่มเป้าหมายเราคือวัยรุ่น วัยทำงาน ดูเหมือนจะโป๊ แต่ไม่โป๊นะ แค่แอบเซ็กซี่ค่ะ



เจนสุดา ปานโต เจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโต เจนสุดา ปานโต


เจนสุดา ปานโต - พอลเจนสุดา ปานโต - พอล


เจนสุดา ปานโต - พอลเจนสุดา ปานโต - พอล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์