แอนสุดทน-คนเหยียบย่ำลิเก เชื่อไร้แผ่นดินอยู่


"อันนั้นไม่เรียกแฟนคลับค่ะ แต่เรียก ผู้ไม่หวังดี" 

สาวเลือดลิเก "แอน"จริยา มิตรชัย แง้ม เรื่องที่มีแฟนคลับมาคอมเมนต์ในอินสตา แกรม(ไอจี) โดยใช้คำในเชิงดูถูกลิเก 

จากนั้นก็ร่ายยาวว่า "อาจจะเข้ามาพูดในทำนองว่าเรา แต่ใช้ถ้อยคำไม่สมควรว่าอีลิเก เพราะลิเกไม่ใช่แอนคนเดียว คนที่เป็นลิเกทั้งประเทศอาจจะออกมาเป็นกองทัพ ซึ่งคำว่าลิเกสำหรับแอนไม่ใช่แค่สัมมาอาชีพ แต่เป็นของมีครู จะมาเหยียบย่ำไม่ได้ เราสักการะสิ่งนี้ ไม่ควรพูด จริงๆ ไม่ได้โกรธหรือคิดว่าเป็นเรื่องใหญ่อะไร อยู่ตรงนี้ต้องมีคนรักคนชังอยู่แล้ว แต่เรามองบางคำที่เขาพูดปล่อยผ่านไม่ได้ เป็นคำไม่สมควร ลิเกควรเป็นคำที่คนควรเชิดชู สักการบูชา มันผิดธรรมชาติของคนที่เอาคำนี้มาพูด ก็ต้องออกมาพูดหน่อย"

บล็อกคนนั้นเพื่อตัดปัญหาเลยไหม 

"ไม่ค่ะ แอนเชื่อว่าเขาแทบไม่มีแผ่นดินยืนแล้ว เพราะแฟนคลับไปถล่มเขาเยอะมาก"

มี คำหนึ่งว่าแอนสตอเบอร์รี่ด้วย

 "ไม่เป็นไรไม่สนใจ เพราะคำพูดพวกนี้ไร้สาระ เรากำลังทำงาน ทำคุณประโยชน์ที่จะเอาชื่อเสียงความเป็นลิเก วัฒนธรรมไปเผยแพร่ ถ้าใครไม่ให้ความร่วมมือก็อย่าถ่วงหรือราน้ำ ไม่คิดฟ้อง เสียเวลา ตอนนี้แฟนคลับพยายามถามและตามเขา เราพยายามเซฟเหตุการณ์ไม่ให้ใหญ่โต เราให้อภัย น้อมรับคำติและชม แต่อะไรที่มากเกินก็เรียกว่าอคติ แอนไม่ค่อยใส่ใจ"

ต่อไปนี้ต้องเบาๆ ความเซ็กซี่ลงไหม แอนกล่าวว่า 

"แอนไม่ได้ทำงานในจุดเซ็กซี่เลย เพียงแต่เพลง "ลัคกี้ ทูไนต์" มันดังขึ้นที่บอลลีวู้ด เป็นเพลงโปรโมตหนังก่อน 3 เดือน พอเพลงดังกระแสเลยมาถึงบ้านเรา คนก็มอง "แอน มิตรชัย" ในแบบโมเดิร์น งานแอนไม่ได้มีงานเซ็กซี่อย่างเดียว ยังมีงานหนังที่คลาสสิค พูดภาษาฮินดี้ งานสากลเราต้องแสดงสปิริตความเป็นนักแสดงด้วยค่ะ" 

ไปทำงานอินเดียมี หนุ่มๆ มาจีบไหม 

"มีบ้างค่ะ เรื่อยๆ แต่ไม่มีโอกาสสานสัมพันธ์ใกล้ชิด เพราะคบทุกคนเป็นเพื่อน ไม่อยากมุ่งความรัก เราเพิ่งก้าวเข้าบอลลีวู้ด อยากทำให้ดีที่สุด ไม่อยากให้คนมองไปเรื่องอื่น แอนอาจจะมีสังกัดที่ค่อนข้างใหญ่ ต้นสังกัดเลยเซฟ เพราะแอนไม่ได้เป็นตัวแทนด้านวัฒนธรรมอย่างเดียว แต่ต้องเป็นวัฒนธรรมของอินเดียมาผสมผสาน เรายังคงอยู่ในวัฒนธรรม เซ็กซี่บ้างแต่ไม่เกินขอบเขตค่ะ" 

แอนสุดทน-คนเหยียบย่ำลิเก เชื่อไร้แผ่นดินอยู่


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย


แอน มิตรชัยแอน มิตรชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์