“ยูมิน”ยัน “เจมส์” จีบจริง โชว์หลักฐาน ข้อความไลน์ จวกกล้าทำไม่กล้ารับ


เคยเป็นว่า “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ขายขนมจีบอยู่ช่วงหนึ่ง มาวันนี้เอาอีกแล้ว “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล” สาวหน้า

แบ้วที่ล่าสุดออกมาป่าวประกาศว่า “เจมส์-เรื่องศักดิ์” ส่งไลน์จีบ แต่พอเป็นข่าวฝ่ายชายกลับหนีหน้าไม่ออกมาพูด ปล่อยให้เจ้าหล่อนอารมณ์ค้าง จนวันนี้สาวเจ้าอัดอั้นเต็มที่ขอพูดทุกเรื่องในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2 สตาร์แม็กซ์”

เรื่อง “เจมส์-เรืองศักดิ์” ความจริงคืออะไร ?

“เกิดจากที่พี่เขาส่งไลน์มา พี่ๆ สื่อเขาก็เห็นข้อความตอนที่เขาส่งมาพอดี เพราะว่ามือถือหนูก็ฝากไว้ พอดีเป็นงานพรมแดง ฝากเขาถ่ายรูป พอดีถ้าฝากถ่ายรูปเราก็ไม่ได้ตั้งรหัสล๊อคเอาไว้อยู่แล้ว แล้วบังเอิญว่าพี่เจมส์เขาน่าจะส่งข้อความมาตอนนั้นพอดี แล้วที่เป็นข่าวคือเป็นประโยคที่โป๊ะพอดี ประมาณว่า 

"ตอนนี้มีแฟนรึยัง เป็นไงบ้าง มีคนจีบรึยัง ต่อคิวจีบได้มั้ยล่ะ

พร้อมกันนี้ดาราสาวได้โชว์ข้อความดังกล่าวที่ยังไม่ได้ลบทิ้งไป
“ปกติก็จะลบทิ้งตลอด แต่ว่าอันนี้เป็นมือถือเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ แล้วก็เพิ่งเข้ามาเลยังไม่ได้ลบ ถ้าเป็นข้อความอันนี้ก็น่าจะประมาณ 2 อาทิตที่ผ่านมา ที่ไปรู้จักกันความเป็นจริงแล้วเป็นเองปกตินะคะ คนในวงการรู้จักกันอยู่แล้ว เป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ว่าไม่ปกติตรงข้อความที่ส่งมาก็เท่านั้นอง”

ถูกมองว่าคิดไปเองว่า เจมส์ มาจีบ เจ้าตัวมองว่าก็เป็นเรื่องปกติ แต่ทุกครั้งที่คุยกัน เจมส์จะถามว่า 

"มีแฟนหรือยัง แล้วพรุ่งนี้ล่ะ จะมีแฟนไหม" เราเป็นผู้หญิงย่อมรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน ยูมินบอกด้วยว่ารู้สึกชินไปแล้วที่ฝ่ายชายไม่ออกมาพูดซะที

“ทราบอยู่เบื้องต้นอยู่แล้วค่ะ ตอนแรกเราเป็นคนตรงๆ เราก็ยังมีใจที่รู้สึกผิด ไม่ใช่ผิดที่เอาข่าวไปบอกใครนะคะ แต่ผิดที่เราต้องพูดไปก่อน ตอนแรกกะว่าจะส่งไปหาเขาดีไหมเป็นครั้งแรก จะโทรไปหาเขาดีไหมว่า เอ้ยพี่ข่าวมาแล้วนะ พี่จะทำไงต่อไปก็ตั้งตัวแล้วกัน เพราะหนูก็จำเป็นต้องพูดไปแล้ว หนูก็โกหกไมได้ แต่ถ้าเราส่งไปเดี๋ยวเราก็ต้องเสียหายอีกอยู่ดี เขาก็ต้องเอามาแฉอีกว่าน้องเขาส่งมา ทุกวันนี้พอเราเจออะไรมาเยอะเราต้องคิดเผื่อคนอื่น ต้องคิดให้รอบ ก็เลยไม่ได้ส่งไป เงียบๆ แล้วก็รู้อยู่แล้วว่าเขาจะต้องเล่นเกมแบบนี้”

ตลอดเวลาที่อยู่ต่างประเทศ ดาราสาวยืนยันว่า หนุ่มเจมส์ส่งข้อความขายขนมจีบมาให้ เป็นเวลาปีครึ่งแล้ว ถึงเธอคิดว่าคงเพราะเอ็นดู สำหรับข้อความที่ส่งมามี 

"เป็นยังไงบ้าง อยู่ที่โน้นสบายดีไหม เหนื่อยรึป่าว สู้ๆนะ ตั้งแต่ที่ฝึกอยู่ที่โน้นแล้ว”

แล้วเจมส์เองก็ทราบว่าเวลานี้ตนอยู่ที่เมืองไทยแล้ว แต่พอเริ่มมีข่าวดารานักร้องหนุ่มก็ไม่ติดต่อมาเลย เฟซบุคก็คงลบทิ้งไปแล้ว จะเป้นเฟซบุคปลอมอันนี้เจ้าตัวไม่ทราบ แล้วถ้าหนุ่มเจมส์จริงใจจริงๆก็ไม่หลบหน้าสื่อเช่นนี้

อันนี้หนูพูดที่หนูเป็นลูกผู้หญิงนะคะ อะไรที่เราทำเท่าไหร่เราก็รับไปเท่านั้น อะไรที่เป็นความจริงเราก็ต้องรับ แล้วอันนั้นผู้ชายหนูก็ไม่รู้ว่ามุมมองในชีวิตเขาจะเป็นยังไง ที่หนี หฯไม่เคยหนี หนูไม่เคยอยู่ในโม้เม้นท์นั้นเหมือนกัน”

ติดตามการบทสัมภาษณ์สุดแซ่บ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 สตาร์แม็กซ์ แซ่บสะใจคนไทย ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.



 “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล” “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล”


 “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล” “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล”


 “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล” “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล”


 “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล” “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล”


 “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล” “ยูมิน-ทวิกานต์ กุลชล”

ขอบคุณ :: bangkok-today.com และ รายการ คนดังนั่งเคลียร์ starmaxx


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์