รักแท้ที่ว่าแน่ ยังแพ้กลิ่นอายมายา

รักแท้แพ้ใกล้ชิด...รักแท้แพ้ระยะทาง...และรักแท้แพ้อะไรอีกมากมาย

แล้วคุณรู้มั้ยว่ารักแท้ของดาราคนไหนกันบ้างที่ต้องพ่ายไปในที่สุด หลังจากเขาและเธอเดินทางเข้าสู่โลกแห่งมายา...แต่น...แตน...แต๊น

"ชาย" ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ
 

พระเอกที่ช่วงนี้มีข่าวร้อนแรงสุดๆ เกี่ยวกับทั้งเรื่องความรักของเขากับอดีตรัก "ออม" นวดี โมกขะเวส หรือจะเป็นกิ๊กใหม่ เอ๊ย...รักใหม่ของเขาอย่าง "วิกกี้" สุนิสา เจทท์ ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีดีดัก ตอนที่ชายกำลังสด กำลังเอ๊าะ เขาเปิดตัวว่ามีแฟนแล้วเป็นตัวเป็นตน คบหากันตั้งแต่ตอนอยู่เมืองนอกเมืองนา



ช่วงนั้นชายประเดิมด้วยการเล่นหนังเรื่องแรก"303 กลัว กล้า อาฆาต" 

ซึ่งต้องบอกว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงมากๆ ยิ่งมาชิมลางกับละคร "บุพเพเล่ห์รัก" ตอกย้ำความแรงเข้าไปใหญ่ แล้วหรือจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่ รักที่หวานๆ ของชายกับแฟนนอกวงการ ก็ต้องจากลาอย่างฉับพลัน กระทั่งมาคบหากับ "ออม" นวดี นั่นเอง
 

จิ๊จ๊ะจี๋จ๋าเหลือก้ำเหลือเกินอีกคน ก็นี่เลย "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

ตอนที่เข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ ใหม่ๆ ช่วงที่ทีมงานเปิดโอกาสให้คุยโทรศัพท์ได้ครั้งหนึ่งกับใครก็ได้ ผู้เข้าประกวดรายอื่นๆ เลือกที่จะโทรหาพ่อหรือแม่ แต่หนุ่มบี้ กลับเลือกที่จะโทรหาแฟนสาวที่อยู่ จ.เชียงใหม่ เวลานั้นแฟนสาวพูดด้วยน้ำเสียงไม่อยากจะให้บี้ เข้าประกวดอีกแล้ว เพราะต้องแยกกัน รักกั๊น รักกันเหลือเกิน สุดท้ายเมื่อ บี้ คว้ารองอันดับ 1 จากเวทีนี้มาครอง พร้อมๆ กับที่คุณหนูบอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ป้อนงานละครให้ทันที



เท่านั้นแหละ...เวลาไม่นานเท่าไรพอใครไปถามเรื่องแฟนอีกที 

บี้ จะตอบแบบชัดเจน ว่าเลิกกันแล้วคร้าบ...เพราะไม่มีเวลาให้ และยังมีทีท่าไม่อยากจะพูดถึงเรื่องหัวใจ ทั้งๆ ที่ตอนแรกไม่ใช่ลักษณะแบบนี้...ก็แบบว่าอะ...นะ...เฮอะๆ

ด้านสองหนุ่มจากเวทีอะคาเดมี แฟนเทเชีย เจ้าของรางวัลเอเอฟ 2 

อย่าง "อ๊อฟ" ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ และผู้ชนะเลิศจากเอเอฟ "ตุ้ย" เกียรติกมล ล่าทา ก็เดินตามรอยเดียวกันเด๊ะ...ที่ตอนประกวดใหม่ๆบอกชัดว่ามีคนที่คบหาดูใจอยู่แล้ว โดยเฉพาะหนุ่มอ๊อฟ ที่มาดออกจะติ๋มๆ หน่อย ก็ยิ่งรีบออกตัวล้อฟรี แต่ทำไปทำมาก็ลงเอยอีหรอบเดียวกัน คือเลิกกันในบัดดล พอสองหนุ่มถูกถามว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะกำลังเริ่มมีชื่อเสียง กลัวเสียเรตติ้งหรือเปล่า คำตอบชัดที่ได้ "ไม่ครับ...ไม่เกี่ยว" เรียกว่าคำตอบมาตรฐานเลยนะเนี่ย



ย้อนกลับไปนานสักนี้ดพระเอกพิธีกรชื่อดัง "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ 

หลังฝากผลงานเรื่อง "เก็บแผ่นดิน" จนดังเปรี้ยงปร้าง ก็ได้มาประกบคู่กับ "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ในเรื่อง "ดั่งสวรรค์สาป" ตอนนั้น ป๋อ ก็เป็นอีกคนที่พูดชัดว่าตัวเองมีแฟนแล้ว คบหากันตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เวลาผ่านไปไม่นานเลยคำถามเรื่องความรักก็ต้องวกกลับมากระทบป๋ออีก แต่คราวนี้ ป๋อ เอ่ยปากทันควัน ว่าต้องเลิกรากันไปในที่สุด คาดว่าอาจจะเพราะเวลา เพราะชั่วโมงนั้นเป็นช่วงขาขึ้นของป๋อสุดๆ เหมือนกัน

ส่วนกรณีของ"พีเค" ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร 

ที่ตอนนี้มาเป็นหวานใจของ "กาละแมร์" พัชรศรี เบญจมาศ นั้น จัดว่าเข้าข่ายหลงไปกับวงการมายาใช่น้อย จากเดิมที่เคยคบหากับแฟนนอกวงการมาตั้งนานหลายปีดีดัก ซึ่งเป็นช่วงที่พีเคก็ไม่ได้โด่งดังหรือได้รับความสนใจจากสื่อแต่อย่างใด

แต่พอเปลี่ยนมือเอ๊ย...เปลี่ยนใจมาจีบ จิ๊จ๊ะกับ กาละแมร์ 

เพียงแค่เสี้ยวแรก ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนทันที ได้รับความสนใจ ถูกจับจ้อง กระทั่งบอกเลิกกับแฟนเก่าทันที พร้อมกับงานที่ทะลักเข้ามา หลังตัดสินใจคบหากับกาละแมร์ โอ...แม่เจ้า สงสารก็แต่แฟนเก่า ผิดไรว้า...แค่ไม่ดัง เอื๊อก...ก

เขาถึงว่า"โลกแห่งมายา" ช่างแปรผันได้ง่ายเสียนี่กระไร



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์