เคนส่อแววเว้นวรรควงการยาว

"หน่อย" แจงเรื่อง "เคน" ขอพักงานละครและงานในวงการบันเทิงเพราะอยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ไม่อยากฟันธงสามีอยากพักงานยาวหรือไม่

ก้าวเข้ามาสู่งานเบื้องหลังอย่างเต็มตัว สำหรับผู้จัดคนเก่งอย่าง "หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์" ซึ่งตอนนี้ "เคน-ธีรเดช" เพิ่งสูญเสียพ่อ "วีรประวัติ" ไป และเมื่อได้เจอผู้จัดคนเก่งจึงต้องถามเกี่ยวกับประเด็นที่ว่าสามีมีแววพักงานในวงการบันเทิงยาวหรือไม่ หลังจากถอนตัวจากละครซีรีส์โปรเจกท์ใหญ่ของช่อง 3 "มาเฟียเลือดมังกร เรื่อง "กระทิง" ของ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" โดยหน่อยได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวดังนี้
"หลังจากที่เคนสูญเสียคุณพ่อไป เขาเองก็เสียใจอยู่พอสมควร เพราะสาเหตุหลักๆ ที่เขายอมพักเรื่องงานในวงการบันเทิงนั้น ก็หลักๆ เขาอยากจะใช้เวลาในช่วงสุดท้ายกับพ่อของเขา อีกอย่างตอนนี้ก็ยังมีคุณแม่อยู่เขาเองก็อยากดูแลท่านให้เต็มที่ อย่างละครเรื่องกระทิงในซีรีส์มาเฟียเลือดมังกรของพี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) เขาเองก็ต้องถอนตัวออกมาจากละครเรื่องนั้น ก็เพราะสาเหตุนี้เช่นกัน ส่วนที่มีหลายคนถามกันเข้ามาเยอะเกี่ยวกับเรื่องที่ว่ากลัวเคนจะพักงานในวงการยาวเลยหรือเปล่า เราเองก็หวังว่าจะไม่เป็นอย่างนั้น มั้งนะ สำหรับเราก็พยายามจะบอกเขาให้เขารับงานบ้างเพื่อที่จะได้ไม่หายหน้าไปไหน ก็อย่างว่าหลายๆ คนคงรู้อยู่ว่าเขาติสต์ แต่เราก็เข้าใจเขา และคอยเป็นกำลังใจให้เขาอยู่ข้างๆ ตลอด" หน่อยกล่าว 
นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงเรื่องการทำงานเบื้องหลังอย่างเต็มตัวของหน่อย ว่าที่ผ่านมาได้รับเสียงตอบรับอย่างไรบ้างจากทางช่องและคนดู ผู้จัดคนเก่งให้คำตอบว่าที่ผ่านมาได้รับทั้งคำติและคำชม อีกทั้งยังต้องหาแนวทางของตัวเองอยู่
"ที่ผ่านมายอมรับนะว่าการทำละครมันยากมาก ซึ่งหลังจากที่ได้ทำป้อนช่องมา 2 เรื่องแล้ว บางคนก็ชมบางคนก็ติ เราเองก็ทำใจยอมรับในจุดนั้นได้นานแล้ว เพราะเราคิดอย่างนี้ว่าทำละครให้คนด่าดีกว่าไม่มีคนพูดถึงผลงานที่เราทำ อย่างน้อยเราเองก็ยังสามารถเอาคำติชมต่างๆ มาพัฒนาการทำงาน และอุดช่องโหว่ที่เราอาจจะพลาด เราเองทำงานมา 2 เรื่องแล้ว ถือว่าประสบการณ์ยังน้อย เราอยากจะหาแนวละครที่เราถนัดทำด้วย เพราะตอนนี้ช่องมองว่าเรานั้นมาทางแนวละครรักเบาๆ ซึ่งใจจริงก็อยากทำละครดราม่าจริงจังสุดๆ บ้างเหมือนกัน" หน่อยกล่าวสรุป

เคน-ธีรเดชเคน-ธีรเดช


เคน-ธีรเดชเคน-ธีรเดช


เคน-ธีรเดชเคน-ธีรเดช


เคน-ธีรเดชเคน-ธีรเดช


เคน-ธีรเดชเคน-ธีรเดช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์