ยำเละ! ลานนา คัมมินส์ โร่แจ้งความถูกทำร้ายหน้าผับ


ยำเละ! 'ลานนา คัมมินส์' โร่แจ้งความถูกทำร้ายหน้าผับ

ลานนา คัมมินส์ อดีตนักร้องชื่อดัง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เหตุถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย พร้อมแฟนหนุ่ม ที่หน้าผับดังย่านตลาดสมเพชร เมืองเชียงใหม่
 
วันนี้เวลา 05.00 น. (7ก.พ) ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันหน้าผับดังย่านตลาดเพชร เมืองเชี่ยงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบ พบอดีตนักร้องสาวชื่อดัง ลานนา คัมมินส์ อายุ 30 ปี ยืนรอให้ปากคำอยู่
 
จากคำให้การของอดีตนักร้องสาว เล่าว่า ตนได้มาเที่ยวพักผ่อนที่ผับดังกล่าว เมื่อผับเลิกแล้วจึงเดินออกมาหน้าร้านพร้อมแฟนชาวต่างชาติ เพื่อไปที่จอดรถเพื่อขึ้นรถกลับบ้าน ระหว่างทางได้มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งไทยและต่างชาติ มาร้องเพลง "ไว้ใจได้ก๋า" ล้อเลียน ซึ่งเป็นผลงานของตนเอง
 
ซึ่งนักร้องสาวก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังคงร้องเพลงต่อไป จนแฟนหนุ่มไม่พ่อใจเดินเข้าไปจนเป็นเหตุให้ชกต่อยกันชุลมุน และหนึ่งในนั้นก็ชกเข้าที่หน้าและทำให้เล็บหัก แล้วผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไป จึ่งได้แจ้งความดังกล่าว เมื่อสอบถามไปยังอดีตนักร้องว่ามีเรื่องไม่พอใจกันในผับมาก่อนหน้านี้หรือไม่ อดีตนักร้องดังตอบว่าไม่ทราบ และไม่ได้สนใจ 
 
หลังจากให้ปากคำเสร็จ นักร้องสาวได้ขอตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และจะนัดร้อยเวรเพื่อแจ้งความอีกครั้งหลังออกจากโรงพยาบาล โดยทางตำรวจกล่าวว่าจะประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านเพื่อมาตรวจสอบ และสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง
 

ยำเละ! ลานนา คัมมินส์ โร่แจ้งความถูกทำร้ายหน้าผับ


ลานนา คัมมินส์ลานนา คัมมินส์


ลานนา คัมมินส์ลานนา คัมมินส์


ลานนา คัมมินส์ลานนา คัมมินส์


ยำเละ! ลานนา คัมมินส์ โร่แจ้งความถูกทำร้ายหน้าผับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์