นุ่นเตรียมติดสอยห้อยตามสามีต๊อด แข่งรถ ณ ต่างประเทศ!


"นุ่น-วรนุช" แจงถ่ายละครเรื่อง "อีสา"จบ เตรียมพักงานขอใช้เวลาส่วนตัวตาม "ต๊อด-ปิติ" ไปแข่งรถที่ต่างประเทศ ส่วนเรื่องลูกยังไม่ซีเรียส ถ้ามีจะบอก
 
กลายเป็นปีทองของ "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี"  เพราะเป็นนักแสดงอิสระที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่ง ล่าสุดกำลังเร่งถ่ายละครเรื่อง "อีสา" แถมยังวางแผนพักเหนื่อยจากการทำงานหนักมาทั้งปี เป็นทริปตาม "ต๊อด-ปิติ  สามี ไปแข่งรถต่างประเทศ เจอตัวในงาน งานประกาศรางวัล "HOWE Award 2013" ณ ห้องทิพย์กลม โรงแรมเดอะสุโกศล สอบถามได้ความดังนี้ 

  "ละครเรื่อง อีสา ถ่ายเหนื่อยมาก เป็นเรื่องราวที่มีอะไรให้ลุ้นตลอด ไม่แพ้ "ลำยอง" จาก "ทองเนื้อเก้า" เลย สามีแต่ละคนที่เปลี่ยนไป ก็มีอะไรท้าทาย เราตั้งใจทำงานให้เต็มที่ต้องขอบคุณช่อง 3 ของคุณพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ที่ให้โอกาสดีๆ และงานที่ดีกับเรา อย่างเรื่องอีสา พี่สันต์ (สันต์ ศรีแก้วหล่อ) และนักแสดงทุกคนที่มาร่วมงานก็เป็นกำไรให้ผู้ชมแล้ว ส่วนละครเรื่องหน้า ยังไม่มี เพราะกว่าอีสาจะปิดกล้องน่าจะเดือนเมษายนเลย แต่หลังจบเรื่องนี้ไปขอเบรกก่อน และแล้วแต่โอกาสที่เข้ามามากกว่า 

 นุ่นเลือกจากบทว่าต้องสนุกก่อน ไม่จำเป็นว่าเราต้องเป็นนางเอกเสมอไป ขอดูบทที่เราเล่นแล้วชอบ มีอะไรที่แปลกใหม่อยู่ตลอด ถามว่าเบรกนานมั้ย ไม่แน่ใจ (ปั๊มลูก) ไม่แน่ใจ ถ้ามีก็มีแล้วกัน (ยิ้ม) มีแล้วจะบอก และถ้าเกิดว่าคิดจะมีลูกคงต้องดูแลร่างกายตัวเอง เพราะถ่ายละครเครียดมาตลอด หลังถ่ายละครจบขอพักไปก่อน 2 เดือน (ต๊อดว่ายังไง) เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ปีนี้กลับมาแข่งรถ ซึ่งมันดีกับสุขภาพของเขาด้วย ปีนี้เขาจะไปแข่งต่างประเทศ เราก็จะตามไปด้วย แต่ประเทศอะไรบ้างยังไม่รู้เลย" นุ่นกล่าว

ถามต่อถึงงานผู้จัดละคร นักแสดงสาวกล่าวว่า คงเป็นเรื่องยาก เพราะตัวเองไม่ได้เก่งมากขนาดนั้น ยังไม่มีความรู้เรื่องของรายละเอียดในการทำงาน

 "มีคนถามมาเหมือนกัน แต่เราไม่ถนัดจริงๆ เพราะแค่นี้เรายังปวดหัวเลย ถ้าเป็นผู้จัดต้องใช้เวลากับงานตรงนี้ทั้งหมดเลย ในอนาคตอันไกลยังไม่ได้คิดเลย ส่วนเรื่องร้านแสนแซบดีมากเลย ตอนนี้มีอยู่ 6 สาขา คิดว่าอยากขยายไปต่างประเทศ แถบๆ เพื่อนบ้านเรา กำลังดูอยู่แต่ยังไม่สรุป" นุ่นกล่าวปิดท้าย

นุ่นเตรียมติดสอยห้อยตามสามีต๊อด แข่งรถ ณ ต่างประเทศ!


นุ่น - ต๊อดนุ่น - ต๊อด


นุ่น - ต๊อดนุ่น - ต๊อด


นุ่น - ต๊อดนุ่น - ต๊อด


นุ่น - ต๊อดนุ่น - ต๊อด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์