นุ๊กปลงผมบวชชียันไม่ได้หนีปัญหา


"นุ๊ก-สุทธิดา" รับเตรียมตัวปฏิบัติธรรมก่อนไปปลงผมบวชชี พุทธคยา ประเทศอินเดีย ย้ำบวชเพราะตั้งใจบวชมานานแล้ว ไม่ใช่เพราะหนีปัญหา
 
 ห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ สำหรับ "นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" ล่าสุดเป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเธอโพสต์ข้อความภาพว่า "ขอแจ้งข่าวหน่อยนะคะ" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความใต้ภาพชี้แจงว่า 

 "ถึงเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ที่ผ่านมาหากนุ๊กได้ทำสิ่งใดหรือพูดอะไรที่ทำให้ไม่พอใจไม่สบายใจเสียใจ ทำให้ขุ่นเคือง เจ็บแค้น นุ๊กขออโหสิกรรมต่อทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วย ขอให้ทุกคนให้อภัย ยกโทษ และร่วมอนุโมทนากับนุ๊กในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ด้วย ในที่สุดวาระที่รอคอยก็มาถึง... 

นุกจะไปปฏิบัติธรรมและปลงผม ณ ใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ พุทธคยา ประเทศอินเดีย เนื่องด้วยงานต่างๆ จึงทำให้มีเวลาน้อยมาก (15-17) จึงจำเป็นต้องเริ่มปฏิบัติเองที่บ้านในวันที่ 9-14 จึงจะงดการเสพข่าวสารและโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ กับเพื่อนทุกคนรวมทั้งเพื่อนที่สนิทมาก 

(ทุกคนจะได้ข้อความเดียวกัน) 

อาจจะมีการส่งรูปออกไปบ้างเพื่อเพื่อนๆ บางคนจะได้ไม่เป็นห่วงแต่ไม่มีการรับเข้า อย่าน้อยใจนะคะ ถ้าใครมีเรื่องด่วนอะไรโทรมาเท่านั้น ทั้งนี้ตั้งแต่วันนี้ทุกอย่างจะเริ่มน้อยลง แต่ยังคงทำงานและซ้อมปีนผ้าตามตารางที่กำหนดไว้รวมถึงงานที่รับไว้ก่อนหน้านี้เท่านั้นค่ะ !!"

 นอกจากนี้สาวนุ๊กยังได้เชิญให้เพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับ ร่วมอนุโมทนา และร่วมบุญกับเธอในครั้งนี้ด้วย 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก"  ได้สอบถามไปยังนุ๊ก โดยนักแสดงสาวให้คำตอบเพียงสั้นๆ ว่า

 "ตั้งใจบวชอยู่แล้ว นุ๊กไม่ได้มีเรื่องไม่สบายใจแล้วไปบวชนะ จะบวชเป็นเวลา 3 วัน  เนื่องจากนุ๊กมีงานที่ต้องทำต่อ  แล้วที่นุ๊กบวช มีพระอาจารย์ที่นุ๊กนับถือเป็นผู้ปลงผมให้ คือพระครูมหาพุทธาภิรักษ์" นุ๊กกล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

นุ๊กปลงผมบวชชียันไม่ได้หนีปัญหา


นุ๊ก สุทธิดานุ๊ก สุทธิดา


นุ๊ก สุทธิดานุ๊ก สุทธิดา


นุ๊ก สุทธิดานุ๊ก สุทธิดา


นุ๊ก สุทธิดานุ๊ก สุทธิดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์