ชาม-อ้นแจงเลิฟซีนแค่งานเครียดแม่ไม่ปลื้ม

สาว "ชาม ไอยวริญท์" ควง "อ้น สราวุธ" แจงฉากเลิฟซีนแค่งาน รับเครียด แม่ไม่ปลื้มแต่เคลียร์แล้วไร้ปัญหา

หลังจากมีภาพจากฉากเลิฟซีนของสาว "ชาม ไอยวริญท์" กับหนุ่ม "อ้น สราวุธ" จากละครเรื่องสาปสาง ออกมา ก็ทำเอาหลายๆ คนจับตาว่า ฉากเลิฟซีนในละครเรื่องนี้จะดุเดือดเกินไปรึเปล่า งานนี้สาวชามก็ควงหนุ่มอ้นมาชี้แจงว่า

"เลิฟซีนมันก็ตามบท มันมีที่มาที่ไปตั้งแต่ต้นเรื่อง เราก็ไม่อยากจะให้จับตากันที่ฉากเลิฟซีน มันก็แรงสำหรับละคร ปกติฟรีทีวีก็จะตัดอยู่แล้ว แต่ช่อง 8 คอนเซ็ปต์เขาแรง เราก็ทำตามโจทย์ที่ได้รับ เราก็มีการประชุมกัน ก็ทราบว่าจะต้องเล่นแบบไหน"

ทางด้านหนุ่มอ้นก็เปิดเผยว่า "บทเลิฟซีนมันก็ไม่ใช่เรื่องไม่สบายใจ น้องเขาก็คิดมากเวลาแสดง ซึ่งถ้านักแสดงเครียดมันก็พัง แสดงไม่ได้ เราก็พยายามทำให้ได้ในเทคเดียวผ่าน น้องเขาเป็นนางงาม เป็นนักแสดงด้วย ตัวผมก็เครียด ต้องดูแลน้อง"

ส่วนกรณีที่บอกว่าคุณแม่ของสาวชามไม่ปลื้มที่บทเลิฟซีนเยอะ ซึ่งสาวชามก็บอกว่า "แม่ไม่ปลื้มอยู่แล้วค่ะ ทุกคนก็ไม่ชอบ แต่ชามก็พยายามทำให้ดี ให้เต็มที่กับบทบาทนักแสดง"

ส่วนทางด้านหนุ่มอ้นก็เสริมว่า "แม่เขาก็ไม่ได้ไม่ปลื้ม แต่แม่เขาเครียด เราก็ต้องขออนุญาตคุณแม่ ผมอยากให้รู้สึกว่าฉากเลิฟซีนมันเป็นเรื่องยากนะ กว่าจะได้ในบทที่ต้องการ เราก็ต้องพยายามทำให้ผ่านภายในเทคหรือสองเทค"


ชาม - อ้นชาม - อ้น


ชาม - อ้นชาม - อ้น


ชาม ไอยวริญท์ชาม ไอยวริญท์


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ


อ้น สราวุธอ้น สราวุธ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์