‘มาริโอ้’ รับมีคนคุย แต่ไม่ระบุสถานะ

ในปีที่ผ่านมามีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “พี่มากพระโขนง” กวาดรายได้ถล่มทลาย รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง “จันดารา” ก็ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงไว้อย่างยอดเยี่ยม และมีแนวโน้มที่จะเป็นตัวเต็งที่จะเข้าชิงรางวัลสุพรรณหงส์ แต่กลับไม่มีชื่อของพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” เข้าชิง  พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องหัวใจว่าตอนนี้มีคนคุยด้วย แต่ยังไม่ระบุสถานะ ทั้งหมดนี้มาริโอ้ เผยว่า

“ไม่ได้เข้าชิง ไม่เป็นไรครับ อย่างน้อยเราได้ทำงานตรงนี้ก็แฮปปี้ เราจะได้เข้าชิงหรือไม่ไม่ได้ซีเรียส และไม่รู้สึกเสียดาย ผมว่ามันก็ต้องเป็นจังหวะไปครับ เราได้เล่นแล้วแฟนคลับชอบเราก็โอเคครับ

เรื่องเข้าชิงมันเป็นอะไรที่เกินจากสิ่งที่เราหวังไว้อยู่แล้ว ถ้าได้เข้าชิงเราก็ดีใจมาก ถ้าไม่ได้เข้าชิงเราก็ไม่ได้เสียใจครับ เพราะอย่างน้อยเราทำงานเราเต็มที่ ส่วนใหม่-ดาวิกาและเพื่อนแก๊งพี่มากมีชื่อเข้าชิง ก็ดีใจครับ   ช่วยกันเชียร์ครับ ตอนนี้ผมก็ถ่ายละครเรื่อง “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” แต่หนังยังไม่มี  มีติดต่อเข้ามาบ้างแต่ก็ต้องเป็นการคุยกันของทางผู้ใหญ่

ส่วนเรื่องหัวใจช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน ค่อนข้างดิบ แต่ไม่เหงาครับ วาเลนไทน์ปีนี้ฉลองกับเพื่อน ๆ ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง ยังคุยกันอยู่เรื่อย ๆ ยังไม่ได้รีบ  ส่วนจะเป็นคนในหรือนอกวงการยังไม่บอกดีกว่าครับ สำหรับสเปกสาว ๆ ไม่มี ต้องลองคุยกันดู  ตอนนี้โสดสนิทครับ”.


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ เมาเร่อมาริโอ้ เมาเร่อ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์